สาววัย20คลั่ง จุดไฟเผาตัวอาการสาหัส

สาววัย20คลั่ง จุดไฟเผาตัวอาการสาหัส

สาววัย20คลั่ง จุดไฟเผาตัวอาการสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาววัย 20 คลั่ง ใช้น้ำมันราดและจุดไฟเผาตัวเอง ในบ้านพัก ซ.สุขุมวิท 20 อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ ส่งรักษาที่ ร.พ.จุฬาลงกรณ์ แล้ว

ร.ต.ท.นิกร แก้วเทวา ร้อยเวรสอบสวน สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุ หญิงทำร้ายตัวเอง ด้วยการใช้น้ำมันราดตัว แล้วจุดไฟเผา เหตุเกิดภายในบ้านพัก ปากซอยสุขุมวิท 20 จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบหญิงอายุประมาณ 20 ปี ยังไม่ทราบชื่อ เพราะไม่พบเอกสารภายในตัว ที่เกิดเหตุพบเพียงมีดคัตเตอร์และของใช้ส่วนตัวอีกจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ ได้ช่วยกันนำร่างผู้บาดเจ็บส่ง โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ด้วยสภาพที่ถูกเพลิงเผาไหม้ ประมาณ 80 % ของร่างกาย แพทย์นำเข้ารับการรักษาภายในห้อง ICU และใช้เครื่องช่วยหายใจ ส่วนสาเหตุของการจุดไฟเผาตัวเองนั้น อยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่

พร้อมกันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝากประชาสัมพันธ์ หากใครสงสัยว่าเป็นญาติของผู้บาดเจ็บ ให้ติดต่อ ได้ที่ ร.พ.จุฬาลงกรณ์

ด้าน ร.ต.อ.อาทิตย์ จันทา หัวหน้าสายตรวจ สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุหญิงใช้น้ำมันราดและจุดไฟเผาตัวเอง บริเวณปากซอย สุขุมวิท 20 รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบประชาชนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ยืนดูเหตุการณ์อย่างตื่นตกใจ เนื่องจาก บริเวณดังกล่าวมีหญิงไทยไม่ทราบชื่อ อายุระหว่าง 30-40 ปี แต่งกายใส่เสื้อเกาะอก สีดำ ถูกไฟเผาไหม้ร่างกายตั้งแต่ศีรษะลงมาเกือบเกรียมทั้งตัว แพทย์ประเมินร่างกายถูกไปเผาไปประมาณ 60 เปอร์เซ็นต์ มีอาการสาหัส เจ้าหน้าที่ จึงเร่งนำร่างไหม้เกรียม ส่งรักษาตัวที่ ร.พ.จุฬาฯ สอบสวน ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า พบเห็นหญิงคนดังกล่าววิ่งมาจากปากซอยสุขุมวิท 22 โดยมีไฟลุกไหม้ท่วมร่างกาย พร้อมกรีดร้องทุรนทุราย ขอความช่วยเหลือด้วยความทรมาน สลับกับตะโกนว่า "มึงมาทำกูทำไม" ก่อนหญิงดังกล่าว จะล้มตัวลงบริเวณปากซอยสุขุมวิท 20 จากนั้น ได้มีพลเมืองดีละแวกดังกล่าวพยายามเข้ามาช่วยเหลือหญิง ที่กำลังถูกไปเผาไหม้ โดยใช้ผ้ามาปัดและตบไฟ แต่ปรากฏว่า ไฟไม่ดับแถมยังมีเนื้อหนังหลุดลอกออกมา บรรดาพลเมืองดี จึงตัดสินใจนำหญิงดังกล่าว โยนลงน้ำที่ขังอยู่ริมฟุตบาท ไฟจึงดับ ก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบ

ร.ต.อ.อาทิตย์ กล่าวว่า จากข้อมูลเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ หญิงคนดังกล่าวได้มายืนร้องไห้ที่หน้าปากซอยสุขุมวิท 22 ตัดพ้อเกี่ยวกับเรื่องถูกคนรักทอดทิ้ง และน่าจะเตรียมน้ำมันเบนซินมาไว้ล่วงหน้าแล้ว ก่อนตัดสินใจใช้น้ำมันที่เตรียมมาราดตัวเองตั้งแต่ศีรษะลงมาแล้วจุดไฟเผา หวังฆ่าตัวตาย แต่ด้วยความทรมาน จึงร้องตระโกนให้คนช่วยดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook