จับชาวอิหร่านค้ายาไอซ์10กก.มูลค่า30ล.

จับชาวอิหร่านค้ายาไอซ์10กก.มูลค่า30ล.

จับชาวอิหร่านค้ายาไอซ์10กก.มูลค่า30ล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบช.น. แถลงผลการจับกุมหนุ่มอิหร่าน ค้ายาไอซ์ 10 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 30 ล้านบาท สารภาพ ขายให้กับนักธุรกิจชาวอิหร่าน ในไทย

พล.ต.ท.สัณฐาน ชยนนท์ ผบช.น. แถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาชาวอิหร่านค้ายาไอซ์ ชื่อ นาย โซตัน โมฮัมมัน ดีเลต้า อายุ 32 ปี สัญชาติอิหร่าน จากการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้รับแจ้งจากสายลับว่า จะมีชาวต่างชาติ ลักลอบนำยาไอซ์ จำนวนมาก มาจำหน่ายให้พ่อค้ายาในประเทศไทย เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้นำกำลังเฝ้าสังเกต จนกระทั่งพบชาวต่างชาติ ซึ่งมีรูปพรรณสัณฐาน ตรงกับที่สายลับได้แจ้งไว้ เจ้าหน้าจึงขอตรวจค้น พบ ยาไอซ์ จำนวน 1 กรัม หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ จึงนำตัวไปขยายผลที่ห้องพักย่านอโศก จึงพบยาไอซ์อีก จำนวน 19 ถุง น้ำหนักประมาณ 10 ก.ก. รวมมูลค่า 30 ล้านบาท และอุปกรณ์การสกัดยาไอซ์ อีกจำนวนหนึ่ง

ทั้งนี้ ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ลักลอบนำยาจากประเทศอิหร่าน มาขายให้นักธุรกิจ ชาวอิหร่าน ในประเทศไทย หลายครั้งแล้ว ต่อมา ผู้ต้องหา ได้เสนอติดสินบนให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นเงินและทรัพย์สิน มูลค่ากว่า 2 ล้านบาทอีกด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง นำส่งให้กับ พนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook