มิน ลั่น! สวยด้วยแม่ ไม่ได้สวยด้วยหมอ

มิน ลั่น! สวยด้วยแม่ ไม่ได้สวยด้วยหมอ

มิน ลั่น! สวยด้วยแม่ ไม่ได้สวยด้วยหมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'มิน-พีชญา วัฒนามนตรี' นางเอกฮอต แห่งช่อง 7 โดนกระแสความดังเล่นงานเข้าอีกรายกับภาพอดีตตอนเด็กสมัยยังเป็นเด็ก จนมีข่าวลือออกมาเป็นระลอกว่านางเอกคนดังได้ไปศัลยกรรมมาถึงได้สวยสมใจแบบนี้ ในกรณีดังกล่าวสาวมิน ได้ออกมาชี้แจงว่า

'เรื่องศัลยกรรมมินได้ยินมาบ้าง แต่ไม่ได้โกรธอะไรนะคะ รูปที่ออกมาเป็นรูปตอนเด็ก ๆ ค่ะ สมัยนั้นเพิ่งจัดฟันด้วยค่ะ ถามว่ามินทำศัลยกรรมไหม บอกคำเดียวเลยว่าไม่ค่ะ ตอนนี้ยังไม่เคยทำอะไร แต่มินไม่ได้มองว่าการทำศัลยกรรมเป็นเรื่องที่ผิดนนะคะ ถ้าเราทำแล้วสวยก็ทำเหอะ เห็นด้วย ครอบครัวมินเค้าหน้าบล็อกนี้กันหมดทั้งครอบครัว'

เห็นรูปแล้วตกใจไหม 'ไม่ตกใจค่ะ โพสต์กันไปก็เป็นกระแสดี ไม่คิดมากอยู่แล้ว เพราะเรารู้ตัวเองดีค่ะ'

คิดไหมว่าใครเป็นคนปล่อยภาพเหล่านั้น  'มินว่าจุดที่มินยืนอยู่นั้นมีทั้งคนชอบและไม่ชอบในตัวเรา ไม่ได้คิดมากอะไรค่ะ มองเผิน ๆ รู้อยู่แล้วว่ามินไม่ได้ทำ'

กับข่าวที่ออกมาว่าไปเรียนเมืองนอกกลับมาแล้วแล้วสวย "อุ้ย!แรง (หัวเราะ) มินว่าเมืองนอกทำออกน่ากลัวมากกว่าเมืองไทยอีกนะ เราไว้ใจใครไม่ได้เลยแถมยังพูดไม่เก่งอีกต่างหาก อยากให้ใช้วิจารณญาณนิดนึงค่ะ (ยิ้ม)'

อยากให้ลบรูปเก่า ๆทิ้งไปหรือเปล่า 'ไม่ต้องหรอกค่ะ รูปตอนเด็กมันก็เป็นอดีตไปแล้วค่ะ แต่ก็เขินอยู่นะ เพราะรูปตอนเด็กน่าเกลียด (หัวเราะ) จริง ๆ แล้วตอนเด็กมินขาวนะคะ แต่ตอนนั้นมินเล่นกีฬากลางแจ้งฟันก็เยอะเต็มปาก หน้าก็ยังเด็ก'

ตอนนี้สวย พอใจแล้วหรือยัง 'ยังนะคะ ตอนนี้ยังมีตอบ ๆ บวม ๆ บ้าง'

คิดอยากไปทำศัลยกรรมเพิ่มบ้างไหม  'ยังนะคะ มินเดินมาถึงจุดนี้ได้โดยที่ไม่ได้ทำศัลยกรรมก็แสดงว่าคนก็รับภาพเราได้ กลัวเหมือนกันเพราะบางคนทำออกมาแล้วไม่ดี บางคนทำออกสวยแล้วถือว่าโชคดีไป'

ถ้าทำแล้ว ทางบ้านว่าอะไรหรือเปล่า 'ทางบ้านมินเค้าค่อนข้างกลัวเรื่องแบบนี้ค่ะ'

กระแสพี่ชายที่ไปไหนมาไหนด้วยกัน ดูเหมือนพี่ชายมีสิทธิ์จะดังตามไปด้วย  'ทุกวันนี้บางคนเค้าเจอหน้ามิน เค้าไม่ถามเกี่ยวกับตัวมินแล้วนะ ทุกคนจะถามว่าพี่แม็กล่ะไม่มาด้วยเหรอ ตัวเขาก็เขินนะ เพราะมินบอกว่ารู้ตัวเปล่าว่ากระแสแรงนะ ถ้าเค้าชอบเรื่องการแสดงเดี๋ยวเค้าคงมาเองค่ะ แต่ตอนนี้เค้าบอกว่ายังไม่สนใจ ยังสนุกกับชีวิต เค้าอยากทำธุรกิจเลยยังไม่ได้สนใจเรื่องอื่น'

ถ้าพี่ชายมาเข้าวงการมินจะหวงพี่ชายไหม  'คงพอ ๆ กับที่เขาหวงมินนะคะ'

หลายคนอยากจะมาเป็นพี่สะใภ้มินเยอะเลย 'เยอะมาก (หัวเราะ) มินยังงง ๆ เลยนะ เวลาไปไหนมาไหนบางคนทักว่าเป็นยังไงคะน้องสะใภ้ (หัวเราะ)'

ข่าว่ามินเรียนเกรดไม่ดี คุณพ่อจึงอยากให้ออกจากวงการ 'มินขอแก้ข่าวหน่อยนะคะ คุณพ่อมินไม่เคยพูดอย่างนั้นแน่นอนค่ะ เรื่องเรียนตอนนี้ดีขึ้นแล้ว คุณให้สิทธิ์มินในการตัดสินใจเอง งานมันกระทบเรื่องเรียนเหมือนกัน ที่บ้านจะเน้นว่าอย่าทิ้งการเรียนเด็ดขาด'

 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ มิน ลั่น! สวยด้วยแม่ ไม่ได้สวยด้วยหมอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook