รำลึก! แฟนเพลงแห่ร่วมงาน ยอดรัก สลักใจ หนาแน่น

รำลึก! แฟนเพลงแห่ร่วมงาน ยอดรัก สลักใจ หนาแน่น

รำลึก! แฟนเพลงแห่ร่วมงาน ยอดรัก สลักใจ หนาแน่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนเพลงแห่ร่วมงาน 2 ปีรำลึกขุนพลเพลงลูกทุ่งชื่อดัง ยอดรัก สลักใจ ที่วัดไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม

(8 ส.ค.) นางลัดดา ไพรวัลย์ ภรรยาคู่ชีวิต นายเกรียงศักดิ์ ไพรวัลย์ ลูกชายและน.ส.วรรณธนพร ไพรวัลย์ อายุ 16 ปี หลานสาวเจ้าของบทเพลงปู่จ๋าอย่าห่วงและ สมรัก รัมย์ไธสง อายุ 24 ปี หรือแฟนพันธุ์แท้ยอดรักสลักใจ จัดทำบุญ ครบรอบ 2 ปี การจากไปของขุนพลเพลงลูกทุ่งชื่อดัง ยอดรัก สลักใจ หรือ นิพนธ์ ไพรวัลย์ ที่วัดไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม พร้อมด้วยสมาชิกที่เคยอยู่ในวงดนตรียอดรักสลักใจ นักร้อง นักดนตรี หางเครื่อง ตลกในวงยอดรัก รวมถึงแฟนเพลงจำนวนมากเข้าร่วมพิธีเพื่อเป็นการไว้อาลัย

นางลัดดา ไพรวัลย์ ภรรยาคู่ชีวิต กล่าวว่า ในวันที่ 9 ส.ค.ของทุกปี ซึ่งเป็นวันที่ยอดรักจากไปนั้น จะจัดพิธีทำบุญให้กับยอดรัก สลักใจ ที่วัดไร่ขิง และที่วัดหาดแตงโม จ.พิจิตร บ้านเกิด หากมิตรรักแฟนเพลงใกล้ที่ไหน หรือสะดวกที่ไหนก็เชิญมาร่วมไว้อาลัยและทำบุญร่วมกัน

ด้านนายสมรัก แฟนพันธุ์แท้ยอดรัก สลักใจได้จัดงานรำลึก โดยจัดให้มีการเสวนา พูดคุยกับผู้ที่เคยร่วมงานกับวงดนตรี ยอดรัก สลักใจ และจัดให้มีการประกวดร้องเพลงเงาเสียงยอดรัก นิทรรศการรวมภาพถ่ายยอดรักสมัยที่ยังมีชีวิตอยู่ขณะแสดงคอนเสิร์ตรวมถึงการ เล่นเกมส์ลุ้นรับของรางวัลที่หายากของยอดรัก สลักใจ จากสมรัก แฟนพันธุ์แท้อีกด้วย

ทั้งนี้ สำหรับงานจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 6-12 ส.ค.นี้ ในช่วงกลางคืนจะมีเวทีคอนเสิร์ตของบรรดาเหล่าศิลปินลูกทุ่งอีกด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook