"ทาทา ยัง" เปิดใจ น้ำหนักขึ้น 10 กก. ภายใน 24 ชม. แฟนๆ ส่งกำลังใจล้น

"ทาทา ยัง" เปิดใจ น้ำหนักขึ้น 10 กก. ภายใน 24 ชม. แฟนๆ ส่งกำลังใจล้น

"ทาทา ยัง" เปิดใจ น้ำหนักขึ้น 10 กก. ภายใน 24 ชม. แฟนๆ ส่งกำลังใจล้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้รับกำลังใจจากแฟนๆ อย่างล้นหลามเลยทีเดียว สำหรับนักร้อง ทาทา ยัง เจ้าของฉายา สาวน้อยมหัศจรรย์ หลังจากเธอได้ขึ้นแสดงบนคอนเสิร์ต HER Concert 2024

โดย ทาทา ได้เล่าบนเวทีถึงเรื่องรูปร่างที่แปลกไปว่า "เวลาน้ำหนักขึ้น ทาจะไม่ค่อยอยากดูสักเท่าไหร่ เพราะเราจะรู้สึก คือผู้หญิงจะเข้าใจอะ ใช่ไหม ขึ้นมาแค่โลหนึ่งก็จะบ้าแล้ว นี่อยู่ดีๆ หมอร้อง ว๊ายยยย แล้วคือปกติคุณหมอเป็นคนเรียบร้อย พูดจา ค่ะ คุณทาทา เป็นยังไง แต่นี่มา ว๊าย"

"ตาเหลือบไปเห็น ตกใจ คือขึ้นมา 5 กก. แล้ววันนึง พอคุณหมอหยิบตาชั่งมา อีกใจก็แบบจะให้ขึ้นอีกเหรอคะ อะขึ้นมา เสียงเดิมเกิดขึ้น นี่ก็ต้องไปดู ในคืนเดียว 24 ชม. ขึ้นมา 10 กก."

"และนี่ผอมไปได้แล้วช่วงหนึ่งอะเข้าใจไหม แล้วฮิปโปรู้สึกยังไงอะ แต่เราก็ต้องใจชื้น เพราะเราต้องมางานนี้ แต่เราก็คิดอย่างเดียว เราเชื่อว่า คนดูไม่แคร์ และเชื่อว่าคนดูจะรักที่ใจและเสียงทาทามากกว่าใช่ไหมอะ"

"คิดแบบนี้ตลอด คิดบวกตลอด เพราะว่า ไม่อยากพลาดงานนี้เลย เลยอยากจะขอโทษ ขอโทษคนดูถ้าวันนี้ทาไม่เต็มที่ ขอโทษเพื่อนๆ ที่ร่วมงานด้วยกัน พี่ๆ ที่ร่วมงานด้วยกัน ที่อาจจะไม่ได้มาซ้อม คือเราเครียดกันทุกคน เพราะมันเป็นภาวะแบบนี้ หมูเด้งพอแล้วเนอะ หมูเด้งเป็นชื่อใหม่ของดิฉัน"

"ตอนนี้ก็รักตัวเองแหละ แต่เวลาบางทีเราก็ไม่ได้ตั้งใจเหมือนกันเนอะ"

 ทาทา ยัง โพสต์ก่อนขึ้นคอนเสิร์ต

ซึ่งก่อนหน้านี้ ทาทา ยังได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมถึงความใจสู้สุดๆ "ยิ้มสู้ ข้างในสลาย ข้างนอกปวดร้าว"

"เจ็บไปหมด ตื่นมาก็เจ็บโน่นเจ็บนี่แล้ว บอกตรงๆท้อนะ เหนื่อยกับการป่วยของตัวเองจริงๆ จะไม่เป็นอะไรสักวันจะได้ไหม? เป็นปกติอะ ไม่ต้องเจ็บร่าง มันทรมานนะ แต่(ใช้คุ้มตอนเด็ก แก่ก็งี้แหละ) ที่เห็นยิ้มหรือทำนุ่นทำนี่ ข้างในคือสู้อยู่ ความจริงคือและเหนื่อยและท้อมากเหลือเกินที่สภาพเป็นแบบนี้"

"แต่ขอให้ทุกคนรู้ “ทาสู้นะ” ทาสู้เพื่อตัวเอง สู้เพื่อพี่เร เพื่อครอบครัว เพื่อคนที่รักเรา สู้เพื่อTTFC"

"การไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐจริงๆ ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้ พร้อมพลังบวก รักษาตัวเองกันให้ดีนะคะ"

 ทาทา ยัง

ทั้งนี้ ทาทา ได้เผชิญกับอาการป่วย โรคไฮโปไทรอยด์ (Hypothyroid) หรือภาวะต่อมไทรอยด์ผลิตฮอร์โมนออกมาน้อย ท่าให้ร่างกายเกิดอาการขาดฮอร์โมนไทรอยด์ ต่อมใต้สมองจึงสร้างฮอร์โมน Thyroid stimulating hormone เพื่อกระตุ้นต่อมไทรอยด์ทำงานมากขึ้น ต่อมไทรอยด์จึงมีขนาดโตขึ้น

โดย ทาทา เริ่มมีอาการป่วยมาดั้งแด่ปี 2552 ซึ่งเจ้าดัวเองก็พยายามรักษาร่างกายและดูแลตัวเองเป็นอย่างดีมาโดยตลอด

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ทาทา ยัง" เปิดใจ น้ำหนักขึ้น 10 กก. ภายใน 24 ชม. แฟนๆ ส่งกำลังใจล้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook