"อั้ม อธิชาติ" ตอบแล้ว! ถูกโยง พระเอกตัวท็อปนอกใจภรรยานักร้องดังยุค 90 (มีคลิป)

"อั้ม อธิชาติ" ตอบแล้ว! ถูกโยง พระเอกตัวท็อปนอกใจภรรยานักร้องดังยุค 90 (มีคลิป)

"อั้ม อธิชาติ" ตอบแล้ว! ถูกโยง พระเอกตัวท็อปนอกใจภรรยานักร้องดังยุค 90 (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกพุ่งเป้ามาเต็มๆ สำหรับพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ อั้ม อธิชาติ กับภรรยาสาวสุดที่รัก นัท มีเรีย ถึงกระแสข่าวลือดาราอักษรย่อ ส่อแววเตียงหัก! พระเอกตัวท็อป นอกใจภรรยานักร้องดังยุค 90 เพราะไปติดสาวคนใหม่

ล่าสุด อั้ม อธิชาติ ก็ได้ออกมาเคลียร์ให้ฟังชัดๆ จากปากของตัวเองทันที โดยไม่ต้องให้ตกเป็นข่าวลือ หรือสงสัยกันนาน

"เขาอาจจะหมายถึงคนอื่นหรือเปล่า คือเมื่อกี้เพิ่งโทรคุยกับพี่นัทว่าเมื่อวานเห็นข่าวไหม คิดว่าเป็นเราหรือเปล่า เขาบอกก็เห็นอยู่นะ เหรอ แต่เดี๋ยวค่อยคุยนะ พอดีมาร์กหน้าอยู่ หน้าตึง (หัวเราะ)"

"แต่ในคอมเมนต์มีคนใส่เนื้อเพลง ยื้อก็เหมือนเราจะยิ่งเหนื่อย รักไม่ช่วยอะไรเลย คือทุกซีซั่นจริงๆ เมื่อวานนั่งทำงานก็มีสายข่าวเข้ามาเต็มไปหมด เป็นนักร้องยุค 90 ไหม ก็โอเคมันก็เข้านะ เขาอาจจะฟังข่าวมา แล้วเสพข่าวกันไป เลยอาจจะคิดว่าเป็นเราก็ได้"

"แต่ก็ต้องบอกว่า ยังปกติดีอยู่นะครับ กินข้าวอยู่ด้วยกัน เมื่อวานก็อยู่"

คอมเมนต์บอกสายตาล่อกแล่ก ?
"มันจะล่อกแล่กตรงไหนล่ะ ก็มันไม่มีอะไร คนเรามันปกติ ถ้ามีเดี๋ยวจะบอก แต่มันไม่มีเลย"

"ส่วนเวลาจะไปคอนเสิร์ต เราจะไปคอนเสิร์ตที่เป็นของเขาเอง บางทีคอนเสิร์ตย่อยต่างๆ เขาก็จะบอกไม่เป็นไร ไม่ต้องไป ขึ้นไม่นาน บางทีเราต้องเดินทางด้วย ก็ต้องเข้าใจว่าการไม่มีดอกไม้ ไม่ได้แปลว่าเราไม่ใส่ใจหรือไม่รักกัน หลังๆ คอนเสิร์ตเขาเยอะอะ ถ้าต้องตามไปทุกคอนเสิร์ต ดอกไม้ก็คงหมดไร่ครับ เราก็จะเลือกไปเฉพาะคอนเสิร์ตที่เขาต้องใช้เวลาซ้อมหนักจริงๆ"

"ก็ยังนอนกับเขาอยู่เลย เขาก็ไม่ได้ทุกข์ได้ร้อนอะไร ก็ยังนอนตื่นเที่ยงของเขา เห้ย นอนตื่นตามเวลาของเขาครับ จริงๆ เราเจอกันเกือบจะทุกวัน เพียงแต่ว่าคนละเวลากัน เราออกเช้าทำงาน ถึงค่ำ บางทีพี่นัทคอนเสิร์ตเขาตอนกลางคืน"

"แต่ทุกงานที่ผมเดินทางไปทำบุญ ไม่ว่าจะเป็นการไปช่วยน้ำท่วม คุณนัทเขาก็จะฝากเงินหรือปัจจัยไปให้ แล้วจะบอกคุณนัททุกครั้งว่า คุณนัทก็ได้บุญไปด้วยนะ เพราะว่าสละเวลาให้เราได้มีโอกาสเดินทางไปช่วยคนอื่น"

คนถามว่าทำไมรูปในไอจีไม่ลงเลย ?
"ต้องบอกว่าเดี๋ยวก่อน ในไอจีว่าแต่รูปพี่นัทเลย รูปตัวเองยังอาทิตย์นึงลงครั้งนึง ไม่ต้องถามรูปคนอื่นเลย"

เตียงหักจริงไหม?
"เตียงไม่ได้หักครับ เพราะนอนพื้น ไม่ใช่ ไม่ได้หักครับ ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย คือต้องบอกก่อนว่าเราทำงานเเยอะ แล้วคนอาจจะไปเห็นนู่นนี่หรือเปล่าแล้วลือไปต่างๆ นานา อันนี้เราไม่รู้ แต่เราต้องบอกว่าอักษรย่ออาจจะมีคนอื่นหรือเปล่า แต่ถ้าเจาะจงเลยใครจะว่ายังไงก็ตาม แต่ตอนนี้ยังปกติดีนะครับ ไม่ได้มีอะไร เพราะฉะนั้นก็สบายใจได้ในทุกข้อความนะครับ"

ซึ่งในแคปชั่นได้มีการเขียนข้อความจากผู้ช่วยของ อั้ม อธิชาติ ไว้ว่า "พระเอกตัวพ่อ นอกใจภรรยา นักร้อง90 !!! ข่าวมาทั้งวัน ในขณะที่ บอสของเราใจเย็น มากกก พี่มีเรีย เอง ก็ยังงงๆ ใจเย็นกันมากค่า แต่!!!! ผู้ช่วย หัวร้อนไปจนถึง ตับล่ะค่ะ โอ๊ยเขายังรักกันค่าาาาาาาา …..พอก่อนนนนนนนนะคะ คุณนักข่าวววว เอาอะไรมามั่นใจ (ผู้ช่วยโพสต์เองค่ะ)"

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "อั้ม อธิชาติ" ตอบแล้ว! ถูกโยง พระเอกตัวท็อปนอกใจภรรยานักร้องดังยุค 90 (มีคลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook