นครบาลปรับแผนรับมือม็อบพระวิหาร

นครบาลปรับแผนรับมือม็อบพระวิหาร

นครบาลปรับแผนรับมือม็อบพระวิหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจนครบาลประชุมด่วน เตรียมความพร้อมรับมือกลุ่มเครือข่ายประชาชนไทยหัวใจรักชาติ ซึ่งออกมาเคลื่อนไหวเรื่องปัญหาพื้นที่ปราสาทพระวิหาร หลังประกาศย้ายที่ชุมนุมไปยังสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง

พล.ต.ท.สัณฐาน ชยนนท์ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เรียกประชุมด่วนผู้บังคับการตำรวจนครบาล ศูนย์สืบสวนฯ เพื่อปรับแผนรับมือการชุมนุมของกลุ่มเครือข่ายประชาชนไทยหัวใจรักชาติ ในวันนี้ (7 ส.ค.) หลังแกนนำได้เปลี่ยนสถานที่ชุมนุมจากทำเนียบรัฐบาลไปยังอาคารกีฬาเวสน์ 1 สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง โดยที่ประชุมได้มีการปรับแผนการใช้กำลัง จากกองบังคับการตำรวจนครบาล และกองร้อยปราบจราจลหญิง รวม 4 กองร้อย ดูแลภายในและภายนอกอาคารกีฬาเวสน์ 1 ซึ่งมีการสัมมนาของเครือข่ายประชาชนไทยหัวใจรักชาติ ให้เป็นไปอย่างสงบเรียบร้อย พร้อมจัดกำลังเฝ้าระวังกลุ่มมือที่ 3 ที่อาจเข้ามาสร้างสถานการณ์ในพื้นที่ โดยจะยังไม่มีการปิดการจราจรบนถนนมิตรไมตรี และถนนใกล้เคียง

ส่วนบริเวณรอบทำเนียบรัฐบาล ยังคงกำลังและปิด 4 เส้นทางบริเวณโดยรอบ ประกอบด้วย ถ.นครปฐม ถ.พิษณุโลก ถ.ราชดำเนินนอก และ ถ.ลูกหลวง ตามประกาศของ ศอฉ. เพื่อดูแลความสงบเรียบร้อยตามเดิม จนกว่าจะมีการยกเลิกประกาศ ศอฉ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook