ตำนานบทใหม่ หนุ่มนั่งกินบุฟเฟต์ นานสุด 10 ชม. ร้านไม่ว่า แถมเงินรางวัลให้ด้วย

ตำนานบทใหม่ หนุ่มนั่งกินบุฟเฟต์ นานสุด 10 ชม. ร้านไม่ว่า แถมเงินรางวัลให้ด้วย

ตำนานบทใหม่ หนุ่มนั่งกินบุฟเฟต์ นานสุด 10 ชม. ร้านไม่ว่า แถมเงินรางวัลให้ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจ หนุ่มวัย 29 ปี ทำสถิตินั่งกินบุฟเฟต์นานที่สุดกว่า 10 ชั่วโมง ร้านไม่ว่า แถมมอบเงินรางวัลให้อีก 500 บาท

จากกรณี เฟซบุ๊กแฟนเพจ "โอชิเน ขอนแก่น - Oshinei Khon Kaen" ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น ที่ จ.ขอนแก่น มีการจัดกิจกรรมบุฟเฟต์แบบไม่จับเวลาในการกิน หากใครทำสถิตินั่งกินในร้านได้นานที่สุดก็จะได้รางวัลไปครอง

สำหรับคนที่ได้รับรางวัลนี้คือ คุณแบงค์ ลูกค้ารายหนึ่งที่เริ่มนั่งตั้งแต่ร้านเปิด 11.03 น. นั่งกินไปเรื่อย ๆ จนถึงเวลา 19.19 น. ก็ยังนั่งอยู่ในร้าน และถ้าหากคุณแบงค์สามารถนั่งกินได้ถึงเวลา 22.00 น. คือ เวลาปิดร้าน ก็จะทำสถิติไว้ที่ 10 ชั่วโมง 57 นาที ซึ่งยากแก่การทำลายแน่นอน เพราะนั่งตั้งแต่ร้านเปิดยันร้านปิด ถ้าหากต้องการทำลายสถิติจะต้องมาตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป๊ะ

ก่อนหน้านี้ คุณแบงค์ ก็เคยทำลายสถิติของทางร้านมาแล้ว 2 ครั้ง และวันนี้คือครั้งที่ 3

ครั้งแรก คุณแบงค์มาที่ร้านในวันที่ 11 สิงหาคม 2567 นั่งกินอยู่ในร้านเป็นเวลา 6 ชั่วโมง โดยมาพร้อมเพื่อน 4 คน แต่เพื่อน 3 คนนั้นกลับไปก่อนคุณแบงค์

ครั้งที่ 2 คุณแบงค์มาที่ร้านวันที่ 13 กันยายน 2567 และนั่งกินที่ร้านทำลายสถิติตัวเองในครั้งก่อนที่เวลา 9 ชั่วโมง 11 นาที

ทางร้านได้มอบ Gift Voucher มูลค่า 500 บาทให้คุณแบงค์ สำหรับการมากินอาหารในร้านนี้อีกครั้ง และขอกราบขอบคุณลูกค้าอย่างสูงที่มาร่วมกิจกรรม #ไม่จับเวลาทุกโปรโมชั่น และให้ถ่ายทำคลิปสัมภาษณ์ ทำให้เกิดการประชาสัมพันธ์โปรโมชั่นดังกล่าว ยืนยันว่าไม่ใช่คอนเทนต์ ลูกค้ามานั่งกินเองจริง ๆ

ส่วนลูกค้าที่กังวลว่า โปรโมชั่นดังกล่าวทำให้เกิดการรอคิวนานขึ้นไหม เรื่องนี้ไม่มีผลกระทบ เพราะตั้งแต่ทำโปรโมชั่นนี้ เวลากินอาหารเฉลี่ยของลูกค้าเพิ่มจากเดิมเพียง 10-20 นาที อีกทั้งในร้านยังมีพื้นที่ส่วนอื่น ๆ ไว้รองรับลูกค้าอีก

ล่าสุด เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น. ของวันที่ 25 กันยายน ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านโอชิเน ขอนแก่น ตั้งอยู่ในซอยถนนศรีมารัตน์ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น นายธนบดี หรือ คุณแบงค์ ชาว จ.ขอนแก่น เดินทางมาให้สัมภาษณ์เปิดใจกับผู้สื่อข่าวที่ร้าน พร้อมรับเบนโต๊ะเซ็ทจากทางร้านไปรับประทานที่บ้าน

โดย คุณแบงค์ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองมาทานอาหารญี่ปุ่นที่ร้านนี้บ่อยตั้งแต่เปิดใหม่ๆ และพอทราบว่ามีโปรโมชั่นไม่จำกัดเวลา ก็ได้มานั่งทานตั้งแต่จัดโปรใหม่ ๆ และสร้างสถิติไว้ โดยก่อนหน้านี้ในครั้งที่ 2 ที่ 3 เห็นเพจโพสต์เหมือนเชิญชวนให้มากิน จึงได้มาทานต่อเนื่องเพื่อทำลายสถิติตัวเองไว้

โดยครั้งที่ 3 ทำสถิติไว้สูงสุดคือ 10 ชั่วโมงกว่า และในครั้งล่าสุดนี้ไม่ได้ตั้งใจมาทำลายสถิติ แต่หิวข้าวพอดี หลังจากดูหนังจบตอน 06.00 น. ซึ่งยังไม่ได้นอนเกิดหิวข้าวที่บ้านก็ยังไม่มีอะไรกิน ซึ่งคิดไม่ออกว่าจะไปกินข้าวที่ร้านไหน จึงคิดถึงร้านนี้เป็นร้านแรก

ซึ่งครั้งล่าสุดครั้งที่ 4 นี้ทำสถิติไว้ที่ 9 ชั่วโมงกว่า แต่ยังน้อยกว่าครั้งที่ผ่านมาที่เคยสร้างสถิติไว้ ในช่วงที่กินก็จะค่อย ๆ กินไม่เร่งรีบ พอเริ่มแน่นก็จะกินไอศกรีมและดื่ม แล้วก็กลับมาสั่งอาหารกินต่อ โดยในช่วงที่ทานก็มีลุกไปเข้าห้องน้ำยืดเส้นยืดสายบ้าง แล้วกลับมาทานอีกครั้ง ตอนที่ทานก็จะมีแท็บเล็ตมานั่งอ่านข่าว เล่นโซเชียล

ส่วนกระแสที่เกิดขึ้นที่มีคนแชร์เรื่องราวนี้ออกไปเป็นจำนวนมาก ส่วนตัวมองว่าเป็นโปรโมชั่น เป็นเกม ๆ หนึ่ง ไม่ได้ตื่นเต้นเป็นพิเศษ แต่ก็แปลกใจว่าทำไมถึงมีคนแชร์เรื่องราวออกไปมากขนาดนี้ ส่วนเมนูที่ชื่นชอบในร้านส่วนตัวชอบทานเมนูซาซิมิ โดยเฉพาะแซลมอน และไอศกรีม ซึ่งสถิติทั้ง 4 ครั้งที่มานั้นมีครั้งที่ 3 นั่งทานยาวนานที่สุด 10 ชั่วโมงกว่า และก็ชื่นชอบโปรโมชันของร้านนี้ อีกทั้งการบริการก็ดีไม่เป็นการเร่งลูกค้าด้วย

จากการสอบถามทางร้าน ทราบว่า ปกติลูกค้าที่มาทานและนั่งทานยาวนานจะมีสถิติสูงสุดคนละ 4 ชั่วโมงกว่า จะมีคุณแบงค์คนเดียวที่มีสถิตินานสุดขนาดนี้ โดยคุณแบงค์ได้มาทานอาหารที่ร้านบ่อย ๆ ทั้งช่วงปกติที่ทางร้านจำกัดเวลาที่ 2 ชั่วโมง

และช่วงนี้เป็นช่วงที่ร้านโอชิเนทุกสาขามีโปรโมชั่นเดือนเกิดเชฟบุญธรรม เจ้าของกิจการโอชิเน ทุกสาขาจึงได้จัดโปรโมชั่นทุกโปรทานได้ไม่จำกัดเวลา ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่โปรโมชั่น 350,500,590 และ 799 บาท คุณแบงค์ได้มาทานโปรโมชั่นพิเศษเดือนเกิดเชฟบุญธรรม 4 ครั้ง แต่ละครั้งก็มีการทำลายสถิติตัวเองในการนั่งรับประทานยาวนาน

โดยครั้งแรกเมื่อวันที่ 11 ส.ค.2567 ทำสถิติที่ 6 ชั่วโมง มากับครอบครัวจนครอบครัวกลับก่อน ต่อมาวันที่ 20 ส.ค.2567 ทำลายสถิติครั้งแรกที่ 9 ชั่วโมง 11 นาที ต่อมาครั้งที่ 3 ทำลายสถิติตัวเองอีกครั้งที่ 10 ชั่วโมง 13 นาที และครั้งล่าสุดยังไม่สามารถทำลายสถิติตัวเองได้ ทำเอาไว้ที่ 9 ชั่วโมง 43 นาที ซึ่งครั้งที่ 2-4 มานั่งทานคนเดียวแบบชิลล์ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook