มิ้นท์-ณัฐวรา โต้! ฟิวส์ขาด สาดน้ำใส่ หมาก เำพราะหึงหวง

มิ้นท์-ณัฐวรา โต้! ฟิวส์ขาด สาดน้ำใส่ หมาก เำพราะหึงหวง

มิ้นท์-ณัฐวรา โต้! ฟิวส์ขาด สาดน้ำใส่ หมาก เำพราะหึงหวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'มิ้นท์-ณัฐวรา' โต้เปล่า สาดน้ำใส่หน้า หมาก-ปริญ เพราะหึงหวง

กรณีมีข่าวออกมาว่านางเอกสาว มิ้นท์-ณัฐวรา หึงหวงพระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ เพราะไปสนิทสนมกับนางเอกน้องใหม่อย่าง มิ้นต์-ชาลิดา ที่ืัทั้งคู่กำลังถ่ายละครด้วยกันอยู่ในเรื่อง 'ปฐพีเล่ห์รัก' จนถึงขั้นฟิวส์ขาดหยิบแก้วเหล้าสาดใส่หน้าพระเอกหนุ่มนั้น กับเหตุการณ์นี้สาวมิ้นท์ออกมายืนยันว่าเป็นการเข้าใจผิด

'ไม่ใช่อย่างทีี่ข่าวออกมาเลยค่ะ  ความจริงแล้วมิ้นท์ไม่ค่อยได้ดูข่าวสักเท่าไหร่ เพียงแค่ได้ยินมาบ้างเท่านั้น อย่างเรื่องน้องมิ้นต์ ชาลิดา เราไปงานด้วยกันจริงค่ะ แต่น้องมิ้นต์ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ไปถามน้องมิ้นต์ได้นะคะ มิ้นท์กับน้องเค้าเราไม่มีอะไรกันเลย ความจริงมิ้นท์กับหมากเราอยู่กลุ่มเดียวกัน เรามีผู้จัดการคนเดียวกันด้วย และีอีกอย่างวันนั้นเป็นงานที่เราต้องไปด้วยกันแล้วผู้ใหญ่ก็อยู่ในงานเต็มไปหมด ไม่มีเหตุการณ์แบบนั้นเกิดขึ้นแน่นอน คือวันนั้นหมากเค้าจะกลับก่อนแต่มิ้นท์บอกว่าเรายังไม่กลับอยากอยู่ในงานต่อ มิ้นท์ก็เลยดีดน้ำใส่แบบเล่น ๆ นะ จนกลายเป็นเรื่องขึ้นมาซึ่งมันตลกมากเลยค่ะ'

ยืนยันไม่ได้เป็นแฟนกันอย่างที่หลายคนพยายามจับคู่

'มิ้นท์กับหมากเป็นเพื่อนกันจริง ๆ อาจเป็นเพราะเราเล่นละครเรื่องเีดียวกันมั้งคะเลยเกิดเป็นกระแส แต่ทุกวันนี้เรายังคุยกันปกติเหมือนเดิม หมากเป็นคนนิสัยดี มีน้ำใจ เรามีอะไรก็ปรึกษากันในฐานะเพื่อนค่ะ ยืนยันไม่ใช่แฟนแน่นอน'

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ มิ้นท์-ณัฐวรา โต้! ฟิวส์ขาด สาดน้ำใส่ หมาก เำพราะหึงหวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook