ปิดประตูตีหมู!!หงส์ส่งชุดใหญ่ลงบู๊ยูโรปา

ปิดประตูตีหมู!!หงส์ส่งชุดใหญ่ลงบู๊ยูโรปา

ปิดประตูตีหมู!!หงส์ส่งชุดใหญ่ลงบู๊ยูโรปา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอย ฮอดจ์สัน ไม่รู้ได้ยากระตุ้นดีมาจากไหน ประกาศรายชื่อ นักเตะ ลิเวอร์พูล ที่มีโอกาสจะได้ลงสนามในเกมวันนี้ กับ ราบอตนิคกี้ ตัวแทนจากมา ซิโดเนีย ในเกมยูโรปาลีก รอบคัดเลือก ด้วยการใส่ชื่อของกำลังหลักอย่าง เจอร์ราร์ด ,โคล ,คาราเกอร์ ลงไปด้วย

โดยที่ถ้าเกมนี้ โคล ลงเป็นตัวจริง จะเป็นการประเดิมสนามในเกมทางการให้กับต้นสังกัดใหม่ หลังย้ายจาก เชลซี มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล แบบไม่มีค่าตัว หลังจากฟุตบอลโลกจบลง และเข้าแคมป์ซ้อมพร้อมกับเพื่อนร่วมชาติอย่าง เจอร์ราร์ด ,คาราเกอร์ และ จอห์นสัน

โดยที มักซี่ โรดิเกวซ เองก็มีรายชื่ออยู่ด้วยเช่นกัน หลังจากกลับมาซ้อมให้กับทีมตั้งแต่ 10 วันก่อนพร้อมกับ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ แต่ว่ารายหลังนั้น ไม่ได้ใส่ชื่อสำหรับลงเล่นในรอบนี้ไว้

เกมนัดแรกที่มาซิโดเนียนั้น หงส์แดง สามารถเก็บชัยชนะมาได้จาก 2 ประตูของ ดาวิด เอ็นก็อก เอาชนะมาก่อน 2-0 ทำให้โอกาสเข้ารอบค่อนข้างสดใส แต่เกมนี้บรรดาผู้เล่นที่มีชื่ออยู่ในเกมนัดชิงฟุตบอลโลกอย่าง ตอร์เรส, เรน่า, เค้าท์ และ บาเบล จะยังไม่ได้ลงสนาม

รายชื่อทีมลิเวอร์พูล : คาวาเลียรี่ ,จอห์นสัน ,คาราเกอร์ ,สเคอร์เทล ,แอกเกอร์ ,ออเรลิโอ ,อควิลานี่ ,เจอร์ราร์ด ,โยวาโนวิช ,ลูคัส ,โคล ,เอ็นก็อก ,สเพียร์ริ่ง ,เคลลี่ ,เอ็คเคิ่ลสตัน ,ปาเชโก้ ,ดาร์บี้ ,อินซัว ,โรดิเกวซ ,กูลัคซี่ ,เชลวีย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook