ฮือฮา "แพร ธิธาดา" จากดาราช่อง 7 ผันตัวเองเป็นร่างทรงศิลาศรมเทพประทานพร

ฮือฮา "แพร ธิธาดา" จากดาราช่อง 7 ผันตัวเองเป็นร่างทรงศิลาศรมเทพประทานพร

ฮือฮา "แพร ธิธาดา" จากดาราช่อง 7 ผันตัวเองเป็นร่างทรงศิลาศรมเทพประทานพร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพร ธิธาดา อดีตนักแสดงจากเรื่อง อังกอร์ ทางช่อง 7 ปัจจุบันเธอคือร่างทรง ศิลาศรมเทพประทานพร ศิษย์ของ ปู่ฤาษีเนตรอัคคี มุนีเทว

เป็นที่ฮือฮามากในโลกออนไลน์ หลังมีภาพของอดีตนักแสดงสาว แพร ธิธาดา จากเรื่องอังกอร์ ทางช่อง 7 ปัจจุบันเธอเปลี่ยนชื่อเป็น แพร ชนันท์ภัสส์ เธอผันตัวเองเป็นร่างทรง ศิลาศรมเทพประทานพร ลูกศิษย์ของปู่ฤาษีเนตรอัคคีมุนีเทวา ทำพิธีกรรมสักยันต์ ดูดวง ในนามของ อาจารย์แพร 

จากคลิปไวรัล แพร ชนันท์ภัสส์ ทำพิธีในฐานะร่างทรง ลุกขึ้นรำ อมเทียน 9 เล่มที่กำลังแบบมีไฟ พ่นควันเป็นการทำพิธีล้างคุณไสยมนต์ดำให้กับผู้ศรัทธา

โดยใน TikTok @praecharnunphat ได้มีภาพการทำพิธีกรรมต่างๆ พร้อมกับตอบคำถามชาวเน็ตผู้ศรัทธาไว้เป็นจำนวนมาก

และเธอได้บอกเล่าถึงที่มาของการเป็นร่างทรงนี้ว่า ที่บ้านมีความเชื่อเรื่องนี้อยู่แล้ว ตนเองก็มีซิกซ์เซนส์อยู่แล้วในระดับหนึ่ง มีความเชื่อในการไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์มาตั้งแต่เด็ก ผ่านการครอบครู ไหว้ครู จากการเป็นเด็กนาฏศิลป์มาก่อน ช่วงอายุ 16-17 ด้วยความทำงานออกต่างจังหวัดบ่อยๆ ต่างที่ ต่างถิ่น ก็มีเรื่องแปลกๆ เกิดขึ้น คุณแม่พาไปอาบน้ำมนต์ หลวงพ่อท่านก็ให้ความเมตตา มักจะสอนอะไรหลายๆ อย่าง และเคยช่วยให้ผ่านเรื่องการโดนทำของ โดนสิ่งไม่ดีต่าง ๆ จึงสนใจเรื่องสวดมนต์ นั่งสมาธิ

จนช่วงนึงคิดว่าตนเองมีซิกซ์เซนส์เกิดขึ้น ก็กลัว เลยหยุดนั่ง หยุดเชื่อ หยุดทำ โฟกัสชีวิตตัวเองเป็นหลัก แต่มีหลายสถานการณ์เกิดขึ้น คนรอบข้างทัก แนะให้ไปปฏิบัติธรรม จากนั้นก็กลับมาทำเรื่อยๆ ต่อมาก็สนใจศึกษาเรื่องดูดวง ไพ่ป๊อก ไพ่ยิปซี เรียนกับอาจารย์ที่เคยดูดวงให้ จากนั้นก็สนใจเรื่องยันต์ อยากรู้ อยากอ่านได้ เขียนเป็น เป็นความรู้รอบตัว พอเรียนจบก็เรียนต่อเนื่องอีกหลายวิชา

จากนั้นอาจารย์ก็แนะนำให้ไปทำเอง แต่ยังไม่มั่นใจ คิดว่ายังไม่พร้อม และไม่มีจุดประสงค์นี้แต่แรก อาจารย์เลยให้รับตำแหน่งกรรมการกิจกรรมฯ ได้ช่วยสอน ทบทวน สั่งสมประสบการณ์เรื่อย ๆ จนพร้อมมาทำของตัวเอง

มีโอกาสพบ ปู่ฤาษีเนตรอัคคี มุนีเทวา รับเป็นศิษย์ สอนอะไรหลายๆ อย่าง และได้ตั้งชื่อให้ว่า "ศิลาศรมเทพประทานพร"

เส้นทางนี้ไม่ได้เกิดจากการงมงายหรือหลงตัวเอง แต่มาจากประสบการณ์ การเรียนรู้ ฝึกฝน เป็นศิษย์ที่มีครู

ประวัติ แพร ธิธาดา หรือ แพร ชนันท์ภัสส์

เกิดวันที่ 19 กรกฎาคม 2532 เธอเรียนจบประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) จาก Siam Business Administration College (SBAC) และระดับปริญญาตรีคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต 

ในด้านการแสดง แพร ธิธาดา เธอเข้าวงการตั้งแต่เด็ก เล่นเรื่อง ทายาทอสูร ซึ่งรับบทเป็น คุณยายวรนาฏ (ตอนเด็ก) และตอนโตที่โด่งดังคือเรื่อง อังกอร์ 2 ซึ่งรับบทเป็น อองซาน คู่จิ้นกับหนุ่มปิ้งไก่

จากนั้นมีผลงานอย่างต่อเรื่องอาทิ ก๊วนใสหัวใจสะออน ,ชุมแพ ,ฝนเหนือ ,เพลงดินกลิ่นดาว ,เพื่อนรักตัวยุ่ง ,เณรน้อย , วัยป่วนก๊วนล่าฝัน ,สาวน้อยมหัศจรรย์ ,ตะวันยอแสง ,คุณชายตำระเบิด ,มนต์รักแก้บน , ยมบาลเจ้าขา ,โทน ,สะใภ้หัวแดง , วัยมันพันธุ์อสูร ,ขมิ้นกับปูน เป็นต้น 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ฮือฮา "แพร ธิธาดา" จากดาราช่อง 7 ผันตัวเองเป็นร่างทรงศิลาศรมเทพประทานพร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook