หวัด 2009 เล่นงาน พีึค ถูกหามส่ง ร.พ.

หวัด 2009 เล่นงาน พีึค ถูกหามส่ง ร.พ.

หวัด 2009 เล่นงาน พีึค ถูกหามส่ง ร.พ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกหามตัวส่งร.พ. สำหรับนักแสดงสาว พีึค-ภัทรศยา หลังมีอาการตัวร้อน เจ็บคออย่างหนัก

โดนหวัด 2009 เล่นงานไปอีกรายสำหรับสาว 'พีึึค-ภัทรศยา' นับเป็นโรคอินเทรนด์แต่ไม่ใครอยากอินเทรนด์สักเท่าไหร่สำหรับโรคนี้ ล่าสุดอาการดีขึ้นแล้ว งานนี้สงสัยคงได้กำลังใจดีจากหนุ่มใกล้ตัว เต๋อ-ฉันทวิชช์ ที่เฝ้าไข้อยู่ไม่ห่าง

'ตอนนี้อาการโอเคแล้วค่ะ ค่อย ๆ ดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่คงต้องหยุดพักงานไปก่อนชั่วคราว เพื่อพักผ่อนให้เต็มที่ ก่อนหน้าที่จะมีอาการป่วยพีคไปอัดรายการที่สตูติโอเป็นการถ่ายรายการปกติ แต่อยู่ ๆ ตัวก็ร้อน เจ็บคอ มีไข้สูง ปวดตัวไป แต่ตอนนั้นไม่ได้คิดว่าตัวเองจะเป็นหวัด 2009 นะคะ แต่ก็กลัว ๆ อยู่เหมือนกันเลยตัดสินใจมาหาหมอ พอตรวจคุณหมอบอกว่าพบเชื้อไข้หวัด 2009 แต่เป็นชนิดไม่ร้ายแรง ตกใจเหมือนกัน แต่ตอนนี้คุณหมอบอกว่าไม่เป็นอะไรแล้ว เพราะพีคฟื้นตัวได้เร็ว ไม่มีอาการแทรกซ้อน ปอดแข็งแรงดี แต่ต้องเก็บตัวประมาณ 1 อาทิตย์ค่ะ เพราะเกรงว่าจะไปแพร่เชื้อทางบ้านคงต้องนอนโรงพยาบาลต่ออีกประมาณ 2-3 วัน'

ด้านหนุ่มเต๋อ แฟนหนุ่มที่มาเยี่ยมถึงขอบเตียงบอกว่า

'สำหรับผมช่วงนี้ยุ่งเหมือนกัน เพราะต้องโปรโมทหนัง ไม่มีเวลามาเฝ้าไข้มากเท่าไหร่ แต่จะพยายามชวนเค้าคุย ปลอบใจเค้า คือไม่อยากให้น้องเค้าเหงาด้วย ตัวผมเองคงต้องไปตรวจเหมือนกัน เพราะอาจจะมีสิทธิ์เป็นได้เหมือนกันนะเนี่ย'

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook