คินุโจะ แบรนด์ดูแลเส้นผมชื่อดังจากญี่ปุ่นเตรียมเปิด Pop-Up Store แห่งใหม่ใจกลางพารากอน

คินุโจะ แบรนด์ดูแลเส้นผมชื่อดังจากญี่ปุ่นเตรียมเปิด Pop-Up Store แห่งใหม่ใจกลางพารากอน

คินุโจะ แบรนด์ดูแลเส้นผมชื่อดังจากญี่ปุ่นเตรียมเปิด Pop-Up Store แห่งใหม่ใจกลางพารากอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คินุโจะ แบรนด์ดูแลเส้นผมชื่อดังจากญี่ปุ่น เตรียมเปิด Pop-Up Store แห่งใหม่ใจกลางพารากอน พร้อมชวนสัมผัสประสบการณ์ผมเงางามดุจเส้นไหม
กรุงเทพฯ 30 กันยายน 2567 – คินุโจะ (Kinujo) (ประเทศไทย) ผู้นำด้านการดูแลเส้นผมจากประเทศญี่ปุ่น ฉลองเปิดตัว Pop-Up Store แห่งใหม่ที่สยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 ตุลาคม 2567 พร้อมขนทัพผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับพรีเมียมจากญี่ปุ่นให้ทุกคนได้สัมผัส พร้อมกิจกรรมฉลองเปิดสาขาสุดเอกซ์คลูซิฟมากมายให้ร่วมสนุก และพิเศษไปกับการร่วมมือครั้งแรกระหว่าง คินุโจะ และ Rapi Rabi ร้านทำสีผมสไตล์ญี่ปุ่นชื่อดังแห่งแรกในประเทศไทย เพื่อมอบประสบการณ์การดูแลและจัดแต่งทรงผมสุดพิเศษที่ คินุโจะ Pop-Up Store ชั้น 4 สยามพารากอน

คินุโจะ แบรนด์ชั้นนำด้านการดูแลเส้นผมที่โดดเด่นด้านนวัตกรรม และการนำเทคโนโลยีระดับโลกมาใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อส่งมอบประสบการณ์การจัดแต่งทรงผมในเวลาอันสั้นควบคู่ไปกับการถนอมเส้นผมอย่างอ่อนโยน โดยการเปิด Pop-Up Store ของ คินุโจะ ที่สยามพารากอนในครั้งนี้ถือเป็นการเปิด Pop-Up Store แห่งที่สองในประเทศไทย เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถปรึกษาและทดลองใช้สินค้าของคินุโจะได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

ภายในงานเปิดตัว Pop-Up Store แห่งใหม่ครั้งนี้ คินุโจะ ได้นำผลิตภัณฑ์รุ่นเรือธงจากโตเกียวมาให้ทุกคนได้ทดลองใช้งาน เช่น Kinujo Hair Dryer ไดร์เป่าผมเทคโนโลยีสุดล้ำพร้อมดีไซน์กะทัดรัดน้ำหนักเบา ที่มอบกำลังลมอันทรงพลัง ช่วยผมแห้งเร็ว ปกป้องเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง

อีกทั้งยังมี Kinujo W Worldwide Model และ Kinujo SILK PLATE Mini Iron ที่สุดของเครื่องหนีบผมนวัตกรรมการถนอมเส้นผมระดับโลกที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของคินุโจะ ซึ่งช่วยปกป้องความชุ่มชื้นในเส้นผมและป้องกันการเสียดสี มาพร้อมกับระบบทำความร้อนที่สามารถทำความร้อนได้เร็วที่สุดในโลก

นอกจากนี้ คินุโจะ ยังได้ร่วมมือกับร้านทำสีผมสไตล์ญี่ปุ่นชื่อดังอย่าง Rapi Rabi จัดกิจกรรมเวิร์กช็อปสอนทำผมสุดเอกซ์คลูซิฟจากช่างทำผมยอดฝีมือ โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 5, 6, 12 และ 13 ตุลาคม 2567 ที่ คินุโจะ Pop-Up Store ชั้น 4 สยามพารากอน สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ Line: @kinujothailand โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และพิเศษสำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับส่วนลดค่าบริการที่ Rapi Rabi อีกด้วย

คุณยาซูชิ โนดะ กรรมการบริษัทคินุโจะ กล่าวแสดงความยินดีในการเปิด Pop-Up Store ครั้งนี้ว่า “ที่ คินุโจะ เรามุ่งมั่นในการพัฒนาและส่งมอบผลิตภัณฑ์การดูแลเส้นผมที่ดีที่สุดให้กับทุกคน เพราะเราเชื่อว่าเส้นผมเป็นหนึ่งในความงามที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับทุกคน การเปิดสาขา Pop-Up Store แห่งใหม่ที่สยามพารากอนในครั้งนี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการมอบประสบการณ์การมีเส้นผมเงางามดุจเส้นไหมให้ทุกคนได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดและสะดวกยิ่งขึ้น คินุโจะ เราไม่เพียงแค่ขายสินค้า แต่เรายังให้บริการและแนะนำการจัดแต่งทรงผมให้เหมาะกับสไตล์ของแต่ละคน เราพร้อมที่จะให้บริการทุกท่านอย่างเต็มที่เพื่อมอบประสบการณ์การจัดแต่งทรงผมและถนอมเส้นผมที่ดีที่สุด”

 

[Advertorial]

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook