รวบ! อดีตน.ศ. ราชภัฏ ค้ายาไอซ์ หาเงินแต่งมอ'ไซค์บิ๊กไบค์

รวบ! อดีตน.ศ. ราชภัฏ ค้ายาไอซ์ หาเงินแต่งมอ'ไซค์บิ๊กไบค์

รวบ! อดีตน.ศ. ราชภัฏ ค้ายาไอซ์ หาเงินแต่งมอ'ไซค์บิ๊กไบค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองบังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด 1 (ผกก.3 บก.ปส.) โดย 'พ.ต.อ.สมศักดิ์ หล่อพงษ์' นำกำลังเข้าจับกุมแก๊งค์ค้ายาไอซ์ ณ ห้องพักเลขที่ 616 ชั้น 6 พงศธรแมนชั่น ซ.ลาดพร้าว 41 รวบตัวผู้ต้องการได้ 2 คนคือ 'นายณัฐสิทธิ์ เนียมน้อบ' อายุ 22 ปีหรือฉายา 'เบล บางกะปิ' ,' เบล โฟขาว'  อดีตนักศึกษาปี 3 ม.ราชภัฏแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ และ 'นายรณกฤต ฉายวัฒนา' อายุ 30 ปี มีภูมิลำเนาอยู่จ.สุโขทัย

ภายในห้องพักพบของกลาง ยาไอซ์ บรรจุใส่ถุงพลาสสติก ถุงละ 200 กรัม จำนวน 5 ถุงและบรรจุอยู่ในซองละ 1 กรัม จำนวน 5 ซอง รวมแล้วจำนวนกว่า 1 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท และยังพบอุปกรณ์การเสพกว่า 10 อันซึ่งอุปกรณ์ดังกล่าวถูกดัดแปลงเป็นรูปทรงต่าง ๆ เช่น แท่งสี่เหลี่ยม รูปปลาหมึก

จากการสอบสวนผู้ต้องรับสารภาพว่า ยาไอซ์ทั้งหมดเป็นของรุ่นพี่ชื่อ ชาย นำมาให้แบ่งบรรจุขาย และได้นำไปส่งตามสถานที่นัดหมาย ทั้งซอยเปลี่ยว ถังขยะและโคนต้นไม้ จากนั้นจะมีคนมารับช่วงต่อนำไปจำหน่ายอีกทอด

นายณัฐสิทธิ์ หรือเบล บางกะปิด บอกว่า ได้รับค่าจ้างครั้งละ 5 พันบาท อาทิตย์หนึ่งขายได้ 1 กิโลกรัม เมื่อได้เงินมาจะนำไปแต่งรถบิ๊กไบค์ และซื้อปลาสวยงามสายพันธ์แปลก ๆ ผู้ต้องหาสารภาพว่าคลั่งปลาสวยงามประเภท ปลาอะเมซอน และปลาน้ำจืดทั่วไป โดยหมดเงินไปกับค่าเลี้ยงปลาไปกว่า 5 หมื่นบาท


เส้นทางเข้ามาสู่วงจรการเป็นเอเย่นต์ค้ายา นายณัฐสิทธิ์ให้การว่า ก่อนหน้านี้ได้รู้จักกับนายชายในสถานบันเทิงย่านรัชดา และได้ถูกชักชวนให้เสพตา จนกระทั่งเลื่อนมาเป็นคนส่งยา โดยจะได้รับค่าจ้างเป็นเงินและยาเสพติดเป็นการตอบแทน

ด้าน พ.ต.อ.สมศักดิ์ กล่าวว่าการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากได้รับแจ้งว่าห้องพักดังกล่าวเป็นจุดพักยา และเป็นที่มั่วสุมเสพยาเป็นประจำ จึงนำกำลังดักซุ่มดูพฤติกรรม ผู้ต้องหาเป็นหนึ่งในเป้าหมาย จากการสอบถามผู้พักอาศัยพบว่าเมื่อนายณัฐสิทธิ์เข้ามาอาศัย ทำให้สัญญาณโทรศัพท์มือถือใช้การไม่ได้ แต่หลังจากนายณัฐสิทธิ์กับพวกออกไปสัญญาณสามารถใช้ได้ตามปกติ เจ้าหน้าที่ได้ทำการค้นห้องพัก จนได้พบตัวตัดสัญญาณโทรศัพท์ ส่วนเหตุที่ผู้ต้องหาทำตัดสัญญาณโทรศัพท์ เพราะเป็นหนึ่งที่ทำให้ตำรวจติดตามตัวได้ยาก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook