สาวท้อง จับโจร คลอดน้องฮีโร่แล้ว

สาวท้อง จับโจร คลอดน้องฮีโร่แล้ว

สาวท้อง จับโจร คลอดน้องฮีโร่แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวท้อง 9 เดือน ปลื้มปิติ ราชินีทรงยกย่อง บอกหลังจากนี้ขอทำดีตลอดชีวิต ขณะเจ้าตัวมีกำหนดคผ่าคลอดเวลา 09.00 น.

นางฐิติมา ยุราวรรณ กล่าวกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า รู้สึกตื้นตันใจ ปลื้มปิติ ตลอดเวลาที่นั่งฟังพระราชดำรัสของ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ที่ทรงชื่นชมตนเอง กรณีช่วยจับคนร้ายขโมยรถยนต์ โดยตนได้ร้องไห้ตลอดที่ได้ฟัง พระราชดำรัส ไม่คิดว่าเรื่องเล็กๆ ของตน จะทราบถึงพระเนตรพระกรรณ ซึ่งถือเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ โดยชีวิตหลังจากนี้ จะขอทำดีความดีตลอดชีวิต พร้อมกับสั่งสอนบุตรทั้ง 2 คน ให้เป็นคนดี มีคุณภาพในสังคม และจะถ่ายทอดประสบการณ์ของตนเอง ให้กับสังคมได้รับทราบด้วย ส่วนตัวแล้วรู้สึกดีใจ ที่ได้ปลุกกระแสให้สังคมไทย ได้ลูกขึ้นมาทำดี เพราะช่วงหลังห่างหายไปบ้าง และอยากให้ทุกคนช่วยกันสอดส่องดูแลประเทศชาติ ให้บ้านเมืองเราน่าอยู่

อย่างไรก็ตาม ตนบอกไม่ได้ว่าหากเกิดเหตุการณ์ที่อันตรายมากกว่าการจับโจร ในครั้งนี้แล้ว ตนจะเข้าไปช่วยอีกหรือไม่ แต่สิ่งที่ตนทำไปโดยอัตโนมัติ จนลืมไปว่าตนเองกำลังตั้งครรภ์ สำหรับวันนี้ ตนมีกำหนดผ่าคลอดในเวลา 09.00 น. ที่ ร.พ.พญาไท 3

ล่าสุด น.พ.อนันตศักดิ์ อภัยรัตน์ ผอ. ร.พ.พญาไท 3 แถลงว่า นางฐิติมา ยุราวรรณ คุณแม่ใจเด็ดที่ไล่จับโจรขโมยรถยนต์ ได้คลอด น้องฮีโร่ ด้วยวิธีผ่าตัดแล้ว เมื่อเวลา 09.29 โดยมีน้ำหนักตัว 2,738 กรัม สุขภาพร่างกายแข็งแรง ทั้งแม่และลูก โดยทางครอบครัวได้ตั้งชื่อจริงน้องฮีโร่ ว่า ด.ช.สิริวิชญ์ วิจิตรากาลลิขิต แปลว่า ผู้เป็นเลิศทางปรัชญา และความดี โดยผู้เป็นยายเป็นคนตั้งให้ โดยการคลอดครั้งนี้ ทาง ร.พ. ไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ พร้อมกับมอบของขวัญ และ ให้ น้องฮีโร่ ได้รับการฉีดวัคซีน ฟรีตลอดชีพ ขณะที่ทางเขตภาษีเจริญ ก็เตรียมเดินทางเข้ามอบของขวัญเช่นกัน และจากการสอบถามและพูดคุย พบว่า นางธิติมา มีกำลังใจดีมาก สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โดยเฉพาะความรู้สึกปลาบปลื้มปิติยินดี ที่ได้รับการยกย่องจาก สมเด็จพระ นางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ทำให้คนไข้มีกำลังใจดีมากขึ้น ทั้งนี้ นายแพทย์อนันตศักดิ์ ยังกล่าวด้วยว่า ในวันนี้ ทาง โรงพยาบาลได้เตรียมของขวัญเพื่อมอบให้น้องฮีโร่ด้วย รวมถึงมีการจัดเตรียมสถานที่ เพื่อให้ แขกและประชาชน ที่จะเดินทางมาเยี่ยมได้รับความสะดวกสบายด้วย

อย่างไรก็ตาม สำหรับบรรยากาศที่ โรงพยาบาลตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมาเป็นไปอย่างคึกคัก เนื่องจากได้มีญาติ และสื่อมวลชนจำนวนมาก เฝ้าติดตามทำข่าวอย่างเนืองแน่น

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ สาวท้อง จับโจร คลอดน้องฮีโร่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook