ศึกเดือด! แม่ผัวจิกหัวสะใภ้ เล่นชู้ทั้งที่เพิ่งคลอด พีกเจอแฉกลับวีรกรรม "ลูกชายที่แสนดี"

ศึกเดือด! แม่ผัวจิกหัวสะใภ้ เล่นชู้ทั้งที่เพิ่งคลอด พีกเจอแฉกลับวีรกรรม "ลูกชายที่แสนดี"

ศึกเดือด! แม่ผัวจิกหัวสะใภ้ เล่นชู้ทั้งที่เพิ่งคลอด พีกเจอแฉกลับวีรกรรม "ลูกชายที่แสนดี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดศึกกลางถนน แม่ผัวจิกหัวสะใภ้ เพิ่งคลอดหลาน 2 เดือน แอบหนีกกชู้ในรถ ไม่สลดแถมท้าหย่า ถาม "รู้ไหมลูกชายตัวเองทำอะไรไว้?!"

ล่าสุดบน Weibo โซเชียลเน็ตเวิร์กยอดนิยมของชาวจีน มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ "จับชู้" เมื่อผู้หญิงคนหนึ่งถูกสามีและแม่สามี จับคาหนังคาว่ากำลังออกเดทกับชายอื่น อย่างไรก็ดี เธอกลับไม่ได้ร้องขอการให้อภัยอย่างที่คิด แต่เลือกที่จะท้าให้หย่าร้างจบชีวิตคู่สมรส พร้อมทั้งแฉพฤติกรรมของสามีที่คนเป็นแม่อาจไม่เคยรู้มาก่อน

ในตอนแรกฝ่ายสามีบอกว่า เขารักและเอาใจภรรยามาก หลังจากที่เธอคลอดลูกก็กังวลว่าจะเหนื่อยหรือกดดัน จึงจ้างพี่เลี้ยงเด็กในราคา 12,000 หยวนต่อเดือน (ประมาณ 56,300 บาท) เพื่อดูแลภรรยาและลูกของเขา อย่างไรก็ตาม หลังจากคลอดบุตรได้เพียง 2 เดือน ภรรยาก็ยืนกรานที่จะกลับไปทำงาน หลังจากนั้นไม่นานเขาก็สังเกตเห็นสัญญาณผิดปกติบางอย่าง เช่น ไม่สนใจลูก, ออกจากบ้านเร็วและกลับบ้านช้า กระทั่งในวันเกิดเหตุที่พบภรรยาสวีทอยู่กับชายอื่นเต็มตา

“ใครจะคิดว่างานที่เธอยืนกรานที่จะทิ้งลูกๆ ไว้ที่บ้านเพื่อไปทำงานนี้ กลับกลายเป็นเพียงงานเสแสร้ง เธอกำลังมองหาผู้ชายข้างนอก” สามีกล่าว ก่อนตัดพ้อกับภรรยาว่า "คุณกล้าทำเรื่องน่าละอายเช่นนี้ได้อย่างไร ลูกเพิ่งอายุได้ 2 เดือน แต่คุณไม่สนใจลูก ผมจ้างพี่เลี้ยงเด็กราคาแพงเพื่อดูแลทุกอย่างให้คุณ จากนั้นคุณก็ยังยืนกรานที่จะไปทำงาน แต่ปรากฏว่าไปมีผู้ชายอีกคน"

ทางด้านแม่สามี เมื่อเห็นลูกสะใภ้นอกใจลูกชายของตัวเอง เธอรู้สึกโกรธอย่างมาก ทั้งดุด่าและลงมือทำร้ายร่างกายลูกสะใภ้ อย่างไรก็ดี ในเวลานี้หญิงสาวที่ถูกจับได้ว่าคบชู้ กลับไม่ได้มีท่าทีรู้สึกผิดแม้แต่น้อย เธอถึงกับขอหย่ากับสามีตรงๆ และตะโกนใส่แม่สามีเสียงดังว่า “คุณรู้ไหมว่าลูกชายของคุณปฏิบัติต่อฉันอย่างไร?!” โดนกล่าวหาว่าสามีของเธอเป็นคนเจ้าเล่ห์ ถึงขั้นดุด่าและทุบตีเธอตอนที่เธอท้อง เป็นเวลานานที่เธอทำได้เพียงนิ่งเงียบและอดทน

ในเวลานี้ท่าทีของสามีก็เปลี่ยนไปกลายเป็นนิ่งเงียบ ราวกับว่าเขากำลังรู้สึกผิดที่สิ่งที่ทำลงไปโดยไม่มีขอโต้แย้ง อย่างไรก็ตาม เนื่องจากมีคนมุงดูอยู่จำนวนมาก ท้ายที่สุดเขาจึงตะโกนใส่เธอเกี่ยวกับการล่วงประเวณีที่ยกโทษให้ไม่ได้อีกครั้ง และจบด้วยคำพูดว่า “หย่าเถอะ คุณไม่ใส่ใจลูกมา 2 เดือนแล้ว ในขณะที่ระหว่างวันผมยังต้องไปทำงาน และอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างมาก”

หลังจากคลิปบันทึกฉากดุเดือดนี้ถูกแชร์บนโซเชียลเน็ตเวิร์ก ชาวเน็ตหลายคนแสดงความคิดเห็นว่า ผู้หญิงในเรื่องข้างต้นอาจไม่ใช่คนเดียวที่ผิดในเรื่องนี้ หากว่าเธอต้องทนทุกข์ทรมานมายาวนานจริงๆ แต่ในขณะเดียวกันก็มีความคิดเห็นโต้แย้ง โดยมองว่าการมีชู้อย่างไรก็ผิด หากเธอทนทุกข์ทรมานหรือไม่รักสามีอีกต่อไป ก็ควรตกลงหย่าร้างกันอย่างชัดเจน อย่าใช้เหตุผลส่วนตัวมาพิสูจน์การกระทำผิดของตนเอง

“การคบชู้ของผู้หญิงทำให้ทุกคนเกลียดเธอมาก แต่การโต้แย้งของเธอทำให้ทุกคนกลับมาคิดว่าเกิดอะไรขึ้นกับการแต่งงานครั้งนี้? สามีแย่ขนาดนั้นจริงๆ หรือผู้หญิงกำลังแก้ตัวกับความผิดพลาดของเธอ?”

“ถ้าคู่ของคุณไม่ดีคุณสามารถหย่าร้างและหาครอบครัวใหม่ได้ การนอกใจระหว่างแต่งงานเป็นสิ่งที่ผิด ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใดก็ตาม”

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ศึกเดือด! แม่ผัวจิกหัวสะใภ้ เล่นชู้ทั้งที่เพิ่งคลอด พีกเจอแฉกลับวีรกรรม "ลูกชายที่แสนดี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook