ทรยศสองเด้ง! สาวใจพัง เห็นคาเตียงเมียน้อยคือ "แม่" ผัวไม่สลด พูดเย้ยคำเดียวล้มทั้งยืน

ทรยศสองเด้ง! สาวใจพัง เห็นคาเตียงเมียน้อยคือ "แม่" ผัวไม่สลด พูดเย้ยคำเดียวล้มทั้งยืน

ทรยศสองเด้ง! สาวใจพัง เห็นคาเตียงเมียน้อยคือ "แม่" ผัวไม่สลด พูดเย้ยคำเดียวล้มทั้งยืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวทรุดจับได้คาเตียง เห็นเต็มตาเมียน้อยคือ "แม่ตัวเอง" แถมสามีไม่แก้ตัว แต่พูดเย้ยประโยคเดียว เหมือนโดนทรยศสองเด้ง!

เว็บไซต์ข่าว Mirror Media รายงานกรณีที่เกิดขึ้นในต่างประเทศ เมื่อหญิงสาววัย 26 ปีคนหนึ่ง ออกมาเล่าประสบการณ์ปวดใจ "ไม่คิดว่าแม่จะกลายเป็นเมียน้อย!" โดยกล่าวหาว่าสามีวัย 34 ปี มีความสัมพันธ์ล่วงประเวณีกับ "แม่ภรรยา" วัย 57 ปี และเธอก็จับพวกเขาได้คาตาขณะที่อยู่บนเตียงนอนด้วยกัน

หญิงสาวเล่าอย่างข่มขืนว่า เธอไม่เคยคิดเลยว่าเธอจะมีชีวิตรักแสนหวานต้องพังทลายลง หลังจากวันหนึ่งเธอกลับบ้านเร็วกว่าปกติเพราะมีอาการป่วย โดยไม่คาดคิดว่าจะได้เห็นภาพคนรักที่คบหากันมานานถึง 8 ปี และแต่งงานกันมา 6 ปี แอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแม่แท้ๆ ของภรรยา

ในตอนที่ถูกจับได้คาหนังคาเขานั้น เนื่องจากสถานการณ์ไม่สามารถแก้ตัวเป็นอื่นได้ แม่ของเธอจึงพยายามเน้นย้ำว่าไม่เคยตั้งใจทำร้ายความรู้สึกของลูกสาว และทุกอย่างก็ "เพิ่งเกิดขึ้น" ในขณะที่สามีของเธอยังคงนิ่งเงียบ ไม่แม้แต่จะอธิบายความสัมพันธ์ที่ไม่เหมาะสมระหว่างลูกเขยและแม่ภรรยา

กระทั่งเมื่อเธอเผชิญหน้ากับสามีในเวลาต่อมา จู่ๆ เขาก็โยนความผิดมาให้เธอ โดยกล่าวโทษที่มีบุตรยากและไม่สามารถทำ "สิ่งที่ผู้หญิงควรทำ" ที่หนักกว่านั้นก็คือถึงขั้นพูดเยาะเย้ยเธอด้วยซ้ำ "แม่ของคุณดีกว่าคุณ!" คำพูดนี้ของสามีทำให้เธอรู้สึกขมขื่นขึ้นไปอีก ตระหนักได้ว่าการแต่งงานครั้งนี้สิ้นสุดลงแล้ว และเธอควรจะเผชิญหน้ากับการหย่าร้างเสียที

เธอจำได้ว่าเมื่อประมาณ 1 เดือนที่แล้ว สังเกตเห็นสามีมีพฤติกรรมแปลกๆ มักจะแอบส่งข้อความตอนดึก และปกป้องโทรศัพท์มือถือเกินความจำเป็น ทั้งความสัมพันธ์และเรื่องบนเตียงของทั้งคู่ค่อยๆ ห่างออกจากกัน ในตอนแรกเธอคิดว่ามันเป็นเพราะความกดดันในการทำงาน จึงเริ่มที่จะปรับเวลาเพื่อครอบครัว แต่สถานการณ์ก็ไม่ดีขึ้น เพราะความจริงกลับกลายเป็นว่าสามีนอกใจไปหาแม่แท้ๆ ของเธอเอง

หลังจากเรื่องราวของเธอถูกโพสต์ระบายลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์สามีของเธอ ว่าเป็นคนไม่ซื่อสัตว์และเหตุผลที่นอกใจก็ไร้สาระเกินไป "ข้อแก้ตัวของสามีคุณแย่มาก" และ "ทั้งหมดเขาไม่โทษตัวเองเลย" พร้อมแนะนำให้เธอรีบปล่อยคนชั่วคนนี้ออกไปจากชีวิต

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook