ด่วน! "แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์" ถูกจับกุมตามหมายจับ ในบ้านหรูย่านรามอินทรา (มีคลิป)

ด่วน! "แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์" ถูกจับกุมตามหมายจับ ในบ้านหรูย่านรามอินทรา (มีคลิป)

ด่วน! "แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์" ถูกจับกุมตามหมายจับ ในบ้านหรูย่านรามอินทรา (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคบ. กองบัญชาการสอบสวนกลาง ได้นำกำลัง พร้อมหมายค้นจากศาลอาญามีนบุรี เพื่อเข้าตรวจค้นในบ้านหลังหนึ่ง ในซอยรามอินทรา 65 ซึ่งเป็นบ้านของแม่ตั๊ก นส.กรกนก และป๋าเบียร์ โดยเจ้าหน้าที่ระบุว่า วันนี้ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาให้เข้าตรวจค้นในบ้าน และเก็บเอกสารหลักฐานในคดีตรวจพวกหลักฐานในสำนวนต่างๆ


จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ตะโกนผ่านรั้วบ้าน ว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมชูบัตรประจำตัว เพื่อขอเข้าตรวจค้น ก่อนที่ทนายความส่วนตัวของแม่ตั๊ก จะออกมารับหมาย จากนั้น ได้ทำการอ่านหมายค้นต่อหน้าทนายความ โดยระบุว่าเป็นหมายค้นศาลอาญามีนบุรี ลงวันที่ 30 กันยายน 2567 ศาลเห็นควรว่าให้ค้นบ้านดังกล่าว ในซอยรามอินทรา 65 เขตบางเขน กรุงเทพมหานครเพื่อยึดสิ่งของ ทองรูปพรรณ หรือสินค้าของแถม หรือสินค้าที่ผิดกฎหมายอื่นๆ รวมทั้งวัตถุ และเอกสารที่เกี่ยวข้องในการกระทำความผิด โดยมีเจ้าหน้าที่ ตำรวจ ปคบ. กองกำกับการ 1 เป็นหัวหน้าชุดในการเข้าตรวจค้น

จากนั้นทนายความจึง เปิดประตูรั้วอัตโนมัติให้เฉพาะเจ้าหน้าทื่ชุดทำงานประมาณ 15 นายเข้าตรวจค้น ซึ่งหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปก็ได้มีการ แสดงความบริสุทธิ์ใจต่อหน้าทนายความว่าไม่ได้มีการพกพาอาวุธปืนเข้าไปภายในบ้าน

มีรายงานล่าสุดว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลาง ขยายผลไปสู่การออกหมายจับ "แม่ตั๊ก" และ "ป๋าเบียร์" สามารถจับกุมทั้งสองคนได้ตามหมายจับดังกล่าว ในบ้านพักของทั้งสองคนเอง ยืนยันเป็นการจับกุมตามหมายจับ ไม่ใช่การมอบตัว

เป็นการจับกุมในข้อหา

  1. ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน
  2. ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน
  3. ร่วมกันโฆษณาโดยใช้ข้อความที่เป็นการไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภค
  4. ร่วมกันเจตนาก่อให้เกิดความเข้าใจผิดในแหล่งกำเนิด สภาพ คุณภาพ ปริมาณ หรือสาระสำคัญประการอื่นอันเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการ ไม่ว่าจะเป็นของตนเองหรือผู้อื่น โฆษณาหรือใช้ฉลากที่มีข้อความอันเป็นเท็จหรือข้อควรรู้อยู่แล้วว่าอาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook