พิ้งกี้ เคลียร์โจทก์เก่า ธัญญ่า-แอฟ-อั้ม ย้ำร่วมงานได้

พิ้งกี้ เคลียร์โจทก์เก่า ธัญญ่า-แอฟ-อั้ม ย้ำร่วมงานได้

พิ้งกี้ เคลียร์โจทก์เก่า ธัญญ่า-แอฟ-อั้ม ย้ำร่วมงานได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นนักแสดงช่อง 3 เต็มตัวแล้วสำหรับนางเอกตาคม 'พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช' งานนี้มาพร้อมกับผมสั้นเปรี้ยวเฉี่ยว เพื่อให้เข้ากับบทบาทสถาปนิกสาวในละครเรื่องใหม่ 'เงาพราย' ของผู้จัด 'ปิ่น-ณัฐฐนันท์' แห่งค่ายทีวีซีน

กับการย้ายมาซบวิกพระราม 4 นั้น หลายคนต่างจับจ้องว่าสาวพิ้งกี้เธอต้องอยู่บ้านเดียวกับคู่กรณีซึ่งทุกคนล้วนเป็นคนดังทั้งสิ้น อาทิ ธัญญ่า อั้ม-อธิชาติ และสาวแอฟ-ทักษอร เกี่ยวกับประเด็นนี้ พิงกี้ บอกว่า

'ความจริงกี้ไม่มีโจทก์นะคะ กับพี่อั้ม (อธิชาติ ชุมนานนท์) เป็นพี่ที่เคยรู้จักกันค่ะ เราไม่ได้เป็นโจทก์กัน ต่างคนต่างเดิน ต่างคนต่างทำงาน เราไม่ได้เกลียดกันค่ะ เจอกันเราทักทายสวัสดีกันได้อยู่แล้ว ส่วนพี่แอฟ-ทักษอร พี่แอฟเป็นคนที่น่ารักเราไม่มีเรื่องอะไรต้องทำให้มานั่งเกลียดกัน ในส่วนของพี่ธัญญ่า อย่างที่บอกค่ะเรื่องทุกอย่างมันจบไปแล้ว หนังไม่ฉายซ้ำค่ะ มีแต่เดินไปข้างหน้าไม่มีใครมานั่งคิดติดใจอะไร

ถ้าต้องร่วมงานกับธัญญ่า

'ยังไม่ถึงเวลานั้นค่ะ แต่ถ้าวันนั้นมาถึงจริง ๆ ทางช่องให้เราทำอะไร มีหน้าที่เล่นเราก็ต้องทำให้ดีที่สุดค่ะ ไม่มีปัญหาอยู่แล้วค่ะ (ยิ้ม)'

คดีเก่ากับธัญญ่ายังเคลียร์ำไม่จบ ล่าสุดพิ้งกี้เจอข้อหาเป็นมือที่สามระหว่างแพนเึค้กกับหนุ่มเวียร์อีกแล้ว

'ทำไมต้องเป็นกี้อีกแล้ว ภาพที่เห็นคือภาพในละครเรื่องวงเวียนหัวใจ แพนเป็นน้องกี้แ้ล้วเวียร์ก็เป็นเพื่อนกี้ อย่าเอากี้เข้าไปเกี่ยวด้วยเลย กี้โดนเกี่ยวมาเยอะมาก ตอนนี้ขอทำงานให้เต็มที่ พักผ่อนบ้างค่ะ'

แจงประโยคเด็ดของคุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีด์ เจ้าแม่ 7 สี 'ไปก็ขอให้โชคดี' 

'กี้ต้องขอบคุณคุณแดงค่ะที่ให้โอกาสการเป็นนักแสดง และที่นั่นคือบ้านเก่าเราอยู่อย่างมีความสุขและกี้ได้คุยกับคุณแดงและพี่ตุ๊กตา (จิตรลดา แห่งค่ายกันตนา) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว กี้กับทางช่อง 7 ยังรักกันดีอยู่นะคะ การที่กี้มาอยู่ช่อง 3 เหมือนเราเปลี่ยนที่ืำทำงานใหม่นั่นแหละค่ะ อย่าคิดว่าเป็นเรื่องไม่ดี กี้เชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งที่ดีเราได้ทำอะไรเยอะมากขึ้น สัญญากับช่อง 3 เซ็นไปแล้วค่ะ ส่วนกี่ปีนั้นผู้ใหญ่จะเป็นคนบอกค่ะ' 

ถามถึงค่าตัวกับการย้ายช่องครั้งนี้ พิ้งกี้กล่าวว่า 'กี้ได้เท่ากับทุกคนค่ะ ได้เท่ากับนักแสดงในช่องทุกคน'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook