"นาฟ ฉัฐนันท์" หลาน "แพท ณปภา" เล่าประสบการณ์ดูดวงกับหมอดูคนดัง ปมสาวถูกขโมยดวง

"นาฟ ฉัฐนันท์" หลาน "แพท ณปภา" เล่าประสบการณ์ดูดวงกับหมอดูคนดัง ปมสาวถูกขโมยดวง

"นาฟ ฉัฐนันท์" หลาน "แพท ณปภา" เล่าประสบการณ์ดูดวงกับหมอดูคนดัง ปมสาวถูกขโมยดวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาว แพท ณปภา เล่าประสบการณ์เคยดูดวงกับหมอคนดัง จากประเด็นสาวถูกขโมยดวง

รายการโหนกระแส วันนี้ (3 ต.ค.) ได้มีการมีแขกรับเชิญเป็น สาวโทรเล่าเรื่องถูกขโมยดวง จากรายการ THE GHOST RADIO เมื่อวันที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมาโดยใช้ชื่อเรื่องว่า "ทำไมดูเป็นคนดีจัง" โดยในเนื้อหาเรื่องราวของเธอที่ถูกนำไปเล่าในรายการนั้นเป็นการดูดวงกับหมอดูชื่อดังท่านหนึ่ง เธอได้รับหุ่นพยนต์มาบูชา แต่หลังจากนั้นชีวิตเธอค่อยๆ เปลี่ยนไปรู้สึกชีวิตดวงตก จนกระทั่งเธอถูกพระทักว่าตัวเธอถูกขโมยดวง 

บอกเลยว่าเรื่องราวที่สนใจเป็นคนในสังคมออนไลน์มาก มีการแชร์ประสบการณ์เคยดูดวงกับหมอดูชื่อดังคนนี้หลายคน และมีการพูดถึงดาราคนดังที่เคยดูดวงกับหมอดูท่านนี้ 

และหนึ่งในนั้นคือ นาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาวของ แพท ณปภา ได้เคยโพสต์เรื่องราวประสบการณ์เคยดูดวงกับหมอดูท่านนี้ 

"ด้วยความที่เป็นคนชอบดูดวง ใครว่าที่ไหนแม่นก็ไป ชอบลอง แล้วคือ พี่แพทไปที่นี่ 1 ครั้งหมอดูบอกว่าดูให้พี่แพทไม่ได้ ต้องเอาดินที่บ้านไปให้หมอดู ถึงดูได้ แต่พี่แพทไม่ได้เอาไปให้ เลยไม่ได้ต่อ แต่เค้าให้หวยมาถูก 1 งวด แบบแม่นเลยแต่เล่นน้อย และก็บอกถูกว่ามีต้นไม้อายุร้อยปีในบ้าน ส่วนฉัน ดูไป ถึง 3 รอบ ถามว่าแม่นก็แม่น พูดถึงพี่สะไบ เจ้าที่ที่ออฟฟิศเก่าซึ่งไม่มีใครรู้ว่ามีผู้หญิงผมยาวเป็นเจ้าที่….แต่นาฟรู้เพราะป้าบัญชีเจอ และนาฟก็เคยเห็นตอนหลับที่ชั้น 4 บวกกับนาฟเคยไปออฟฟิศตอนดึกแล้วนาฟขอยอดเค้าเค้าก็ให้ ขอกี่รอบๆด้และทุกรอบ แต่นาฟก็ไม่บอกใครในออฟฟิศ จนถึงวันที่ต้องรำแก้บน เลยบอกว่าขอพี่สะไบได้"

"เลยแบบตกใจมาก เค้ารู้ได้ไง ออฟฟิศเราเจ้าที่เป็นผู้หญิงผมยาว รอบ 2 เค้าให้กลับไปเพราะเค้าให้ไหว้พี่สะไบ ละกลับไปหาเค้าใหม่ ศาสตร์ของเค้าในการดู คือเป็นศาสตร์แม่มด ดูจากกากชาก่อน ในบ้านมีใบเซอร์จากต่างประเทศ แล้วสำรับไพ่เป็นไพ่แม่มด ไพ่ที่อ่านยากมาก คือน้องนาฟก็ตื่นเต้นไง และแม่หมอก็พูดเพราะน่ารัก ปากหวาน ดูเค้าเอ็นดูเรา ถามว่าแม่นไหมก็แม่น แต่ไม่ได้ดูต่อเพราะแค่ละครั้งคือราคาสูงอยู่ บวกกับมีหมอดูประจำอยู่แล้วที่ดูมาตั้งแต่เด็กคือหมอฝ้าย จบเพียงเท่านี้ ตอนนี้เน้นทำงาน หาเงิน ไม่หลอกคน"

ล่าสุดวันนี้ (3 ต.ค.) หนุ่ม กรรชัย ได้ต่อสายตรงถึง นาฟ ฉัฐนันท์ และเธอได้เล่าว่าไปดูดวงที่บ้านหมอดูท่านนี้ เสียค่าดูดวงประมาณ 5,700 บาท แม่นมากจริงๆ  

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "นาฟ ฉัฐนันท์" หลาน "แพท ณปภา" เล่าประสบการณ์ดูดวงกับหมอดูคนดัง ปมสาวถูกขโมยดวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook