"อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย" ย้อนเส้นทางรัก งานบุญหนุนให้รักกัน สู่การเป็นคู่ชีวิต

"อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย" ย้อนเส้นทางรัก งานบุญหนุนให้รักกัน สู่การเป็นคู่ชีวิต

"อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย" ย้อนเส้นทางรัก งานบุญหนุนให้รักกัน สู่การเป็นคู่ชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นัท มีเรีย - อั้ม อธิชาติ ย้อนเส้นทางรักเกือบ 20 ปี วันแรกที่เจอจนถึงวันที่แต่งงาน วันนี้เจอข่าวลือเลิกรา 

ต้องบอกว่าเป็นกระแสข่าวลือที่ทำเอาแฟนคลับต่างตกใจไปตามๆ กันกับข่าวอักษรย่ออดีตพระเอกสุดฮอตสามีของนักร้องสาวยุค 90 นอกใจภรรยาแอบมีกิ๊ก ซึ่งข่าวดังกล่าวถูกโยงไปถึงคู่สามีภรรยาคนดังอย่าง อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย ท่ามกลางข่าวลือสะพัด 

และหากย้อนเส้นทางรักของ อั้ม อธิชาติ กับ นัท มีเรีย ต้องบอกว่าเป็นคู่รักต่างวัยที่แฟนคลับต่างส่งกระแสเชียร์หนักมาก จากวันที่รู้ว่า อั้ม อธิชาติ เดินหน้าจีบ นัท มีเรีย  

จุดเริ่มต้นของความรักของ อั้ม - นัท ทั้งคู่พบกันที่งานบุญ เพราะ นัท นับถือหลวงปู่แลที่วัดพระทรงจังหวัดเพชรบุรี ซึ่งตัว อั้ม เป็นลูกศิษย์ของท่านอยู่แล้ว จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทั้งคู่ได้ชักชวนกันไปทำบุญ ซึ่ง อั้ม เคยให้สัมภาษณ์ในนิตยสารแพรวว่า "รู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้มีอะไรหลายอย่างที่ใช่ เมื่อก่อนเราอาจบังเอิญเจอกันตามที่ต่างๆ แต่พอความรู้สึกผมเริ่มเปลี่ยน ถ้าคุณนัทชวนไปไหนจะพยายามทำตัวให้ว่าง จัดคิวของตัวเองเพื่อให้ได้เจอ ทั้งที่ตอนนั้นยังเรียกพี่นัทอยู่เลย"

แต่การจีบสาวนัทไม่ใช่เรื่องง่ายนัก เพราะต้องฝ่าหลายด่าน ทั้งเพื่อนๆและคนรอบตัวของฝ่ายหญิง แต่ อั้ม ไม่ย่อท้อ อาศัยความดี และมีสัมมาคารวะ เข้าหาทำความรู้จักกับคนใกล้ชิดของ นัท จนเอาชนะใจทุกคนได้ในที่สุด

ทั้งนี้ นัท มีเรีย เคยให้สัมภาษณ์ไว้ถึงความรักกับ อั้ม ว่า อยู่กับอั้มแล้วสบายใจ ตัวอั้มก็เข้ากับคนรอบตัว และไลฟ์สไตล์ของเธอได้ หลังจากนั้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่จึงพัฒนาขึ้นอย่างช้าๆ และก่อนที่จะเข้ามาคบกันจริงจัง หระเอกหนุ่มก็เปลี่ยนแปลงตัวเองหลายอย่างเช่น เลิกดื่มเหล้า เลิกสูบบุหรี่ มีหนึ่งประโยคที่ อั้ม อธิชาติ พูดในงานแต่งงานคือ การได้อยู่กับผู้หญิงที่มีจิตใจดี ทำให้ตัวอั้มเองกลายเป็นคนที่ดีขึ้น และสัญญาว่าจะดีขึ้นต่อไปเรื่อยๆ ก็ยิ่งทำให้หลายคนซึ้งจนกลั้นน้ำตาแทบไม่อยู่ 

นัท-อั้ม เข้าพิธีแต่งงานเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2557  ถึงวันนี้เป็นระยะเวลากว่า 10 ปีทีมั่นคงและแข็งแรง เพราะข่าวลือทั้งหมดที่ นัท-อั้ม ถูกโยงว่าเลิกรานั้น อั้ม อธิชาติ ได้ออกมาพูดผ่านโซเชียลว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นข่าวจริง ยังเจอกันทุกวันเหมือนเดิม 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย" ย้อนเส้นทางรัก งานบุญหนุนให้รักกัน สู่การเป็นคู่ชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook