โคตรหลอน! สาวเล่าโดนหมอดู "ขโมยดวง" จากชีวิตปังกลับดิ่ง เจอแต่เรื่องพีกน่าขนลุก

โคตรหลอน! สาวเล่าโดนหมอดู "ขโมยดวง" จากชีวิตปังกลับดิ่ง เจอแต่เรื่องพีกน่าขนลุก

โคตรหลอน! สาวเล่าโดนหมอดู "ขโมยดวง" จากชีวิตปังกลับดิ่ง เจอแต่เรื่องพีกน่าขนลุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งประเด็นในวงการสายมูที่กำลังถูกพูดถึงในขณะนี้ หลังจากที่มีสาวคนหนึ่ง ได้โทรศัพท์ไปเล่าประสบการณ์หลอนในรายการ THE GHOST RADIO เมื่อวันที่ 29 ก.ย. 67 ชื่อเรื่องว่า "ทำไมดูเป็นคนดีจัง" โดยเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากที่เจ้าตัวได้เข้าไปดูดวงกับหมอดูชื่อดังคนหนึ่ง แล้วก็ทำให้ทุกอย่างในชีวิตของเธอค่อย ๆ เปลี่ยนไปอย่างไม่รู้ตัว เพราะตัวเธอกำลังถูกขโมยดวง

โดยเธอเล่าว่า ช่วงนั้นเป็นช่วงจุดพีคของชีวิต หน้าที่การงานดี ขายงานได้ลูกค้าหลายเจ้า มีเงิน มีชื่อเสียง เรียกว่าขาขึ้นสุด ๆ หลังจากนั้นก็ได้มีเพื่อนแนะนำให้ไปทำพิธีเสริมดวงให้ปังยิ่งขึ้น โดยการไปทำพิธีกับหมอดู และต้องมีหมอดูส่วนตัวเพื่อให้คอยแนะนำ ชี้แนะให้ถูกจุดเพื่อที่ชีวิตจะได้ปังยิ่งขึ้น จนได้ไปรู้จักหมอดูคนนึงผ่านทางแอปพลิเคชั่นยอดฮิต ก็รู้สึกว่าหมอดูผู้หญิงคนนี้ดูใจดี น้ำเสียง การพูด ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนคุยกับคุณแม่ คุณยาย พูดจาน่าฟัง และรู้สึกถูกชะตาเป็นอย่างมาก จึงตัดสินใจทักข้อความไป

ซึ่งหมอดูคนดังกล่าวก็ตอบกลับข้อความมาว่า แทรกคิวให้เลยนะ ไม่รู้เพราะอะไรถึงอยากคุยกับหนูมากเลย รู้สึกดี เหมือนมีอะไรผูกพันกัน ซึ่งเธอก็รู้สึกดีเพราะรู้สึกว่ามีผู้ใหญ่มาเอ็นดู จึงตัดสินใจตกลงดูดวง เธอเล่าว่าหมอดูคนนี้ได้ทำการเปิดไพ่ให้เธอ ทั้งที่ไม่รู้วัน เดือน ปีเกิด แต่กลับทักแม่นในหลาย ๆ เรื่อง ตรงจนน่าขนลุก

จนวันนึงเธอได้ตัดสินใจไปบ้านของหมอดูคนดังกล่าว ซึ่งหมอดูคนนั้นก็ได้เสนอว่าจะดูดวงแบบเชิงลึกให้โดยไม่คิดเงิน เธอจึงตัดสินใจให้ วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ไป หมอดูบอกว่า เธอเป็นคนที่ดวงดี ดวงแข็ง ดวงมหาเศรษฐี และได้นำสิ่งของสิ่งหนึ่งออกมาให้กับเธอ ซึ่งสิ่งนั้นคือ "หุ่นพยนต์" ให้เธอนำกลับไปที่ห้อง

หลังจากเหตุการณ์นี้ก็เกิดเรื่องหลอนต่าง ๆ มากมาย และมีเหตุให้เธอต้องติดต่อกับหมอดูคนนี้อยู่เรื่อย ๆ และได้ทำตามคำแนะนำของหมอดูตลอด จนไม่ได้สังเกตตนเองเลยว่าเธอเริ่มมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป ทั้งอยากทานของดิบ ฝันร้าย และชีวิตก็เริ่มติดขัด งานที่เคยได้กลับไม่ได้ ถูกยกเลิก ชีวิตแย่ลงเรื่อย ๆ จนเธอได้มารู้ว่าแท้ที่จริงแล้วสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอนั้นเป็นเพระว่าคนอยากได้ดวงของเรา หรือก็คือการ ขโมยดวง

ฟังเรื่องราวความหลอนเต็ม ๆ ได้ที่ YouTube TheghostradioOfficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook