"อุ้ม สิริยากร" ตอบแล้วชัดๆ หลังมีคอมเมนต์ถามลดน้ำหนักหรือไม่ ทำไมผอม?

"อุ้ม สิริยากร" ตอบแล้วชัดๆ หลังมีคอมเมนต์ถามลดน้ำหนักหรือไม่ ทำไมผอม?

"อุ้ม สิริยากร" ตอบแล้วชัดๆ หลังมีคอมเมนต์ถามลดน้ำหนักหรือไม่ ทำไมผอม?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุ้ม สิริยากร ตอบแล้วตนเองเป็นมังสวิรัติ หลังมีคอมเมนต์ถามลดหุ่นหรือเปล่าทำไมผอม จะไม่เข้าใจผิด

อดีตนางเอกสาว อุ้ม สิริยากร ปัจจุบันแต่งงานกับสามี  คริสโตเฟอร์ มาร์ควอร์ท คุณครูชาวอเมริกันและเป็นคุณแม่ลูกสองของ น้องเมตตา วัย 12 ปี และ น้องอคีคา 7 ปี และใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นการถาวรถึงวันนี้เป็นเวลาเกือบ 15 ปีแล้วที่เธอไม่ได้ทำงานในแวดวงบันเทิง แต่แฟนๆ ยังคงคิดถึงเสมอติดตามไลฟ์สไตล์ผ่านอินสตาแกรมเป็นประจำ

นอกเหนือจากการดูแลครอบครัวแล้ว อุ้ม สิริยากร ยังใช้เวลาว่างในการทำสวนครัวเล็กๆ ภายในบริเวณบ้านที่สลับสับเปลี่ยนพืชผลผลิต ก่อนหน้านี้ได้เห็นภาพของสวน อุ้ม สิริยากร ปลูกฟักทอง ปลูกพริกและผักชนิดต่างๆ เรียกว่าออกดอกออกผลงดงามมาก

และอีกหนึ่งไลฟ์สไตล์ของ อุ้ม สิริยากร คือการทำอาหารมาฝากแฟนๆ และคลิปเมนูส้มตำ ที่ทำจากวัตถุดิบจากแปลงผักหลังบ้าน นั่นคือถั่วฝักยาว มะเขือเทศเล็ก โดยเธอได้เขียนบอกไว้ว่า "ผักจากสวนหลังบ้านที่พอร์ตแลนด์ ก็กลายเป็นส้มตำมังสวิรัติสุดแซ่บได้ล่ะ!" 

ต้องบอกว่าตำถั่วของเธอออกมาหน้าตาหน้ารับประทานมาก หลายคนเข้ามากดไลก์พร้อมกับบอกว่าแซ่บน่ากินมาก แต่ในหนึ่งคอมเมนต์จากชาวเน็ตได้เข้ามาสอบถามว่าเธอลดหุ่นอยู่หรือไม่ทำไมผอม และก็มีแฟนๆ ของ อุ้ม สิริยากร ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์แทนว่าเธอไม่รับประทานเนื้อสัตว์ 

สุดท้าย อุ้ม สิริยากร ได้เข้ามาตอบด้วยตัวเองแบบชัดๆ "ขอตอบไว้ในคอมเมนต์นี้แล้วกันนะคะ เพราะเห็นมีคนเข้ามาช่วยกันตอบ จะได้ได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง อุ้มเป็นมังสวิรัติ (vegetarian) ค่ะ ไม่ใช่ Vegan อุ้มไม่กินเนื้อสัตว์หรืออาหารทึ่ต้องมีการฆ่าสัตว์ทุกชนิด แต่ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น ไข่ นม ชีสยังกินอยู่ค่ะ ต่างจากวีแกนที่จะไม่บริโภคหรืออุปโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์หรือสิ่งมีชีวิตอื่นทุกชนิด แม้แต่น้ำผึ้ง" 

เรียกว่าเคลียร์ชัดจบทุกคำถามข้อสงสัยไปเลยจริงๆ 

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "อุ้ม สิริยากร" ตอบแล้วชัดๆ หลังมีคอมเมนต์ถามลดน้ำหนักหรือไม่ ทำไมผอม?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook