แฉ อดีตนายกฯอังกฤษ แอบปกปิดแฟ้มลับ "ยูเอฟโอ"

แฉ อดีตนายกฯอังกฤษ แอบปกปิดแฟ้มลับ "ยูเอฟโอ"

แฉ อดีตนายกฯอังกฤษ แอบปกปิดแฟ้มลับ "ยูเอฟโอ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฉอดีตนายกฯอังกฤษ และผู้บัญชาการกองทัพสหรัฐ ร่วมกันปกปิดเหตุการณ์พบยูเอฟโอจากต่างดาว

วันนี้(5ส.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า อดีตนายกรัฐมนตรีวินสตัน เชอร์ชิลล์ รัฐบุรุษของอังกฤษ และพลเอกดไวท์ ไอเซ็นฮาว ผู้บัญชาการกองทัพสหรัฐ ได้ร่วมกันปกปิดเหตุการณ์การพบวัตถุลึกลับที่ไม่สามารถอธิบาย ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2

เหตุการณ์ค้นพบนี้ ได้รับการเปิดเผยโดยหอเก็บเอกสารแห่งชาติ ซึ่งมีข้อมูลลับเกี่ยวกับยูเอฟโอ 18 แฟ้ม รวบรวมเรื่องราวไว้นับสิบปี มีทั้งจดหมายและภาพวาดกว่า 5 พันหน้า จากประสบการณ์พบเห็นของสาธารณชน

โดยหนึ่งในจำนวนแฟ้มดังกล่าว มีการเปิดเผยของนักบินกองทัพอากาศอังกฤษ ซึ่งได้พบเหตุวัตถุบินลึกลับ โดยมันบินได้อย่างไร้เสียงใกล้เครื่องบินอังกฤษ และถูกบันทึกภาพได้โดยทีมนักบินฯ

ด้านนักฟิสิกส์รายหนึ่งได้ตั้งคำถามต่อรัฐสภาอังกฤษ โดยเขียนจดหมายถึงกระทรวงกลาโหมเมื่อปี 1999 หลังจากปู่ของเขา ซึ่งเคยเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวของอดีตผู้นำอังกฤษแอบได้ยินการสนทนาระหว่างเชอร์ชิลล์กับไอเซ็นฮาว ถึงกรณียูเอฟโอ

ขณะที่ในการประชุมระหว่างเชอร์ชิลล์กับไอเซ็นฮาว ได้ปฎิเสธว่า วัตถุลึลับดังกล่าวไม่ใช่ขีปนาวุธ และสรุปว่าเป็นวัตถุที่ชาวโลกไม่เคยพบเห็น จากนั้นเชอร์ชิลล์ ได้สั่งให้รายงานดังกล่าวถูกเก็บไว้เป็นความลับเป็นเวลากว่าครึ่งศตวรรษ เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้คนหวาดกลัว

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แฉ อดีตนายกฯอังกฤษ แอบปกปิดแฟ้มลับ "ยูเอฟโอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook