เกินควบคุมแล้ว! "หมูเด้ง" ออกรายการทีวีอเมริกา ให้สัมภาษณ์ถึงความดังของตัวเอง

เกินควบคุมแล้ว! "หมูเด้ง" ออกรายการทีวีอเมริกา ให้สัมภาษณ์ถึงความดังของตัวเอง

เกินควบคุมแล้ว! "หมูเด้ง" ออกรายการทีวีอเมริกา ให้สัมภาษณ์ถึงความดังของตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกินควบคุมแล้ว! "หมูเด้ง" ออกรายการทีวีอเมริกา ในเวอร์ชั่นมนุษย์ ให้สัมภาษณ์ถึงความดังของตัวเอง 

รายการโทรทัศน์ชื่อดังของสหรัฐ “Saturday Night Live” หรือ SNL ในช่วง "Weekend Update" เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้นำโบเวน หยาง นักแสดงตลกชื่อดัง มารับบทเป็น “หมูเด้ง” ฮิปโปแคระเพศเมียชื่อดังจากสวนสัตว์เปิดเขาเขียวของไทย ให้สัมภาษณ์กับโคลิน โจสต์ ผู้ดำเนินรายการ เกี่ยวกับชีวิตที่กลายเป็นฮิปโปชื่อดังระดับโลก

คอนเซปต์ของรายการคือ “ถ้าหมูเด้งเป็นมนุษย์ เธอน่าจะมีนิสัยแบบนี้” โดยโบเวน หยางในบทหมูเด้งบ่นถึงความโด่งดังอย่างไม่คาดคิด ทั้งที่ยังอายุเพียง 10 สัปดาห์ พร้อมเผยว่าการใช้ชีวิตที่ผ่านมาเหน็ดเหนื่อยมาก ยืนยันว่าการวิ่งไปมา เล่นน้ำกับของเล่น และไล่สวบพี่เลี้ยงนั้นถือเป็นการทำงาน และขอร้องแกมเหวี่ยงไม่ให้ตะโกนเรียกชื่อเธอ เลิกหวังว่าจะถ่ายรูปด้วยเวลาที่เธอกำลังกัดเข่าพี่เลี้ยง

โจสต์ยังแซวว่าคำพูดของหมูเด้งฟังดูคล้ายกับที่ชาเปล โรน นักร้องชื่อดังเพิ่งออกมากล่าวถึงสิทธิความเป็นส่วนตัวของเธอ

ท้ายรายการ หมูเด้งในเวอร์ชันโบเวน หยาง ยังแสดงความเห็นเกี่ยวกับการเมืองสหรัฐฯ โดยย้ำว่าเธอจะไม่สนับสนุนหรือเข้าข้างฝ่ายใดในศึกเลือกตั้งประธานาธิบดีวันที่ 5 พ.ย. นี้

กระแสตอบรับจากโลกออนไลน์ส่วนใหญ่เป็นไปในเชิงบวก โดยหลายคนตั้งคำถามถึงฝ่ายคอสตูมของรายการว่าหาชุดฮิปโปแบบนี้มาจากไหน เพราะคาดว่าจะกลายเป็นเทรนด์ชุดฮาโลวีนของปีนี้แน่นอน

ก่อนหน้านี้ โฮดา ค็อตบ์ หนึ่งในผู้จัดรายการ “Today Show” ของ NBC ที่กำลังจะเกษียณ ได้พูดถึงหมูเด้งว่าเป็นผู้เปลี่ยนนิยามความงามไป โดยชื่นชมว่าหมูเด้งเป็น "สาวคนใหม่ที่ฮอตที่สุดในโลก" ด้วยแก้มอ้วนยุ้ยสีชมพูและรูปร่างทรงมันฝรั่งที่โดดเด่น

นอกจากนี้ รายการ "The Tonight Show" ยังได้โพสต์ทาง X จัดทำโพลล้อเลียนในหัวข้อ "คุณจะลงคะแนนให้ใคร" ในการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ โดยมีผู้ได้รับการเสนอชื่อ 3 ราย ได้แก่ คามาลา แฮร์ริส รองประธานาธิบดีสหรัฐฯ โดนัลด์ ทรัมป์ อดีตประธานาธิบดี และ “หมูเด้ง” ฮิปโปแคระจากสวนสัตว์เปิดเขาเขียว

ผลสำรวจปรากฏว่าหมูเด้งนำลิ่วด้วยคะแนน 93% ในขณะที่แฮร์ริสได้ 4% และทรัมป์ 3%

ล่าสุด เพจ ขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง  ก็ได้โพสต์ภาพตัดต่อ พร้อมข้อความว่า อยากเห็นอายุทธ กับ พี่หนุ่มใส่ชุดนี้ออกรายการจังครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook