'ปารีส ฮิลตัน' ถูกบริษัทต่อผมฟ้อง

'ปารีส ฮิลตัน' ถูกบริษัทต่อผมฟ้อง

'ปารีส ฮิลตัน' ถูกบริษัทต่อผมฟ้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮอลลีวูด 13 ส.ค. - บันเทิงต่างประเทศ วันนี้ มีทั้งเรื่องของนักร้องไต้หวันบนเวที America's Got Talent รวมทั้งคดีความของ 2 คนดัง จอร์จ ไมเคิล และ ปารีส ฮิลตัน

ไฮโซสาว ปารีส ฮิลตัน ถูกบริษัทต่อผมฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 1,100 ล้านบาท ฐานผิดสัญญา โดยอ้างว่า ปารีส แอบไปต่อผมกับคู่แข่ง ในช่วงที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับบริษัท แถมเธอยังเบี้ยวงานโปรโมท เพราะถูกตัดสินโทษจำคุกเมื่อปี 2007 สร้างความเสียหายหลายสิบล้านบาท งานนี้ทนายความของ ปารีส ฮิลตัน ก็รับทราบและพร้อมสู้คดีเช่นกัน

ส่วนนักร้องรุ่นใหญ่ จอร์จ ไมเคิล ก็ถูกตั้งข้อหามีกัญชาในครอบครอง และไม่สมควรจะขับรถอีกต่อไป หลัง จอร์จ ขับรถเสยเข้าไปในร้านถ่ายรูปข้างทางเมื่อเดือนก่อน โดยนักร้องรุ่นใหญ่ต้องไปขึ้นศาลในวันที่ 24 ส.ค.นี้ จอร์จ ไมเคิล มีปัญหาเรื่องยาเสพติดมาตลอด แถมยังถูกจับระหว่างขับรถมาแล้วถึง 7 ครั้ง แม้เขาเคยออกมาขอโทษและรับปากว่าจะปรับปรุงตัวใหม่ แต่ก็ก่อเรื่องอีกจนได้

ปิดท้ายด้วยการโชว์พลังเสียงของนักร้องไต้หวัน หลิน หยู่ ฉุน ในรายการเรียลลิตี้ยอดฮิตของอเมริกา America's Got Talent โดย หลิน หยู่ ฉุน เลือกเพลง "I Will Always Love You" ซึ่งทำให้เขาแจ้งเกิดไปทั่วโลกไปร้องโชว์บนเวที หลังจากนี้ หลิน หยู่ ฉุน ก็เตรียมส่งซิงเกิ้ลเพลงภาษาอังกฤษ "Under Your Wings" วางแผงเร็ว ๆ นี้ด้วย. - สำนักข่าวไทย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook