สา ไม่สน หนิง จุ้นเรื่อง บิ๊ก

สา ไม่สน หนิง จุ้นเรื่อง บิ๊ก

สา ไม่สน หนิง จุ้นเรื่อง บิ๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สา ไม่สน หนิง แฉ ปลา แฟน บิ๊ก ร้องไห้ปรึกษาข่าวกิ๊กตน ย้ำไม่ใช่มือที่สาม หมดโอกาสพัฒนา ขำข่าวพาน้องหมาอาบน้ำบ้านฝ่ายชาย

นางแบบสาว สา มาริสา เซ็งถูกมองว่าเป็นมือที่สาม เพราะมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับนักแสดงหนุ่ม บิ๊ก ศรุต ซึ่งร่วมถ่ายทำละครเรื่องเดียวกัน งานนี้นักแสดงหญิง หนิง ปณิตา อดีตคนสนิทฝ่ายชายก็ออกมา ให้ข่าวกรณีว่า ปลา แฟนสาวนอกวงการนักแสดงหนุ่มเครียดกับข่าวมาก ถึงกับร้องไห้โร่มาปรึกษาตน สา ลั่น ไม่สนใครจะออกมาพูดอย่างไร ย้ำไม่ใช่มือที่สาม

มีข่าว ว่า "หนิง" ออกมาพูด "ปลา" แฟน "บิ๊ก" ถึงกับร้องไห้ ปรึกษาเรื่องข่าวเรา "สาไม่ทราบค่ะ สาขอยืนยันคำเดิมว่าไม่มีอะไรเหมือนเดิม ส่วนใครจะพูดอะไรไม่เกี่ยวกับสา ระหว่างสากับพี่บิ๊กไม่มีอะไร ส่วนเรื่องว่าพี่หนิงโทรหาปลา ปลาโทรหาพี่หนิง พี่บิ๊กโทรหาพี่หนิง เป็นเรื่องของคนอื่นไม่เกี่ยวกับสาเลย" ได้ปรับความเข้าใจกับเขามั้ย เพราะปลาเสียใจมากกับเรื่องนี้ "อย่างที่บอกว่าสาไม่มีอะไร"

ซีเรีย สมั้ย "แล้วแต่ค่ะใครอยากพูดอะไรก็พูด" ปลาเครียดหนักเลย "สาไม่ทราบค่ะแล้วสากับพี่บิ๊กก็ไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น สนิทกันในฐานะเพื่อนร่วมงานตั้งแต่วันแรกที่มีข่าว สายังยืนยันคำเดิมว่าสนิทกันแค่เป็นเพื่อน ร่วมงานเท่านั้น เรื่องข่าวก็คุยกันในกองนิดๆ หน่อยๆ แต่ไม่ใช่สาระสำคัญค่ะ" รู้สึกยังไงที่ข่าวออกมา เหมือนเรากลายเป็นมือที่สาม " เรื่องของเขาใครอยากพูดอะไรก็พูด สายืนยันคำเดิมว่าสากับพี่บิ๊กไม่มีอะไร ไม่มีการพัฒนา ไม่มีการสานสัมพันธ์ใดๆ ทั้งสิ้น"

อยากจะคุยกับปลา มั้ย "ไม่คุยค่ะเพราะไม่ใช่เรื่องอะไร ของสาค่ะ" จะทำให้สากับบิ๊กลดความสนิทลงมั้ย "ไม่ลดหรือไม่เพิ่มความสนิท บอกแล้วว่าแค่เพื่อนร่วมงาน ค่ะ คนทำงานร่วมกันต้องคุยกันอยู่ดี เป็นไปไม่ได้ที่คนทำงานร่วมกันจะไม่คุยกัน แต่สาไม่ได้คุยโทรศัพท์ เล่นบีบี ไปกินข้าว ดูหนังด้วยกันไม่มีอยู่แล้วค่ะ"

ข่าวทำให้เราเครียดมั้ย "เฉยๆ ค่ะ สาปล่อยวางแล้ว" มีข่าวแซวว่าเอาน้องหมาไปอาบน้ำที่บ้านพี่เขา "บ้าเหรอ ใครจะเอาหมาไปอาบน้ำบ้านคนอื่น (หัวเราะ) หมา ก็ต้องไปอาบร้านหมาสิค่ะ ตลกแล้ว เป็นไปไม่ได้ บ้า ไอติมคุณหนูจะตายเขาไม่อาบน้ำบ้านคนอื่น"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook