ภาพพิธีฌาปนกิจ "อ๋อม อรรคพันธ์" ส่งดวงวิญญาณไปสู่สุคติ เป็นครั้งสุดท้าย

ภาพพิธีฌาปนกิจ "อ๋อม อรรคพันธ์" ส่งดวงวิญญาณไปสู่สุคติ เป็นครั้งสุดท้าย

ภาพพิธีฌาปนกิจ "อ๋อม อรรคพันธ์" ส่งดวงวิญญาณไปสู่สุคติ เป็นครั้งสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังข่าวช็อกที่ทำเอาคนเศร้าไปตามๆ กัน สำหรับข่าวการจากไปของพระเอกหนุ่มในดวงใจ อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ หลังป่วยมะเร็งกล้ามเนื้อหัวใจ ซึ่งรักษามานานกว่า 2 ปี และได้เสียชีวิตในวัย 39 ปี 

ซึ่งตลอดทุกคืนที่มีสวดพระอภิธรรมศพ ก็มีคนที่รัก อ๋อม อรรคพันธ์ ที่ทยอยกันมาร่วมแสดงความไว้อาลัยในทุกค่ำคืน จนมาถึงวันนี้ (28 ก.ย.) ที่เป็นการร่ำลาครั้งสุดท้ายในพิธีฌาปนกิจ ที่วัดธาตุทอง

โดยในเวลา 15.09 น. เริ่มพิธีฌาปนกิจ นายอรรคพันธ์ นะมาตร์ (อ๋อม) นักแสดงผู้เป็นที่รักยิ่งของครอบครัว ร่วมถึงเพื่อนพี่น้องทั้งในวงการบันเทิง และบรรดาแฟนคลับ โดยมี คุณกันต์ กันตถาวร เป็นพิธีกรดำเนินการ นำกล่าวเข้าสู่พิธีฌาปนกิจ

ตัวแทนครอบครัวอ่านคำไว้อาลัย
1.คุณวรรณภา ชัยเจตน์สฤษฎิ์ (อุ้ม) น้องสาว ขึ้นกล่าวคำอาลัย
2. คุณดาเรีย เชฟรุก (ภรรยา) ขึ้นกล่าวคำอาลัย โดยมีเนื้อหาดังนี้ "ความจริงที่ว่าเธอไม่อยู่ที่นี่กับฉันอีกต่อไป ทำให้หัวใจของฉันแตกสลาย และคงไม่สามารถกลับไปเหมือนเดิมได้อีกแล้ว ฉันปรารถนาให้เธออยู่ในชีวิตของฉัน เธอเป็นความฝันของฉัน ความรักและความคิดถึงเธอจะไม่มีวันเลือนหายไป การมีเธออยู่เคียงข้างทำให้ฉันรู้สึกเหมือนเป็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดในโลก หากฉันสัญญา เธอจะมาหาฉันทุกวันใช่ไหม? เธออยู่ในใจของฉันไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหน เราจะอยู่ด้วยกันเสมอ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำทุกคำที่เธอให้กับฉัน สำหรับทุกสิ่งที่เธอสอนฉัน สำหรับทุกช่วงเวลาที่เราได้ใช้ร่วมกัน และสำหรับทุกอย่างที่เธอทำเพื่อฉัน อย่างที่เธอพูด ตอนนี้เธอได้ยินเสียงฉันแล้ว และฉันจะอยู่ใกล้เธอตลอดไป ฉันเชื่อมั่นว่าเราจะได้พบกันอีกครั้ง และจะอยู่ด้วยกันในชาติหน้า จากภรรยาที่รักของเธอ ดาเรีย"

ตอนจบคลิปดาเรียพูดภาษาไทยว่า "ฉันคิดถึงคุณ และจะรักคุณตลอดไป" พน้อมพนมมือไหว้

ต่อมาเข้าสู่พิธีทอดผ้าไตรบังสุกุล มีรายนามดังนี้ 1.พระครูพิสิทธิ์ ธรรมนิเทศ จากวัดราชบพิตรสถิตมหาศรีมาราม 2.คุณดาเรีย เชฟรุก ภรรยา 3.ว่าที่ร้อยตรีสุรนาท อ่อนสะอาด-คุณกฤษณ์ ถาวร 4.คุณรำลึก อัศวชิน 5.คุณปริยะ-คุณศิริพิชญ์ วิมลโนช 6.คุณนาฎนภางค์ จงสมจิต 7.ร้อยโทสัณชัย เองตระกูล 8.คุณกิติมา มาลีหอม 9.คุณอรพรรณ วัชรพล 10. คุณสยาม สังวริบุตร 11.คุณชโรบล เรียงสุวรรณ 12.คุณ พลากร สมสุวรรณ 13.คุณลาวัลย์ กันชาติ 14.ผู้ช่วยศาสตราจารย์นายแพทย์ จักรพงษ์ นะมาตร์ และ 15.ศาสตราจารย์พิเศษ จรัญ ภักดีธนากุล เป็นประธานในพิธีทอดผ้ามหาบังสุกุล พระคุณเจ้าขึ้นพิจารณาผ่าบังสุกุล

ถัดมาเป็นพิธีวางดอกไม้จันทน์ พิธีกล่าวเชิญ ผู้แทนพระองค์ พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมวลี กรมาหมื่นสุทธนารีนาถ ทรงโปรดให้นายวีระ เทพกิจ เชิญดอกไม้จันทน์ประทาน นำขึ้นวางบนจิตกาธาน

พิธีการกล่าวนิมนต์พระคุณเจ้าทุกรูปได้โปรดวางดอกไม้จันทน์ เพื่อเป็นการโปรด ‘คุณอรรรคพันธ์ นะมาตร์’ ไปสู่สุคติ จากนั้นพิธีกรเชิญแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน ร่วมขึ้นวางดอกไม้จันทน์ เพื่อเป็นการไว้อาลัยและส่งดวงวิญญาณให้ไปสู่สุคติ เป็นครั้งสุดท้าย

16.30 น. เจ้าหน้าที่จุดเตา เจ้าหน้าที่ยกหีบบรรจุร่าง ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ เข้าสู่เตาเผา ประกอบพิธีฌาปนกิจ เป็นอันเสร็จพิธี ท่ามกลางความโศกเศร้าของของครอบครัว

บรรยากาศบริเวณรอบเมรุ เนืองแน่นไปด้วยแฟนคลับที่เดินทางมาร่วมส่งดวงวิญญาณของพระเอกในดวงใจ ‘อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์’

สำหรับวันนี้ มีแขกในวงการบันเทิงที่เดินทางมาร่วมพิธีฌาปนกิจจำนวนมาก ดังนี้

อั้ม พัชราภา, แอน ทองประสม, ปุ๊กลุก ฝนทิพย์, กันต์ กันตถาวร, น้ำ รพีภัทร, เอมี่ กลิ่นประทุม, มิกค์ ทองระย้า, กีต้าร์ ศิริพิชญ์, เชน ณัฐวัฒน์, ไต้ฝุ่น ตากเพชร,โอริเวอร์ บีเวอร์ , เอ็กซ์ ธิตินันท์, น้ำหวาน กรรณาภรณ์, อ้อม พิยดา, เอมมี่ มรกต, นาตาลี เจียรวนนท์ , เอ ศุภชัย,ครีม เปรมสินี, เกรซ พัชร์สิตา, อ้น อัครวัฒน์, ซัน พิชยดนย์, ขวัญ อุษามณี, เปรี้ยวทัศนียา ฯลฯ รวมไปถึงบรรดาเหล่าแฟนคลับ และประชาชนจำนวนมากที่มาร่วมส่งพระเอกหนุ่มเป็นครั้งสุดท้าย

อัลบั้มภาพ 84 ภาพ

อัลบั้มภาพ 84 ภาพ ของ ภาพพิธีฌาปนกิจ "อ๋อม อรรคพันธ์" ส่งดวงวิญญาณไปสู่สุคติ เป็นครั้งสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook