เปิดปมสลด รองผู้กำกับ สน.อุดมสุข แต่งเครื่องแบบเต็มยศ จบชีวิตในห้องทำงาน

เปิดปมสลด รองผู้กำกับ สน.อุดมสุข แต่งเครื่องแบบเต็มยศ จบชีวิตในห้องทำงาน

เปิดปมสลด รองผู้กำกับ สน.อุดมสุข แต่งเครื่องแบบเต็มยศ จบชีวิตในห้องทำงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดปมสลด “รองผู้กำกับ" แต่งเครื่องแบบเต็มยศ จบชีวิตในห้องทำงาน สน.อุดมสุข รอง ผบช.น. เผยเป็นคนขยัน ผลงานดีเยี่ยม

(30 ก.ย.67) ร.ต.อ.โสภณวัตน์ ใจกล้า รอง สว.(สอบสวน) สน.อุดมสุข รับแจ้งมีข้าราชการตำรวจยิงตัวเองเสียชีวิตที่ห้องทำงานภายใน สน.อุดมสุข แขวงดอกไม้ เขตประเวศ จึงรายงานให้ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ ผบก.น.4 พ.ต.อ.นิภพล สุขนิยม รองผบก.น.4 พ.ต.อ.สมศักดิ์ เอี่ยมอิ่ม ผกก.สน.อุดมสุข รุดตรวจสอบที่พร้อมเจ้าหน้าที่ พิสูจน์หลักฐานและอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชั้น 2 ภายในห้องทำงาน รอง ผกก.สน.อุดมสุข พบศพ พ.ต.ท.ยศนันท์ อายุ 44 ปี นรต.รุ่น 57 ในชุดเครื่องแบบเต็มยศ นั่งอยู่บนเก้าอี้ โต๊ะทำงาน มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม. ที่ขมับขวา 1 นัด เลือดนองพื้น อาวุธปืนซิกซาวเออร์ ขนาด 9 ม.ม. ตกอยู่ที่พื้นข้างลำตัว จึงกั้นที่เกิดเหตุและรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนพบศพมีผู้ได้ยินเสียงดังคล้ายเสียงปืน ดังจากบริเวณห้องทำงานรองผู้กำกับการฯ ชั้น 2 สน.อุดมสุข ข้าราชการตำรวจที่อยู่บริเวณใกล้เคียงจึงรีบเข้าตรวจสอบ

พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. กล่าวว่า วันนี้ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ได้สั่งการให้ตำรวจนครบาล 4 พนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยแพทย์จากโรงพยาบาลตำรวจทำการชันสูตรพลิกศพ พ.ต.ท.ยศนันท์ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า รอง ผกก.ได้มีการเดินมาทำงานและเข้าห้องทำงานตามปกติ ก่อนที่เวลา 15.15 น. ผู้ใต้บังคับบัญชาได้ถือแฟ้มงานไปเสนอ

จากนั้นไม่เกิน 10 นาที ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด พนักงานสอบสวน 2 นาย ที่อยู่บริเวณห้องใกล้เคียงได้เดินมายังห้องทำงานของ รอง ผกก. ก่อนพบร่างนอนเสียชีวิตอยู่บนเก้าอีก โดยข้างกายมีอาวุธปืนตกอยู่

เบื้องต้นได้เชิญทางพ่อและแม่มาสอบปากคำ จากการสอบปากคำพบว่า ภายในห้องไม่พบผู้ใดปรากฎ ไม่มีบุคคลภายนอกเกี่ยวข้อง อีกทั้งไม่พบร่องรอบต่อสู้ใด ๆ ในห้องดังกล่าว พบเพียงอาวุธปืนแมกกาซีนบรรจุกระสุน 6 นัด มีการยิงออกไป 1 นัด

ทางแพทย์ได้ทำการตรวจพิสูจน์เบื้องต้นก็พบว่ามีร่องรอยทางเข้าของกระสุนอยู่ขมับด้านขวา และทะลุด้านซ้าย ซึ่งเราได้มีการส่งร่างของ รอง ผกก. ไปตรวจพิสูจน์เพิ่มเติมที่โรงพยาบาลตำรวจต่อไป

สำหรับ พ.ต.ท.ยศนันท์ เป็นที่ขยันตั้งใจทำงานเป็นอย่างยิ่ง มาดำรงตำแหน่ง รอง ผกก.ป. ที่ สน.อุดมสุข มาเป็นเวลา 2 ปีแล้ว ในการปฏิบัติหน้าที่ดีเยี่ยม เป็นที่รักของน้อง ๆ และ ผู้บังคับบัญชา รักใคร่กันดีไม่มีปัญหาด้านการทำงาน และเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการพิจารณาผลงานการทำงานช่วยเหลือพี่น้องประชาชน โดยคณะกรรมการของกองบัญชาการตำรวจนครบาล มีการปรับเพิ่มขั้นเงินเดือน 2 ขั้น เมื่อไม่นานที่ผ่านมา อีกทั้ง รอ งผกก. เป็นครูสอนดำน้ำ ทั้งนี้ ด้านปัญหาหนี้สินจากการตรวจสอบพบว่า รับเงินเดือนเต็มไม่มีหนี้สินใด ๆ

อย่างไรก็ตามคาดว่า การก่อเหตุครั้งนี้เป็นเรื่องส่วนตัว ปัญหาด้านสุขภาพ โรคซึมเศร้า ทั้งนี้ได้มีการสอบถามไปทางครอบครัวแล้วไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook