ลือหนัก! พบ กี้ แกนนำแดงร้องเพลงโชว์ที่เขมร

ลือหนัก! พบ กี้ แกนนำแดงร้องเพลงโชว์ที่เขมร

ลือหนัก! พบ กี้ แกนนำแดงร้องเพลงโชว์ที่เขมร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สะพัดทั่วปอยเปต พบ กี้ อริสมันต์ โผล่ร้องเพลงโชว์ที่โรงแรมดัง จ.เสียมราฐ ประเทศกัมพูชา

วานนี้ (10 ส.ค.) บริเวณหน้าด่านพรมแดนบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว และในบ่อนกาสิโนฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา ได้มีข่าวสะพัดจนเป็นกระแสข่าวลือไปทั่วทั้งตลาดปอยเปต และตลาดโรงเกลือฝั่งไทย ว่า พบ นายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง หรือ กี้ หรือแกนนำ นปช.ที่หลบหนีคดีก่อการร้ายจากไทย ได้โผล่ไปขึ้นร้องเพลงในโรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.เสียมราฐ ประเทศกัมพูชา ซึ่งข่าวลือดังกล่าวทำให้หลายหน่วยงานในพื้นที่เร่งตรวจสอบกันอย่างคึกคัก

ร.อ.ชาญ ว่องไวเมธี พร้อมด้วย จนท.ชุดการข่าวออกหาข่าวและข้อเท็จจริง ซึ่งจากการตรวจสอบทางลับ ทราบว่า ข่าวลือดังกล่าวมาจากนักท่องเที่ยวชาวไทยกลุ่มหนึ่งที่เดินทางไปเที่ยว และพักที่โรงแรมซิตี้ อังกอร์ ใน จ.เสียมราฐ ที่ตั้งของนครวัด-นครธม ในกัมพูชา ในคืนวันที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา

จนกระทั่งเวลาประมาณ 23.30 น.ได้พบเห็น นายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง หรือ กี้ ขึ้นร้องเพลงโชว์ติดกัน 2 เพลง บนเวที ก่อนที่ลงมานั่งโต๊ะ ซึ่งมีคนไทยนั่งอยู่กว่า 10 คน ประมาณ 30 นาที นายอริสมันต์ ได้หายตัวไป เมื่อนักท่องเที่ยวชาวไทยกลุ่มนี้กลับมาถึงกรุงปอยเปต ได้เข้าไปเสี่ยงโชคในบ่อนกาสิโนฝั่งปอยเปต และไปเล่าให้นักพนันด้วยกันฟัง ทำให้ข่าวดังกล่าวลือสะพัดอย่างรวดเร็ว

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook