น้ำฝน เขิน! ไม่กล้ารับ อาร์ต-พศุตม์ คือคนสนิท

น้ำฝน เขิน! ไม่กล้ารับ อาร์ต-พศุตม์ คือคนสนิท

น้ำฝน เขิน! ไม่กล้ารับ อาร์ต-พศุตม์ คือคนสนิท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'น้ำฝน'ปากแข็งยังไม่รับ 'อาร์ต-พศุตม์' คือคนรู้ใจ

'น้ำฝน-พัชรินทร์' ออกอาการอิดออดกระดากใจไม่กล้ายอมรับว่าหนุ่ม 'อาร์ต -พศุตม์' นั้นเป็นคนใกล้ชิดสนิทรู้ใจ ไม่รู้ว่าเจ้าตัวเขินที่จะพูดหรือว่ากลัวผู้ใหญ่เบรกความสัมพันธ์กันแน่ ซึ่งสวนทางฝ่ายกับชายหนุ่มที่ยอมเปิดปากว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับสาวฝน

'ยังสนิทกันเป็นปกติค่ะ สนิทมากขึ้นเรื่อย ๆ แต่ยังไม่ใช่คนพิเศษอะไรนะคะ ไม่ได้ศึกษากัน ยังเป็นเพื่อนที่รู้จักปกติเหมือนเดิม ส่วนเรื่องไปดูหนังด้วยกันนั้น แหมใครเห็นกันนะ (ยิ้ม) ไม่มีค่ะ อาจจะอยู่ในกองถ่ายหรือว่าไปทานข้าวด้วยน่ะมีบ้างค่ะ เพราะว่าตอนนี้เรากำลังถ่ายละครเรื่องเดียวกันอยู่เรื่อง 7 ประจัญบาน'

น้ำฝน (ยังปากแข็ง) ให้คำจำกัดความของความสัมพันธ์กับหนุ่มอาร์ตว่า 'พี่ในวงการ'

'เอาเป็นว่ารู้จักมากกว่าใครค่ะ เป็นพี่ในวงการที่สนิท แต่ยังยังไม่ได้พิเศษ ไม่ได้โทรศัพท์คุยกันทุกวัน มีคุยกันบ้าง บีบีหากันบ้างอะไรอย่างนี้มากกว่า เค้าไม่ได้มาหยอดอะไร เพราะเรารู้จักมานานแล้ว พี่อาร์ตคงเห็นฝนเป็นน้องที่สนิทคนหนึ่ง แต่ในเรื่องของอนาคตฝนก็ยังไม่รู้เหมือนกัน ถามว่าปากแข็งมั้ย เฮ้อ! ก็ตอนนี้ยังไม่ใช่เนอะ (ยิ้ม) รอใช่ก่อนดีกว่ามั้ย ถ้าฝนมั่นใจฝนจะบอกนะคะ จริง ๆ ฝนคุยกับเพื่อนแบบนี้ทุกคนนมีลุ้นไหมล่ะ 'ไม่รู้สิคะ'

ประทับใจอาร์ตตรงไหน  'เค้าเป็นคนรักครอบครัวซึ่งฝนเองก็เป็นคนรักครอบครัวเหมือนกัน

ผู้ใหญ่ว่าอย่างไรบ้าง 'คุณแม่ไม่หวงค่ะ แต่ที่หวงคงเป็นคุณแม่สุข (กอบสุข จารุจินดา) มากกว่า แต่เรื่องของข่าวแม่สุขไม่ได้ว่าอะไรค่ะ เพราะเราเป็นลูกด้วยกันอยู่แล้ว' 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ น้ำฝน เขิน! ไม่กล้ารับ อาร์ต-พศุตม์ คือคนสนิท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook