"โอเล่-เขตต์" แฮปปี้ กระแสตอบรับดีในซีรีส์ Monster Next Door พี่เขาบุกโลกของผม

"โอเล่-เขตต์" แฮปปี้ กระแสตอบรับดีในซีรีส์ Monster Next Door พี่เขาบุกโลกของผม

"โอเล่-เขตต์" แฮปปี้ กระแสตอบรับดีในซีรีส์ Monster Next Door พี่เขาบุกโลกของผม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอเล่-เขตต์ แฮปปี้ ชาวมอนสเตอร์ให้การตอบรับดีในซีรีส์ Monster Next Door พี่เขาบุกโลกของผม

เร่งทำคะแนนความนิยมตีตื้นจากแฟนๆ ซีรีส์ Monster Next Door พี่เขาบุกโลกของผม ผลงาน WeTV Original มาติด ๆ สำหรับ คู่เฟรนด์โซนของ เพื่อนว่านกับเพื่อนเบียร์ ที่รับบทถ่ายทอดการแสดงของสองหนุ่ม สองคาแรกเตอร์ โดย เขตต์ ธนพล รับบท ว่าน และ โอเล่ ธนากร รับบท เบียร์ รูมเมทที่มีความสัมพันธ์แบบเฟรนด์โซน ที่คนนึงแอบหลงรัก อีกคนสับสนไม่ชัดเจนกับความรู้สึกของตนเอง ยิ่งอยู่ใกล้กัน ยิ่งห้ามความรู้สึกที่มากเกินเพื่อนที่เพิ่มขึ้นไปทุกที…

เพียงแค่นี้แฟนคลับก็ไปไหนไม่ได้แล้วกับวังวนเคมีเคใจและการแสดงที่เข้ากันของทั้งสองหนุ่ม เลยทำให้ทั้งคู่ใจฟู ทั้งฟีดแบ็กจากซีรีส์ที่กำลังออกอากาศอยู่ คอมเมนต์จากแฟน ๆ ในโลกออนไลน์ ตามช่องทางออฟฟิเชียลและโซเชียลมีเดียส่วนตัวของทั้งคู่

ล่าสุดทีมนักแสดงได้ไปออกพบปะแฟน ๆ ย่านใจกลางเมือง บอกเลยว่าแฟน ๆ ให้การตอบรับดีอย่างมาก ทั้งแฟนคลับในไทยและอินเตอร์แฟนที่มาหาทีมมอนสเตอร์ พร้อมของขวัญเป็นกำลังใจที่ดีให้กับทีมนักแสดงทุกคน โดยหนุ่มเขตต์ และ หนุ่มโอเล่ ได้เผยขอบคุณความรู้สึกที่ประทับใจครั้งนี้

หนุ่ม เขตต์ ธนพล กล่าวว่า "แฮปปี้มาก ๆ เลยครับที่หลังจากซีรีส์ออกอากาศไปเพียงแค่ครึ่งเรื่องก็มีแฟน ๆ ซีรีส์ให้การตอบรับดีบนโซเชียลมีเดีย เขตต์มีโอกาสได้เข้าไปอ่านคอมเมนต์วันที่ซีรีส์ออนไปพร้อมกับทุกคน ทำให้เหมือนได้มีโมเมนต์ดูพร้อม ๆ กัน และเมื่อสัปดาห์ก่อนทีมนักแสดงเรา ทั้งคู่ของเรา เขตต์ โอเล่ และ บิ๊ก กับ ปาร์ค ได้ไปร้องเพลงที่งานหนึ่ง มีแฟน ๆ มารอเจอพวกเรา มาส่งเสียงกรี๊ด เสียงเชียร์ ดีใจมาก ๆ พอเสร็จกิจกรรมบนเวที ก็มีแฟนคลับนำของขวัญมาให้และบอกว่าติดตามชมซีรีส์ทุกตอน ต้องขอขอบคุณมาก ๆ เลยครับ"

และหนุ่ม โอเล่ ธนากร กล่าวเสริมถึงความซัพพอร์ตของแฟน ๆ ซีรีส์อีกด้วยว่า บรรยากาศอบอุ่นมาก ๆ ในงานวันนั้น ถึงแม้ฝนตกลงมาโปรยปรายแต่ทุกคนก็ยังเป็นกำลังใจให้กับพวกเรา ทั้งร้องเพลงตาม ส่งเสียงพูดคุยกันตลอด มีทั้งแฟนคลับชาวมอนสเตอร์ทั้งไทยและอินเตอร์แฟนมาหากันหลายคนมาก ดีใจที่ได้เจอกับทุกคน เพราะพวกเราตั้งใจถ่ายทำซีรีส์กันอยู่หลายเดือน แล้วพอผลงานเราได้ออนแอร์และทุกคนเช็คกระแส ฟีดแบ็กตอบรับกลับมาอย่างอบอุ่น พอมีโอกาสได้เจอทุกคนก็เลยรู้สึกว่าหายเหนื่อย ได้เห็นรอยยิ้ม แววตาที่มีความสุขตอนได้พูดคุย ทักทายกัน ทำให้ผม เขตต์และทีมนักแสดงตลอดจนทีมงานเบื้องหลังของซีรีส์เรื่องนี้ แฮปปี้มาก ๆ เลยครับ สุดท้ายนี้เราทั้งสองคนฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้กับคู่ของเรา ทั้งเพื่อนว่านกับเพื่อนเบียร์จะก้าวผ่านสถานะเฟรนด์โซนเมื่อไร แล้วจะมีโมเมนต์น่ารัก ๆ มากระตุ้นต่อมจิ้นแค่ไหนต้องติดตามชม ในซีรีส์ “Monster Next Door พี่เขาบุกโลกของผม”

รับชมได้ทั่วโลก วันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแอป WeTV หรือเว็บไซต์ www.WeTV.vip พิเศษ! สำหรับสมาชิก WeTV VIP ดูได้ล่วงหน้าก่อน 1 ตอน คลิกเพื่อรับชม >> https://bit.ly/WeTVMonsterNextDoor

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "โอเล่-เขตต์" แฮปปี้ กระแสตอบรับดีในซีรีส์ Monster Next Door พี่เขาบุกโลกของผม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook