เชลซีโละโคลฉาวสอยโกเอนเตราเสียบแทน

เชลซีโละโคลฉาวสอยโกเอนเตราเสียบแทน

เชลซีโละโคลฉาวสอยโกเอนเตราเสียบแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อมวลชนเมืองผู้ดี ออกมารายงานข่าวว่า "สิงบลูส์" เชลซี เตรียมโละ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก่งของทีม ไปให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากใกล้ที่จะได้ ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ เบนฟิก้า มาเป็นตัวตายตัวแทน ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 768 ล้านบาท)
    
ก่อนหน้านี้ แอชลี่ย์ โคล ตกเป็นข่าวย้ายทีมมาโดยตลอด โดยเฉพาะกับ "ราชันชุดขาว" ที่มีข่าวพัวพันมาหลายสัปดาห์ ซึ่งสร้างความปวดหัวให้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือหน้าอูมของทีมอย่างมาก และล่าสุดดูเหมือน เชลซี พร้อมเปิดประตูให้เขาย้ายออกไปแล้ว เมื่อมีข่าวว่ากำลังเจรจากับ เบนฟิก้า เพื่อคว้าตัว โกเอนเตรา มาเสริมแนวรับ
    
โดยรายงานข่าวระบุว่า เชลซี ได้ยื่นข้อเสนอซื้อตัว โกเอนเตรา ซึ่งสามารถขยับขึ้นไปเล่นเป็นปีกได้ ซึ่งล่าสุด เชลซี เพิ่งจะคว้าตัว รามิเรซ กองกลางแซมบ้า ของ เบนฟิก้า มาเสริมทัพ และตั้งใจคว้าเพื่อนร่วมทีมของเขามาอีกให้ได้
    
ทั้งนี้ โกเอนเตรา โชว์ฟอร์มได้สุดร้อนแรงกับทีมชาติโปรตุเกส ในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ทำให้มียักษ์ใหญ่หลายทีมจ้องที่จะคว้าตัวไปร่วมทัพ ทว่าเป็น เชลซี ที่มีภาษีดีที่สุด ที่ต้องการดึงตัวไปแทนที่ โคล เมื่อกองจอมฉาว จ่อที่จะย้ายออกจากทีม หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด เตรียมเสนอเงินจำนวน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เพื่อดึงลูกน้องเก่า กลับไปร่วมงานกันอีกครั้งที่สเปน

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook