ฝรั่งเบลเยี่ยม ฆ่าตัวตายพิสดาร

ฝรั่งเบลเยี่ยม ฆ่าตัวตายพิสดาร

ฝรั่งเบลเยี่ยม ฆ่าตัวตายพิสดาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.บางละมุงได้แจ้งเหตุว่ามีการตายเกิดขึ้นที่หมู่บ้านวิลล่าปาร์ค สุขุมวิทพัทยา 69 จึงได้รุดไปตรวจสอบนำโดย ร.ต.อ.กฤฐ อินทร์แก้ว พร้อมด้วยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์มืองพัทยา เดินทางไปยังสถานที่เกิดเหตุซึ่งมีลักษณะเป็นบ้านปูนชั้นเดียวมีรั้วรอบขอบชิด เลขที่ 166/17 ซ.นาซ่า พัทยา 69 เมื่อเข้าไปตรวจสอบทุกคนต่างตกตะลึงกับร่างของผู้เสียชีวิตที่ทำการฆ่าตัวตายสุดแสนจะพิสดาร

จากการสอบสวนทราบชื่อต่อมาคือ MR.DE BRABANDERE IGNCE AUGUDT SIMON MICHEL อายุ 72 ปี เป็นชาวเบลเยียม ลักษณะการตายใช้เชือกไนลอนผูกเข้าบริเวณลำคอและโยงติดกับคานเหล็กกันสาดนอกหน้าต่างห้องนอนที่ติดกับรั้วกำแพงบ้าน ศีรษะสวมหมวกไหมพรมสีฟ้ามัดคลุมไว้อย่างแน่นหนา ที่บริเวณข้อมือมีเส้นลวดมัดข้อมือทั้งสองข้างไว้ ส่วนแขนทั้งสองข้างมีเข็มขัดมัรอบติดกับลำตัวอย่างแน่นหนา สภาพศพลอยอยู่เหนือพื้นประมาณ 20 ซม. เริ่มอืดและส่งกลิ่นเหม็นคุ้งไปทั่ว เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบจดหมายลาตายที่เขียนถึงภรรยาชาวไทยและพินัยกรรม ข้อความในจดหมายระบุถึงคนชื่อ 'ป้อม' หรือ 'นางพรพรรณ สาแก้ว'  อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 หมู่ 20 ต.ท่าตูม อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ มีเนื้อหาว่าหากป้อมกลับมาบ้านแล้วให้ดูแลบ้าน และดูแลตัวเองให้ดี ๆ ทรัพย์สินทั้งหมดยกให้ป้อม รักป้อม ส่วนจดหมายอีกฉบับนั้น เขียนถึงตำรวจ บอกว่าให้โทรศัพท์หา ป้อม และนำกุญแจบ้านที่เก็บไว้ที่ตู้ไปรษณีย์หน้าบ้านไขเข้าไปตรวจเช็กทรัพย์สิน รวมทั้งบอกญาติและเพื่อนว่าตนได้ตายแล้ว นอกจากนี้ยังมีจดหมายคล้ายพินัยกรรมอีก 1 ฉบับ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานและทำการสอบสวนถึงเงื่อนงำการตายต่อไป 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook