เล่นผิดบท! หนุ่มเดินดุ่มๆ ขึ้นเวที "คุกเข่ามอบแหวน" ให้เจ้าสาว เฉลยเป็นใครอายมุดดิน

เล่นผิดบท! หนุ่มเดินดุ่มๆ ขึ้นเวที "คุกเข่ามอบแหวน" ให้เจ้าสาว เฉลยเป็นใครอายมุดดิน

เล่นผิดบท! หนุ่มเดินดุ่มๆ ขึ้นเวที "คุกเข่ามอบแหวน" ให้เจ้าสาว เฉลยเป็นใครอายมุดดิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเป็นคลิปยิ่งเงิบ! หนุ่มเดินดุ่มๆ ขึ้นเวที "คุกเข่ามอบแหวน" ให้เจ้าสาว เลิ่กลั่กทั้งงาน พิธีกรรีบเฉลยเขาคือใคร?

งานแต่งงานมักมีสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดที่เกิดขึ้นจากความประหม่า บุคคลที่เป็นตัวเอกของงานอย่างเจ้าบ่าว-เจ้าสาวเกือบทุกคู่ต้องเผชิญ ส่วนมากแล้วมักไม่ได้สร้างความเสียหายมากนัก แต่กลับเรียกรอยยิ้มจากแขกในงานได้มากกว่า อย่างไรก็ดี มีกรณีงานวิวาห์ที่เมืองจีน ที่แม้แต่บ่าวสาวเองก็ประหลาดใน เมื่อจู่ๆ มีชายหนุ่มเดินขึ้นเวที คุกเข่ามอบแหวนให้เจ้าสาว ที่แท้ผิดซีนเพราะ "ตื่นเต้น"

ตามรายงานพบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นในห้องจัดงานแต่งงานสุดหรูในมณฑลเจียงซู ประเทศจีน บรรยากาศในงานดำเนินไปอย่างชื่นมื่น เจ้าสาวและเจ้าบ่าวยืนอยู่บนเวทีท่ามกลางคำอวยพรจากทุกคน แต่แล้วก็เกิดเรื่องที่ทำให้ทุกคนต้องหยุดชะงักแทบหัวใจวาย เพราะการการกระทำที่คาดไม่ถึงของผู้ชายคนหนึ่งที่มาร่วมงานแต่งงาน จู่ๆ ก็เดินตรงขึ้นไปบนเวที คุกเข่าลง และเปิดกล่องแหวนต่อหน้าเจ้าสาว

การกระทำของผู้ชายคนนี้ดูอย่างไรก็คือกำลัง "ขอเจ้าสาวแต่งงาน" ทำให้เสียงทั้งห้องโถงเงียบลงทันที แขกทุกคนต่างตกใจไม่เข้าใจเกิดดราม่าอะไรขึ้นกันแน่ สีหน้าของเจ้าสาวและเจ้าบ่าวในเวลานั้นก็เต็มไปด้วยความประหลาดใจและสับสนเช่นกัน อย่างไรก็ดี เพียงอึดใจเดียวเจ้าสาวก็ระเบิดหัวเราะออกมา ในขณะที่เจ้าบ่าวก็หัวเราะและเอามือปิดหน้าอย่างทำอะไรไม่ถูก ยิ่งเพิ่มความสับสนให้กับทุกคนเข้าไปกันใหญ่

เมื่อเห็นสีหน้าของทุกคนและบรรยากาศที่แปลกไปภายในงาน ชายที่คุกเข่าอยู่จึงก็ตระหนักว่าเขาเพิ่งทำอะไร "ผิดพลาด" ลงไป จึงรีบลุกขึ้นอย่างรวดเร็วและเดินไปยืนข้างเจ้าบ่าวอย่างงุ่มง่าม เพื่อ "คลี่คลายสถานการณ์" พิธีกรจึงต้องพูดอธิบายความเข้าใจผิดออกมาด้วยอารมณ์ขัน จึงทำให้แขกโล่งใจและหัวเราะออกมาพร้อมกัน

ปรากฏว่าผู้ชายคนนี้คือ "น้องชายของเจ้าสาว" ในงานแต่งเขารับผิดชอบหน้าที่นำแหวนขึ้นไปมอบให้คู่บ่าว-สาว อย่างไรก็ตาม เนื่องจากนี่เป็นครั้งแรกที่เขาทำหน้าที่ดังกล่าว ทั้งไม่มีประสบการณ์ ดูสับสน และเขินอายเมื่อต้องขึ้นเวที สุดท้ายสร้างเรื่องที่ทั้งตลกและเศร้าลงไปอย่างไม่ได้ตั้งใจ โชคดีที่เจ้าสาวและเจ้าบ่าวมีเคมีที่ดีในการแก้สถานการณ์ทันที เพื่อหลีกเลี่ยงบรรยากาศที่น่าอึดอัดใจให้ยืดเยื้อต่อไป

หลังจากคลิปเหตุการณ์ถูกเผยแพร่ลงโลกออนไลน์ ชาวเน็ตพากันแสดงความคิดเห็นอย่างตลกขบขันว่า "น่าทึ่งมาก การกระทำเพียงครั้งเดียว สามารถแย่งสปอตไลท์ของงานแต่งหมด" , "การเคลื่อนไหวที่ไม่มีใครคาดเดาได้ เขาคงตื่นเต้นมาก" , "ทั้งน่ารักและตลก นี่คงเป็นครั้งสุดท้ายที่เขาจะทำหน้าที่นี้" อย่างไรก็ตาม ยังมีหลายคนที่ชี้ว่านี่เป็นสถานการณ์ที่ควรเรียนรู้จากมัน งานแต่งงานเป็นที่สำคัญที่สุดในชีวิตของคู่รัก ดังนั้น ทุกคนควรเตรียมตัวอย่างดีเพื่อหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดเช่นนี้

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เล่นผิดบท! หนุ่มเดินดุ่มๆ ขึ้นเวที "คุกเข่ามอบแหวน" ให้เจ้าสาว เฉลยเป็นใครอายมุดดิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook