เปิดใจ "มอส ราชัย" น้องชาย "มิ้นต์ ชาลิดา" หลังถูกฝรั่งทำร้ายร่างกาย

เปิดใจ "มอส ราชัย" น้องชาย "มิ้นต์ ชาลิดา" หลังถูกฝรั่งทำร้ายร่างกาย

เปิดใจ "มอส ราชัย" น้องชาย "มิ้นต์ ชาลิดา" หลังถูกฝรั่งทำร้ายร่างกาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มอส ราชัย น้องชาย มิ้นต์ ชาลิดา เปิดใจหลังถูกชายชาวต่างชาติทำร้ายที่ร้านและโรงแรมของครอบครัวตนเอง

หลังจากนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา ได้โพสต์ขอความช่วยเหลือหลังน้องชายแท้ๆ มอส ราชัย ถูกชายชาวต่างชาติเข้าทำร้ายร่างกายเหตุเกิดที่โรงแรมของครอบครัวเธอเอง ซึ่ง มิ้นต์ เคยโพสต์ไว้และระบุว่า  

"เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับน้องชายแท้ๆ ของมิ้นต์ เมื่อวันที่ 25 กันยายน เวลาประมาณตี 2 ทางพนักงานของร้านได้โทรมาขอความช่วยเหลือจากน้องชายของมิ้นต์ว่า มีชาวต่างชาติเข้ามาบุกรุกและทำร้ายร่างกายพนักงาน น้องชายมิ้นต์เลยรีบขับรถไปที่ร้าน เพื่อไกล่เกลี่ยปัญหา แต่ชาวต่างชาติผู้ก่อเหตุกลับมาทำร้ายร่างกายน้องชายของมิ้นต์ ด้วยการเตะเข้าที่หน้า ครอบครัวมิ้นต์ต้องการให้ผู้ก่อเหตุมารับผิดชอบในสิ่งที่เค้าทำ ใครพอจะมีความรู้ทางด้านกฎหมายหรือทราบว่าเราต้องแจ้งหน่วยงานไหน ให้ดำเนินการให้เร็วที่สุด ก่อนที่เค้าจะออกนอกประเทศในวันที่ 3 ตุลาคม 2024 นี้ ตอนนี้ทางครอบครัวได้เข้าแจ้งความกับทางสถานีตำรวจห้วยขวางแล้ว"

ล่าสุด มอส ราชัย ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ รายการห้องข่าวบันเทิง ทางช่อง workpoint23  "ที่เขามาเคลียร์เพราะต้องการจะปกป้องพนักงานและลูกค้า และเขาก็พุ่งเป้ามาหาผมเลย เหมือนมีภาพหลอนอะไรบางอย่าง ด้วยความที่เหตุเกิดที่โรงแรมของครอบครัวและร้านอาหารของผมเอง อยากจะให้ลูกค้าทุกคนปลอดภัยมากที่สุด" 

"โชคดีที่ใช้มือกันไว้ เพราะเขาพยายามจะเล็งที่คอและใบหู ส่วนที่โดนก็จะเป็นกรามสองข้าง แรกๆ มีอาการบวมที่หลังใบหู โชคดีที่รอยไม่ใหญ้ ในคลิปดูโหดร้ายมาก สภาพจิตใจเรียกว่าไม่ควรจะมีใครถูกทำร้ายร่างกาย ไม่ได้เจ็บปวดใจ แต่เป็นการตกใจมากกว่าเพราะเราไม่เคยโดนทำร้ายมาก่อน" 

"คิดว่าทุกคนต้องตกใจมาก เพราะมอสไม่ได้เป็นคนที่ชอบหาเรื่องใคร พี่สาวรู้น้องชายรู้เขาก็เดือดเลย เพราะมันเกิดความล่าช้ากับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะเหตุเกิดก็มีการแจ้งความแต่เนิ่นๆ แต่ก็ไม่ได้รับการตอบรับเท่าที่ควร"

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดใจ "มอส ราชัย" น้องชาย "มิ้นต์ ชาลิดา" หลังถูกฝรั่งทำร้ายร่างกาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook