คดีประหลาด ชายนั่งเสียชีวิตในซูเปอร์ฯ 30 ชม. ไม่มีใครรู้ กระทั่งนักดับเพลิงเอะใจ

คดีประหลาด ชายนั่งเสียชีวิตในซูเปอร์ฯ 30 ชม. ไม่มีใครรู้ กระทั่งนักดับเพลิงเอะใจ

คดีประหลาด ชายนั่งเสียชีวิตในซูเปอร์ฯ 30 ชม. ไม่มีใครรู้ กระทั่งนักดับเพลิงเอะใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายวัย 45 ปี นั่งเสียชีวิตบนเก้าอี้ในร้านซูเปอร์มาร์เก็ต นานถึง 30 ชั่วโมง โดยไม่มีใครสังเกต เผยภาพสุดท้ายก่อนตาย

เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า เมื่อวันที่ 16 กันยายน ที่เมืองหยวนหลินในจางฮว่า ของไต้หวัน เกิดเหตุการณ์ชวนตกตะลึงในซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่ง เมื่อมีการพบชายคนหนึ่งเสียชีวิตอย่างปริศนา

โดยผู้พบเหตุคือ นายหวัง เจ้าหน้าที่ดับเพลิง ซึ่งขณะนั้นอยู่ในช่วงพักงาน ได้แวะมาซื้อของในร้าน และสังเกตเห็นชายคนหนึ่งนั่งอยู่บนเก้าอี้ในท่าเดิมเป็นเวลานานโดยไม่ขยับตัว ด้วยความสงสัย เขาจึงเข้าไปตรวจสอบและพบว่าชายคนนั้นเสียชีวิตแล้ว 

จากการสืบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่าผู้เสียชีวิตคือ นายสวี่ อายุ 45 ปี ได้เดินเข้ามาในซูเปอร์มาร์เก็ตเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ของวันที่ 15 กันยายน และนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่บนเก้าอี้ จนกระทั่งถูกพบว่าเสียชีวิตเกือบ 30 ชั่วโมงต่อมา

จากการสอบสวนของตำรวจ พบว่า นายสวี่ ผู้เสียชีวิต เข้ารับการรักษาโรคหัวใจที่โรงพยาบาลหยวนจีเป็นประจำ และมีประวัติโรคประจำตัว ภาพจากกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นว่าเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ของวันที่ 15 กันยายน นายสวี่เดินเข้าซูเปอร์มาร์เก็ตมาเพียงลำพัง ก่อนจะนั่งที่มุมพักผ่อนและเล่นโทรศัพท์

ไม่นานหลังจากนั้นเขาดูเหมือนจะรู้สึกเหนื่อย จึงวางโทรศัพท์ลงบนโต๊ะและเอนกายหลับตา หลังจากนั้นก็ไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ เกิดขึ้นอีก แม้จะมีลูกค้าคนอื่นเดินเข้าออกตลอดเวลา แต่ไม่มีใครสังเกตเห็นความผิดปกตินี้

จนกระทั่งเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 16 กันยายน นายหวัง เจ้าหน้าที่ดับเพลิง ที่อยู่ในช่วงพักงานได้เดินเข้ามาซื้อของ เขาสังเกตเห็นว่านายสวี่ยังคงนั่งอยู่ในท่าเดิมเป็นเวลานานโดยไม่ขยับตัว จึงสงสัยว่าอาจมีความผิดปกติ เมื่อเข้าไปตรวจสอบก็พบว่านายสวี่ไม่มีลมหายใจแล้ว เขารีบแจ้งพนักงาน และติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินการต่อไป

เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ชีพมาถึงที่เกิดเหตุ พวกเขาพบนายสวี่ไม่มีชีพจรและลมหายใจแล้ว อีกทั้งบนร่างกายยังปรากฏร่องราย ซึ่งบ่งชี้ว่าเสียชีวิตมาระยะหนึ่งแล้ว จึงไม่ได้ส่งตัวไปโรงพยาบาล

หลังจากการสอบสวน ตำรวจได้ยืนยันตัวตนของผู้เสียชีวิตแล้ว และติดต่อครอบครัวของผู้เสียชีวิตให้มาที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ จะมีการรายงานให้พนักงานอัยการตรวจสอบ และชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ คดีประหลาด ชายนั่งเสียชีวิตในซูเปอร์ฯ 30 ชม. ไม่มีใครรู้ กระทั่งนักดับเพลิงเอะใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook