เซนส์แรงมาก! สาวจับได้คู่หมั้นมีชู้ เพราะวิธีใช้ "ส้อม" ยิ่งจุกอกเมื่อรู้ว่าเป็น "โค้ดลับ" อะไร

เซนส์แรงมาก! สาวจับได้คู่หมั้นมีชู้ เพราะวิธีใช้ "ส้อม" ยิ่งจุกอกเมื่อรู้ว่าเป็น "โค้ดลับ" อะไร

เซนส์แรงมาก! สาวจับได้คู่หมั้นมีชู้ เพราะวิธีใช้ "ส้อม" ยิ่งจุกอกเมื่อรู้ว่าเป็น "โค้ดลับ" อะไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซนส์ผู้หญิงแรงมาก! สาวจับได้คู่หมั้นนอกใจ เพราะวิธีใช้ "ช้อน-ส้อม" เช็กแชทยิ่งจุกอก ที่แท้เป็นสัญลักษณ์ใช้บอกรักกัน

หลายทั้งคู่อาจต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่ความสัมพันธ์ไม่มั่นคง ณ เวลานี้ หากพบว่าพฤติกรรมหรือทัศนคติของอีกฝ่ายเปลี่ยนไปอย่างกะทันหัน ย่อมนำไปสู่ความสงสัยในความเป็นไปได้ที่เขาหรือเธอกำลังไม่ซื่อสัตย์ ดังเช่นกรณีที่เกิดขึ้นในประเทศมาเลเซีย ผู้หญิงคนหนึ่งจับได้ว่าคู่หมั้นแอบมีความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน เนื่องจากปกติจะใช้มือกินข้าว แต่จู่ๆ เขาก็เปลี่ยนมาใช้ช้อนส้อมแทน

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นพบว่า หญิงสาวได้โพสต์เล่าบนแพลตฟอร์มออนไลน์ โดยบอกว่าเธอและคู่หมั้นทำงานในบริษัมเดียวกัน แต่คนละแผนก ทั้งคู่มักจะทานอาหารกลางวันและอาหารเย็นร่วมกับเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ อย่างไรก็ตาม วันหนึ่งเธอก็ค้นพบว่าคู่หมั้นของเธอมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป โดยปกติเขาทานอาหารด้วยมือ จู่ๆ ก็เปลี่ยนมาใช้ช้อนและส้อม

โดยทั่วไปแล้วผู้คนบางส่วนในเอเชียใต้ อินเดีย ปากีสถาน และประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เช่น บรูไน มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ ยังคงรับประทานอาหารด้วยมือ โดยชาวมาเลเซียและอินโดนีเซียซึ่งนับถือศาสนาอิสลามเป็นส่วนใหญ่ มักจะคุ้นเคยคำสอนที่ว่าการจับอาหารที่อัลลอฮ์ประทานให้ด้วยมือที่สะอาด เป็นวิธีการรับประทานที่สะอาดและศักดิ์สิทธิ์ที่สุด

แม้ตอนแรกเธอจะคิดว่ามันเป็นแค่เรื่องเล็กน้อย และไม่ได้สนใจอะไรมากนัก แต่เมื่อเขาใช้ช้อนและส้อมบ่อยขึ้น การเปลี่ยนแปลงที่ผิดปกตินี้ทำให้เธอสงสัย และเริ่มสังเกตทุกการเคลื่อนไหวของเขาอย่างระมัดระวัง กระทั่งพบว่ามีเพื่อนร่วมงานหญิงแผนกเดียวกับคู่หมั้น ที่มักจะนั่งใกล้ๆ เขาเวลารับประทานอาหารเสมอ ซึ่งเธอคนนี้ใช้ช้อนส้อมตักอาหารทุกมื้อ และเมื่อคิดย้อนไปจึงนึกขึ้นได้ว่าคู่หมั้นของเธอเองก็ใช้ช้อนส้อมต่อหน้าเพื่อนร่วมงานหญิงคนนี้เท่านั้น

ในที่สุดเธอจึงตัดสินใจตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของคู่หมั้น และพบว่ามีการสนทนาที่ลึกซึ้งระหว่างทั้งคู่ ในข้อความหนึ่งฝ่ายหญิงส่งมาอย่างชัดเจนว่า "ถ้าคุณรักฉัน ใช้ช้อนและส้อมกินซะ จะได้รู้ว่าคุณรักฉัน"

เมื่อมีหลักฐานตำตาเช่นนี้ เธอจึงนำเรื่องดังกล่าวไปพูดคุยกับคู่หมั้นเพื่อขอคำอธิบาย ในที่สุดเขาก็ยอมสารภาพว่านอกใจเธอจริงๆ ดังนั้น เธอจึงตัดสินใจเลิกการหมั้นหมายอย่างเด็ดขาด และบอกได้แค่ว่าเซนส์โดยกำเนิดของผู้หญิงนั้นค่อนข้างแม่นยำจริงๆ!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook