แอบดู เสนาหอย เข้าสปา

แอบดู เสนาหอย เข้าสปา

แอบดู เสนาหอย เข้าสปา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสนาหอย ทุ่มทุนสร้าง ติ๊ต่าง เข้าสปา อาสา ขัดส้นเท้าให้กับวิลลี่ เพื่อนซี้ แถมยังดึงเท้าของหนุ่มวิลลี่มานาบใกล้ๆ กับหน้าของตัวเองอีก

มาดามสุดวันนี้ขอเริ่มกันที่ภาพน่ารักๆ ของเสนาหอยที่ทุ่มทุนสร้างด้วยการลงไปขัดส้นเท้าให้กับวิลลี่ เพื่อนซี้ แถมยังดึงเท้าของหนุ่มวิลลี่มานาบใกล้ๆ กับหน้าของตัวเองอีก เห็นภาพกันชัดๆ แล้วมาดามคงไม่ต้องสาธยายมากไปกว่านี้ว่าหน้าของหนุ่มหอยกับเท้าของหนุ่มวิลลี่น่ะมันคล้ายคลึงกันรึเปล่า

หลังจากนั้นนายหอยก็เดินพุงพลุ้ยเข้าไปทำสปาตัวโดยมีหนุ่มวิลลี่กับหนุ่มน้อยมาริโอ้ แอบย่องเข้าไปดูนายหอยที่กำลังนอนเป็นปลาพะยูนเกยอ่าง ซึ่งหนุ่มโอ้ก็เอาใจหนุ่มหอยด้วยการนวดฝ่าเท้าให้อีก

ส่วนหนุ่มกาย รัชชานนท์ ก็ไม่รู้ว่าผีแดนเซอร์เข้าสิงหรือเปล่า เพราะยืนให้สัมภาษณ์อยู่ดีๆ แต่พอได้ยินเสียงเพลงดังกระหึ่มปุ๊บ เจ้าตัวก็ออกสเต็ปแดนซ์ทันที งานนี้ทำเอาหวานใจอย่างสาวฮารุที่กำลังเม้าท์อยู่ถึงกับหลุดขำทันที

ไปต่อกันที่ผู้ชายหน้าสวยอย่างสาวเอ็มมี่ รัชฎา เพราะสวยจนผู้หญิงบางคนยอมแพ้จนอยากจะไปเกิดใหม่ แต่ที่แรงกว่านั้นก็คือเธอคนนี้แหละ ที่ถูกเม้าท์ว่าแอบย่องขึ้นคอนโดของหนุ่มโน้ต วิเศษ หวานใจของสาวอั้ม พัชราภา

ปิดท้ายด้วยตลกดาวรุ่งพุ่งแรงอย่างสาว ตุ๊กกี้ ที่ถอนขนหน้าแข้งไปซื้อบ้านหลังงามราคาไม่เปิดเผย แต่พ่อแม่พี่น้องไม่ยอมย้ายสำมะโนครัวมาอยู่ด้วย เจ้าตัวเลยเตรียมขุดหลุมพรางล่อ ชวนหนุ่มบูบู้ แฟนสุดที่รัก มาอยู่ร่วมบ้านให้หายเปลี่ยวใจซะเลย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook