"หญิงแปรพักตร์คนดัง" เผยวิธีการเลือกเฟ้นสาวสวยมาบำเรอสุขให้ตัวเองของ "คิมจองอึน"

"หญิงแปรพักตร์คนดัง" เผยวิธีการเลือกเฟ้นสาวสวยมาบำเรอสุขให้ตัวเองของ "คิมจองอึน"

"หญิงแปรพักตร์คนดัง" เผยวิธีการเลือกเฟ้นสาวสวยมาบำเรอสุขให้ตัวเองของ "คิมจองอึน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เว็บไซต์ chosun รายงานว่า พัคยอนมี อดีตผู้แปรพักตร์ชาวเกาหลีเหนือซึ่งขณะนี้อาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกา ออกมาเผยวิธีการเลือกเฟ้น "กองสร้างความสำราญ" (Pleasure Squad) ที่มีเพื่อมอบความสุขให้แก่ คิมจองอึน ผู้นำเกาหลีเหนืออย่างละเอียด

อินฟลูเอนเซอร์สาววัย 31 ปี เผยว่า ผู้หญิงสวยๆ จะถูกเลือกโดยพิจารณาจากรูปลักษณ์และความภักดีทางการเมืองของพวกเธอ ชนิดไม่ว่าจะอยู่จุดไหนของประเทศก็ไม่พ้นสายตาของท่านผู้นำไปได้

"หน่วยเฟ้นหาจะไปเยี่ยมทุกห้องเรียน ค้นหาทุกซอกทุกมุมของโรงเรียน เพราะว่าพวกเขากลัวจะพลาดเด็กสาวสวยๆ"

"เมื่อพวกเขาพบสาวสวย สิ่งแรกที่พวกเขาทำคือตรวจสอบครอบครัวรวมถึงสถานะทางการเมืองของพวกเธอ และพวกเขาจะกำจัดเด็กหญิงที่มีประวัติสมาชิกในครอบครัวเคยหลบหนีออกจากเกาหลีเหนือหรือมีญาติในเกาหลีใต้หรือประเทศอื่นๆ"
yeonmi_park_1714630917408"ขั้นตอนต่อไปคือการตรวจสุขภาพเพื่อยืนยัน -ความบริสุทธิ์- ผู้ที่ผ่านขั้นตอนนี้จะต้องได้รับการตรวจทางการแพทย์อย่างเข้มงวดอีกครั้ง ซึ่งข้อบกพร่องเล็กน้อย เช่น รอยแผลเป็นเล็กๆ ทั่วร่างกาย อาจนำไปสู่การถูกตัดสิทธิ์ได้ หลังจากการคัดกรองอย่างเข้มงวด เด็กสาวเหล่านี้จะถูกคัดเลือกจากทั่วประเทศและย้ายไปเปียงยาง"

"กองสร้างความสำราญ จะถูกแบ่งออกเป็นสามกลุ่ม กลุ่มหนึ่งได้รับการฝึกฝนด้านการนวด อีกกลุ่มหนึ่งเชี่ยวชาญในการแสดงเพลงและการเต้นรำเพื่อสร้างความบันเทิงให้ คิมจองอึน และเพื่อนสนิทของเขา บางครั้งก็ปรากฏตัวต่อสาธารณะในชื่อวง โมรันบง (Moranbong Band)"

"โมรันบง ประกอบด้วยนักร้องและนักดนตรีที่สวยงามประมาณ 10 คน สูงอย่างน้อย 165 เซนติเมตร และหนักไม่เกิน 50 กิโลกรัม ได้รับการขนานนามว่าเป็น -เกิร์ลส์เจเนอเรชันเวอร์ชันเปียงยาง- โดยมี ฮยอนซงวอล ซึ่งปัจจุบันรับผิดชอบดูแลพิธีการสำหรับกิจกรรมของ คิมจองอึน เป็นผู้ดูแลวง"
ev24oedbzl5xleaplo7jgk6qqi"กลุ่มเด็กผู้หญิงที่สวยที่สุดจะได้รับเลือกให้ความบันเทิงแก่ คิมจองอึน ส่วนพวกคนที่สวยน้อยกว่ารองลงมาจะต้องไปสนองความต้องการของพวกนายพลหรือนักการเมือง"

"การเรียนรู้ที่จะทำให้ผู้ชายรู้สึกพึงพอใจคือภารกิจเดียวของพวกเธอ"

สำหรับ "กองสร้างความสำราญ" ของเกาหลีเหนือถูกสร้างขึ้นสำหรับผู้นำคนแรกอย่าง คิมอิลซุง ราวปี 1970 โดย พัคยอนมี กล่าวว่าสมาชิกของสาวๆจะถูกเปลี่ยนตามรสนิยมของท่านผู้นำไล่มาทั้ง 3 รุ่น ทั้ง คิมอิลซุง, คิมจองอิล และคนปัจจุบัน คิมจองอึน

"คิมจองอิล เป็นคนเตี้ยมาก ดังนั้นเขาจึงชอบผู้หญิงที่สูงอย่างน้อย 160 เซนติเมตร และผู้หญิงที่เขาเลือกจะมีใบหน้ากลม"
uemqnh2q5ln61"คิมจองอึน ชอบสาวสไตล์ตะวันตกที่ผอมและสูง มีข่าวลือว่าเดิมทีภรรยาของ คิมจองอึน ก็เป็นสมาชิกของกองสร้างความสุขนี้ด้วยเช่นกัน"

พัคยอนมี เผยอีกว่า บรรดาผู้ปกครองล้วนยินยอมให้ลูกสาวเข้าร่วมหน้าที่นี้ เพราะมองว่าเป็นหนทางที่ไม่ต้องทนทุกข์จากความอดอยาก และยังมีค่าตอบแทนให้อีกเดือนละประมาณ 60,000 - 120,000 บาท ซึ่งพวกเธอจะได้เกษียณจากงานนี้เมื่อตอนเข้าสู่วัยเบญจเพส บางคนก็อาจจะได้แต่งงานกับข้าราชการระดับสูงหรือเหล่าบอดีการ์ดของท่านผู้นำต่อไป

สำหรับ พัคยอนมี (yeonmi_park) เกิดเมื่อปี 1993 หนีออกมาสู่โลกภายนอกตั้งแต่ปี 2007 ก่อนจะกลายเป็นอินฟลูเอนเซอร์ และนักรณรงค์ด้านสิทธิความเป็นมนุษย์ จนมีผู้ติดตามในโซเชียลมีเดียมากมาย เนื่องจากพื้นเพครอบครัวของเธออยู่ในระดับชนชั้นปกครอง ทำให้มีข้อมูลเบื้องลึกของรัฐบาลเกาหลีเหนือมากกว่าผู้แปรพักตร์คนอื่นๆ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ "หญิงแปรพักตร์คนดัง" เผยวิธีการเลือกเฟ้นสาวสวยมาบำเรอสุขให้ตัวเองของ "คิมจองอึน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook