เลดี้ กาก้า สวีทริมสระกับแฟนเก่า

เลดี้ กาก้า สวีทริมสระกับแฟนเก่า

เลดี้ กาก้า สวีทริมสระกับแฟนเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลดี้ กาก้า สวีทริมสระกับผู้ชายจนปาปาราซซี่แชะภาพมาเป็นหลักฐาน ฟากร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์ แม้จะปิดข่าวแต่งงานเงียบกริบแค่ไหน แต่ก็มีภาพมายืนยันจนได้

สำนักข่าวเอพีรายงานว่า นักร้องมาดกวด ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์ สละโสดไปเรียบร้อยแล้วกับแฟนสาว ไอด้า ฟีลด์ นักแสดงชาวอเมริกันที่คบหากันมานานหลายปี ทั้งคู่จัดพิธีอย่างเรียบง่ายเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่แมนชั่นสุดหรูในย่านเบฟเวอร์รี่ ฮิลล์ โดยมีญาติมิตรเพียง 75 คนเท่านั้นที่ได้รับเชิญเข้าร่วมเป็นสักขีพยานความรักของทั้งคู่ แต่ก็ไม่สามารถรอดพ้นสายตาของเหยี่ยวข่าวปาปาราซซี่ไปได้ โดยหนุ่มร็อบบี้เคยให้สัมภาษณ์ถึงเจ้าสาวของเขาว่า เธอเป็นคนที่ดับความรุ่มร้อนของเขาให้กลายเป็นคนใจเย็นลงได้ เขาจึงแพ้ความดีของเธอ

หลังแต่งงานคู่บ่าวสาวข้าวใหม่ปลามันมีแผนจะเดินทางไปฮันนีมูนที่เกาะซานต้า แคทาลิน่า ในแคลิฟอร์เนีย ส่วนงานโปรเจ็กต์ยักษ์ของ ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์ หลังจากนี้ คือ การทัวร์คอนเสิร์ตร่วมกับเพื่อนๆ วง Take That อย่างครบทีมในรอบ 15 ปี

ฟากนักร้องสาวซ่า เลดี้ กาก้า ก่อวีรกรรมก๋ากั่นอีกครั้งด้วยการโชว์สวีทกับแฟนหนุ่มกลางสระน้ำในโรงแรมหรู ที่เทกซัส สหรัฐอเมริกา ชนิดที่เรียกว่านอกจากจะไม่แคร์สื่อแล้ว ยังไม่แคร์สายตาคนรอบข้างอีกด้วย เพราะทั้งใส่บิกินี่ที่เปิดมากกว่าปิด และยังขยันจุ๊บโชว์ชาวบ้านเป็นว่าเล่นอีกด้วย โดยหนุ่มคนนี้ ชื่อ ลุค คาร์ล เป็นนักดนตรีในบาร์ และว่ากันว่าเป็นรักแรกของเลดี้ กาก้า ที่เคยเลิกรากันไป และลมพัดหวนกลับมาหวานชื่นกันอีกครั้ง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook