"ดิว อริสรา" อวยพรวันเกิด "กุ๊บกิ๊บ" ภาพน่ารัก ลูกๆ ใส่ชุดไทย

"ดิว อริสรา" อวยพรวันเกิด "กุ๊บกิ๊บ" ภาพน่ารัก ลูกๆ ใส่ชุดไทย

"ดิว อริสรา" อวยพรวันเกิด "กุ๊บกิ๊บ" ภาพน่ารัก ลูกๆ ใส่ชุดไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิตรยาวนานจริงๆ สำหรับสองเพื่อนซี้อย่าง ดิว อริสรา กับ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่คบกันมาเกือบจะ 20 ปีแล้ว และเป็นประจำทุกปีที่จะเห็น ดิว-กุ๊บกิ๊บ อวยพรวันเกิดกัน

อย่างล่าสุดที่เห็น ดิว อริสรา โพสต์ อวยพรวันเกิด กุ๊บกิ๊บ รวมถึงเห็นความน่ารักของลูกๆ ของทั้งคู่ที่แต่งชุดไทย ทั้ง น้องเป่าเปา-น้องเป่าเป้ย์ ที่กอด น้องไซลาส ที่ยืนอยู่ตรงกลาง ช่างเป็นภาพที่น่ารักมากๆ 

"Forerver greatful for the real ones in my life LAST BUT NOT LEAST...Happy BIRthday to my BFF @gggubgib15 มาช้าแต่มานะแบบนี้ในทุกๆปี แต่ในแต่ละปีคำอวยพรที่อยากขอพรให้เพื่อนก็เปลี่ยนไปเสมอ ด้วยความที่เราสองคนต่างเห็นความเติบโตของกันและกัน ภูมิใจในกันและกัน และมั่นใจในกันและกันว่าหันมาครอบครัวของเราทั้งคู่อยู่ตรงนี้้เพื่อกันและกันเสมอ ... มันเลยแทบไม่รู้ว่าจะอวยพรอะไรมากมาย เพราะเชื่อว่าเราทั้งคู่มีคำตอบในชีวิตที่ชัดเจนแล้วว่า อะไรคือคำตอบของชีวิตพวกเรา และมันอยุ่ตรงข้างหน้าพวกเราแล้วโดยไม่ต้องไขว่คว้า ตามหาอีกต่อไปแล้ว ... ดังนั้นในปีนี้สิ่งที่เพื่อนคนนี้อยากจะอวยพรให้ @gggubgib15 เพื่อนรักคือ ขอให้เพื่อนรักมีสิ่งที่เพื่อนรัก รัก มีสิ่งที่ทำให้เพื่อนรัก มีความสุข คงอยู่กับเพื่อนรักไปเสมอตราบนานเท่านานนะ และอะไรที่เพื่อนรักต้องการมากไปกว่าสิ่งที่มีอยู่แล้ว ขอให้พรนั้นสมหวังเพื่อให้เพื่อนรักมีความสุขขึ้นไปอีกนะ รักเสมอ อยู่ตรงนี้ข้างกันเสมอ จะเกือบ 20 ปีละคะ สุดๆไปเล๊ยยยย เวลาผ่านไปเร็วเหลือเกิน..Love you!"

และ กุ๊บกิ๊บ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบเพื่อนรักว่า "รักมึงเท่าจักรวาล เราต้องแก่ไปด้วยกันนะ"

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ "ดิว อริสรา" อวยพรวันเกิด "กุ๊บกิ๊บ" ภาพน่ารัก ลูกๆ ใส่ชุดไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook