"เด่นคุณ" พีกทุกบทเรียน! เปิดใจถึงเรื่องความรัก ถูกหลอกซ้ำๆ ติดกันถึง 3 ครั้ง

"เด่นคุณ" พีกทุกบทเรียน! เปิดใจถึงเรื่องความรัก ถูกหลอกซ้ำๆ ติดกันถึง 3 ครั้ง

"เด่นคุณ" พีกทุกบทเรียน! เปิดใจถึงเรื่องความรัก ถูกหลอกซ้ำๆ ติดกันถึง 3 ครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พีกทุกบทเรียนความรัก เด่นคุณ เผยถูกหลอกซ้ำๆ ติดกันถึง 3 ครั้ง พร้อมกับเปิดจุดที่ทำให้ได้เป็นพระเอกและเข้าสู่วงการบันเทิงเพราะลุคดูจน

ถ้าหากพูดถึงพระเอกหุ่นดีแล้วละก็จะต้องมีชื่อของ เด่นคุณ ด้วยอย่างแน่นอน แม้ช่วงนี้จะไม่ลักกี้อินเลิฟแต่ก็ลักกี้อินเกม เพราะมีผลงานให้ติดตามอยู่ตลอด

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เด่นคุณ ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยเรื่องความรัก จุดที่ทำให้ได้เป็นพระเอกและเข้าสู่วงการบันเทิงเพราะลุคดูจน เพราะเอกลักษณ์เฉพาะตัวและยังไม่พร้อมเป็นดารา ทำให้ เด่นคุณ โดน พี่เอ ศุภชัย เชิญให้ออกจากบ้าน

บทเรียนความรักของ เด่นคุณ ที่ถูกหลอกซ้ำๆ ติดกันถึง 3 ครั้ง พีกทุกบทเรียน! จนมาเห็นกับตา เด่นคุณ กับประสบกาณ์ความรักที่เคยโดนแฟนทำของใส่ จนเจอ "ผี" บ่อย... เริ่มได้กลิ่นความดีเพราะเจอคนรักที่ดี แต่เพราะปัญหาสะสมที่ไม่ได้รับการแก้ไข ทำให้รักต้องจบลง... เด่นคุณ เปิดใจถึงวินาทีที่ตัดสินใจจบความสัมพันธ์ในครั้งนั้น

ตอนเด็กๆ เราเคยถูกเพื่อนในโรงเรียนล้อ ด้วยคำคำหนึ่ง เขาล้อว่าอะไร ?
"ไอ้จนครับ เสื้อไม่ได้ใหม่ รองเท้าอาจจะเป็นรองเท้าที่ราคาไม่ได้ยี่ห้อแพง บางทีแค่รู้สึกอาย"

จุดเปลี่ยนที่ทำให้เด่นคุณได้เข้าสู่วงการ ?
"มีการมาแคสหนังครับ ตอนนั้นผมจำเสื้อได้ ใส่เป็นเสื้อสีชมพูเสื้อยืดแล้วก็ขาดตรงหัวไหล่ แล้วก็กางเกงยีนส์ ก็จะเป็นกางเกงแบบช่างก่อสร้างที่เขาใส่ จะเป็นสีขาว แล้วก็เป็นรอยสีๆ ตัดขากางเกง ปรากฏว่าผมได้เพราะว่าเขาบอกว่าเขาหาคาแรกเตอร์คนจน"

แล้วทำไมมีข่าวออกมาว่า พี่เอ ถึงขั้นประกาศลงโซเชียล ว่าใครช่วยเอา เด่นคุณ ไปที เกิดอะไรขึ้น ?
"คือตั้งแต่อยู่บ้านพี่เอมา ผมค่อนข้างที่จะมีเอกลักษณ์ของผม ที่เล่าให้ฟังว่าไม่เอาอะไรเลย โอเคได้มาอยู่ได้ออกมาจากอ้อมอกพ่อแม่ แล้วก็ได้มาเจอเพื่อนฝูง ตื่นขึ้นมาอยากไปจตุจักร อยากจะไปเดินห้าง"

ณ วันนั้นคือเอาความสุขตรงหน้าอย่างเดียว ไม่คิดถึงเรื่องอื่นเลย ?
"ใช่ครับ แล้วก็ไปเรียนแอคติ้ง ก็บอกว่าวันนี้ไม่สบายขอนอนก่อน คือด้วยความที่ครั้งแรกผิดหวังในการเข้าคลาสแอคติ้งด้วยครับ ผมมองการเรียนแอคติ้งในห้องเป็นเรื่องตลกเหมือนแบบอะไร คนมาอะไร หิวมาก เครียดมากคือเรื่องอะไรพวกนี้ผมมองว่าอะไร"

แต่พอมีชื่อเสียง อย่างไรก็แล้วแต่ก็เพิ่มระดับความฮอตของเรา ?
"มีแฟนเริ่มรู้ว่าแบบการโดนผู้หญิงหลอกเป็นอย่างนี้ แล้วโดนมา 3 คนซ้อนต่อเนื่องกันครับ คนแรกก็จะประมาณว่าเลิกกับแฟนแล้ว แล้วก็ไม่เลิก พอกลับไปคืนดีก็มาขอยืมเงินผม 20,000 บาท แล้วจะบอกตอนนั้นผมก็โอนเงินให้เขานะ แล้วรู้ไหมว่าเขาเอาไปทำอะไรครับ เขาเอาไปแต่งรถให้แฟน"

หลังจากนั้นเราก็มีอีกคนหนึ่ง ?
"ใช่ครับ เขาก็เมมเบอร์โทรศัพท์ไว้ว่าคุณแม่ เขาก็บอกว่าเวลาอยู่กับแม่ แม่ไม่ให้มีแฟน แม่เขาก็โทรมาทุกวันครับ แต่จริงๆ เป็นแฟนอีกคนหนึ่งของเขา ส่วนคนที่สาม ฉันหลงคนนี้มาก ถ้าไม่ได้เจอคือกินไม่ได้นอนไม่หลับ ก็มีจับได้หลายๆ ครั้ง ที่เขาแบบไปยุ่งกับผู้ชายคนอื่น แล้วก็คือหายไปบ่อยๆ แต่ก็ให้อภัยได้ทุกครั้ง"

เหมือน เด่นคุณ มีความเชื่ออยู่ทางไสยศาสตร์นิดหน่อย แบบมีคนทำของใส่อะไรอย่างนี้หรือเปล่า ?
"โดนหลอกอยู่ทุกวัน ทุกวัน เวลาที่ไม่ได้อยู่ด้วยกันผมชอบเจอผี ผมชอบเจอแบบเงาตะคุ่มๆ มาคอยดูแลเราอะไรอย่างนี้ แล้วเวลาอยู่กับเขาก็ไม่เจออะไรอย่างนี้ แล้วเขาชอบบอกว่าผมไปทำของใส่เขา แล้วก็รู้สึกว่ามีใครมาอยู่ด้วยตลอดเวลา ผมตื่นขึ้นมามีตัวอะไรไม่รู้มานั่งอยู่บนตัวผม แล้วลูบแก้มแล้วพูดภาษาเขมร ครั้งแรกอันนี้ของจริง"

คบอยู่กับ แกรนด์ เราเริ่มเหมือนได้กลิ่นความดีมันเป็นอย่างไรเอ่ย ?
"คืออย่างที่เขาว่ากันเลยนะครับ บางทีเราไปสอนให้ใครทำความดีมันไม่ได้หรอก เพราะทุกคนมีอีโก้ เราแค่ต้องทำให้เห็น แกรนด์เขาอย่างที่พี่ๆ เห็นกันในวงการว่าเขาเป็นคนน่ารัก เป็นคนดี เป็นคนมีกาลเทศะอย่างไร เขาก็ทำให้เราเห็นอย่างนั้นครับ มันก็เป็นการเรียนรู้กันไป เวลาที่เขามาพูดในรายการต่างๆ ว่าผมเป็นคนดีอย่างนั้นอย่างนี้ ผมแบบช่วยเหลือกันมากเกินไปแล้ว"

แต่อย่างน้อยก็คือสิ่งที่ทุกคนเห็นว่าเราดีขึ้น ?
"คือผมก็ไปทำผิดกับเขาโคตรเยอะมากมายมหาศาล เขาร้องไห้เยอะมากมายมหาศาล ไม่ใช่ดีหรือแสนดีอย่างที่ แกรนด์ พูดผมออกโทรทัศน์เลยครับ"

ในตอนนั้นใครเป็นคนขอยุติ ?
"ผมครับ"

คิดนานไหมกว่าจะตัดสินใจ ?
"นานครับ คือเรื่องนี้มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นมาเกือบ 2 ปี ก็เลยมานั่งบอกเขาเลยว่า เรามีปัญหาตรงนี้นะ แล้วเราไม่ได้แก้ไขกันมา เรามาตัดสินใจจบความสัมพันธ์กันดีไหม แกรนด์ ก็ร้องไห้ แต่ว่าเขาก็มองเห็นปัญหานั้นมาด้วยกันมาตลอดเหมือนกัน ก็เลยรับรู้ว่ามันไปด้วยกันไม่ได้ การจบครั้งนี้เลยเป็นการจบที่ดีมากๆ เลยครับ เป็นการจบที่ไม่โกรธไม่มีความอะไรเลย มีอย่างเดียวเลยคือความเป็นห่วงกัน"

ติดตามทุกเรื่องราวในชีวิตของ เด่นคุณ พร้อมกันเต็มๆในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม เวลา 11.00 น. ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "เด่นคุณ" พีกทุกบทเรียน! เปิดใจถึงเรื่องความรัก ถูกหลอกซ้ำๆ ติดกันถึง 3 ครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook