คนร้ายยิงอส.ทหารพรานจ.ยะลาดับคาที่

คนร้ายยิงอส.ทหารพรานจ.ยะลาดับคาที่

คนร้ายยิงอส.ทหารพรานจ.ยะลาดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้าย ไม่ทราบจำนวน ยิง อส.ทหารพราน กระสุนโดนหลายจุด ดับคาที่ อ.กรงปินัง คาด สร้างสถานการณ์ ขณะที่ปัตตานี โจรใต้ใช้อาวุธสงคราม กราดยิงใส่ช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ พร้อมเมีย เสียชีวิตคาร้าน ลูกวัย 2 ขวบ เจ็บ

เกิดเหตุ คนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวนใช้อาวุธปืนสงครามดักซุ่มยิง อาสาสมัครทหารพราน สุชาติ เสือคำ สังกัดกรมทหารพรานที่ 47 ขณะ ขี่ จยย. เดินทางไปเข้าเวร เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ ในพื้นที่ ต.สะเอะ อ.กรงปินัง จ.ยะลา เป็นเหตุให้ถูกระสุนปืนหลายแห่ง ตามลำตัว และเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ เหตุเกิดบนถนนภายในหมู่บ้าน หมู่ที่ 5 บ้านแบแจง ต.สะเอะ อ.กรงปินัง จ.ยะลา ส่วนสาเหตุเชื่อว่า เป็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่

ความคืบหน้าเหตุคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน ใช้อาวุธปืนสงครามถล่มยิง ส.ท.สุชาติ เสือคำ อายุ 28 ปี สังกัดกรมทหารพรานที่ 47 ปัตตานี ซึ่งมาปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ ม.5 ต.สะเอ๊ะ อ.กรงปินัง จ.ยะลา ระหว่างเดินทางจะไปปฏิบัติหน้าที่ได้ถูกคนร้ายดักซุ่มยิงบนถนนภายในหมู่บ้าน ในพื้นที่ ต.สะเอ๊ะ จนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังก่อเหตุแล้วคนร้ายได้เข้ามายิงซ้ำที่ศีรษะจำนวน 1 นัด ก่อนที่จะขโมยเอาอาวุธปืน เอช.เค.33 ของผู้ตายไปด้วย ส่วนสาเหตุเชื่อว่าเป็นการตอบโต้ของกลุ่มก่อเหตุรุนแรงในพื้นที่หลังจากที่ ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าทีได้วิสามัญแกนนำกลุ่มก่อเหตุรุนแรงได้หลายคนในพื้นที่ อ.บันนังสตา จ.ยะลา และที่ อ.หนองจิก จ.ปัตตานี

ขณะที่ เกิดเหตุ คนร้าย บุกยิงช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ พร้อมภรรยาและบุตร บริเวณร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ แยกบายพาส ต.รูสะมิแล อ.เมือง จ.ปัตตานี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายนิกร วงษ์ใหญ่ ถูกยิงบริเวณลำตัวและศีรษะ เป็นสามี นางน้อย วงษ์ใหญ่ ถูกยิงบริเวณศีรษะ จำนวน 1 นัด ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเป็นบุตร 2 ขวบ ยังไม่ทราบชื่อ ถูกนำตัวส่ง ร.พ.ปัตตานี จากการสอบสวนทราบว่า เหตุเกิดขณะที่ นายนิกร พร้อมบุตร และภรรยา ซ่อมรถอยู่ภายในร้าน ได้มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน บุกเข้ามา โดยใช้อาวุธปืนสงครามกราดยิงใส่ จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ คนร้ายยิงอส.ทหารพรานจ.ยะลาดับคาที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook