พลอย ยอมรับเขียนด่า ได๋ ในเฟซบุ๊ค ย้ำตั้งใจให้รู้ไม่พอใจ

พลอย ยอมรับเขียนด่า ได๋ ในเฟซบุ๊ค ย้ำตั้งใจให้รู้ไม่พอใจ

พลอย ยอมรับเขียนด่า ได๋ ในเฟซบุ๊ค ย้ำตั้งใจให้รู้ไม่พอใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังมีกรณีว่าสาวแรงอย่าง 'พลอย-เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์'เขียนข้อความบนเฟซบุ๊คต่อว่าสาว ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ ด้วยข้อความที่คนอ่านแล้วยังต้องสะดุ้ง ด้วยข้อหาออกมาให้ข่าวว่าติดต่ออยู่กับหนุ่ม'ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล'ทางอีเมล์กันอยู่

ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าต้องการอะไรคะ!... ถึงได้ไปให้ข่าวว่ายังคุยกับพี่ต้าร์ทางอีเมล์กันอยู่ ...ทั้ง ๆ ที่มันเป็นเรื่องภายใน...และอย่ามาบอกพลอยนะคะว่า 'ได๋' ไม่ได้ให้ข่าวแล้ว 'หมา' ที่ไหนมันพูดจนให้เป็นข่าวละคะ!

ล่าสุดสาว 'พลอย-เฌอมาลย์' ออกมายอมรับแล้วว่าเป็นคนโพสต์ข้อความดังกล่าว และต้องการให้ 'ได๋ 'ได้รู้ว่าไม่ชอบถึงการกระทำดังกล่าว

'พลอยเป็นคนโพสต์เองทุกอย่างค่ะ แล้วเฟซบุ๊คนั้นเป็นเฟซบุ๊คส่วนตัว คิดว่าคงเพื่อนใครสักคนแหละที่เอามาโพสต์ไว้ในเว็บพันทิพย์ อันนี้ไม่ใช่คนภายนอกค่ะ คงคนภายในนี่แหละ เพราะในเฟซบุ๊คของพลอยมีเพื่อนในวงการทั้งหมด 200 กว่าคนนะ แล้วก็มีเพื่อนหลายคนที่เป็นเค้าเป็นเพื่อนกับทางโน้นด้วย พลอยกับเขามีเฟซบุ๊กกันค่ะ คือพลอยตั้งใจอยากให้เขารู้ ไม่ชอบการกระทำแบบนี้ แล้วมันหลุดออกมา ถ้าเขารู้ก็ดีคืออยากให้เขารู้ว่า แบบนี้พลอยไม่ชอบ'


'ต้องบอกก่อนว่า เรื่องที่โพสต์ไว้เป็นเรื่องจริง พลอยยอมรับว่าเป็นคนตรงแต่ไม่ได้เหวี่ยงนะ เวลาใครขอสัมภาษณ์พลอยยินดีตลอดอยู่แล้ว ถ้าไม่อยากให้สัมภาษณ์พลอยจะยกมือไหว้และขอตัวนะคะ ที่วันนั้นต้องยกมือไหว้ขอตัวเพราะพลอยไม่อยากเป็นข่าว แล้วเรื่องที่ได๋คุยกับพี่ต้าร์ทาง SMSกับอีเมล์ พลอยได้ยินมาเดือนกว่าแล้ว ก่อนที่พี่ ๆ จะมาสัมภาษณ์ ตอนนั้นได๋เอาไปพูดในกลุ่มเพื่อนของเค้า ซึ่งสังคมมันแคบนะ คนก็เอามาเล่าให้พลอยฟังอีกที'


'พลอยไม่ได้โกรธ ไม่ได้หึง และได้คุยกับพี่ต้าร์เรื่องนี้แล้วค่ะ เค้าไม่มีความลับกับพลอย เค้าเล่าให้ฟังทุกเรื่องว่าคุยกับได๋ มีส่ง SMS ส่งอีเมล์กัน เพราะแม่เขาป่วยถ้ามีอะไรให้ช่วยเหลือบอกพี่ต้าร์ได้ พลอยมองว่ามันไม่แปลก คนเรารู้จักกันจะคบจะคุยกันเป็นเรื่องไม่แปลก คนเราเป็นเพื่อนกันได้เป็นสิ่งที่ดีค่ะ พลอยไม่มีสิทธิ์ที่จะห้ามได้ว่า พี่ต้าร์ห้ามคุยกับใคร พลอยห้ามชีวิตเค้าไม่ได้ ที่พลอยคบกับพี่ต้าร์เพราะรู้ใจกันว่า เค้าไม่มีอะไรปิดบังเราอยู่แล้ว ส่วนพลอยเองเป็นคนพูดตรง ๆ ไม่ได้หึง แค่ไม่พอใจและนึกว่าทำไมต้องทำให้เป็นเรื่องด้วย อีเมล์ของได๋เอง พาสเวิร์ดของได๋เอง ถ้ามันไม่กลั่นกรองจากสมองของได๋แล้วหลุดมาเป็นคำพูดเนี่ย มันจะมาจากไหนล่ะคะ'

'ข่าวต้องมีมูลคงไม่มีใครสร้างข่าวได้ อีกอย่างเรื่องนี้พลอยรู้ว่าเป็นเรื่องจริง วันนั้นพลอยเลยไม่อยากตอบอะไรจึงเดินหนีไป เพราะไม่อยากมีเรื่อง แต่ถามว่าเฟซบุ๊กส่วนตัวไหมส่วนตัวค่ะ ถามว่าพลอยแรงไหมแรงค่ะ พลอยเองก็ผิดในส่วนที่ว่าอาจจะใช้คำพูดดูรุนแรงไปนิดนึง แต่สิ่งที่พลอยเขียนและอธิบายเป็นความจริงไหม มันคือความจริง'


นอกจากนี้สาวพลอย ยังตอกอีกว่า อย่าพยายามเป็นคลื่นใต้น้ำ ทำให้เจ้าตัวดูแย่ในสายตาคนอื่น

'คือเรื่องนี้ไม่มีอะไร มันเป็นเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องเลย (เน้นเสียงมาก) เป็นเรื่องส่วนตัวค่ะ แต่ พลอยไม่ชอบตรงที่เค้าพยายามทำตัวเป็นคลื่นใต้น้ำคอยปั่นป่วนอยู่แบบนี้ แล้วคนที่ดูแย่คือพลอย เพราะพลอยมีคาแรคเตอร์และถูกตั้งฉายาว่า 'นักแสดงขาวีนขาเหวี่ยง' อยู่แล้ว และยิ่งมีข้อความมาแบบนี้เลยกลายเป็นว่า พลอยวีน พลอยเหวี่ยง พลอยด่า แต่พลอยมองว่าสิ่งที่เราพูดมีเหตุผลของตัวเอง พลอยไม่ชอบการให้ข่าวแบบนี้ค่ะ'

ยืนยันไม่เคลียร์กับ 'สาวได๋' แน่นอน

'หลังจากที่มีข่าวออกมาเค้าไม่ได้มีฟีดแบคอะไรกลับมานะคะ พลอยว่าเค้าคงใช้ความนิ่งสยบความเคลื่อนไหว แล้วให้พลอยเป็นคนพูดเองอย่างเดียว ถามว่าจะมีการเคลียร์กับเขาไหม พลอยว่าพูดแบบนี้มันคงเคลียร์ชัดเจนอยู่แล้ว ถามว่าโมโหไหม โมโหที่ว่าทำไมต้องทำให้เป็นข่าวค่ะ'

'พลอยไม่เกาเหลากับเค้านะคะ แต่ถ้าเค้าจะเกาเหลา พลอยก็ไม่รู้เหมือนกัน พลอยโอเคขอโทษนะที่ต้องพูดตรง ๆ แต่พลอยมีเหตุผลว่าไม่ควรทำแบบนี้ค่ะ พลอยยอมรับว่าเรื่องเฟซบุ๊กมันแรงเกินไป แต่คงเคลียร์กับเค้าแค่นี้พอแล้ว (หัวเราะ) คงไม่ต้องเคลียร์ พลอยว่าอย่าให้มีอะไรมากระทบซึ่งกันและกันเลย เราต่างคนต่างอยู่ดีกว่า เพราะสุดท้ายคนที่ดูแย่คือพลอย'

ถามถึง'ต้าร์'ว่าอย่างไรบ้าง

'เค้าไม่ได้ว่าอะไร แต่เค้าไม่ชอบตรงที่ทำให้เป็นประเด็นขึ้นมาค่ะ หลังเป็นข่าวแล้วพี่ต้าร์ไม่ได้คุยอะไรกับเค้าอีก พี่ต้าร์บอกว่าถ้าเป็นอย่างนี้คงไม่มีความจำเป็นต้องติดต่อด้วย แต่พลอยพูดตรง ๆ ว่าเรื่องไม่มีอะไรเลย แต่ถ้าทำให้เป็นเรื่องขนาดนี้ คงไม่จำเป็นต้องติดต่อ'

'พลอยไม่หึงเรื่องพี่ต้าร์คุยนะคะ แต่พลอยไม่ชอบตรงที่ว่าเค้าทำให้เป็นเรื่อง พูดจนให้เป็นข่าว พูดจนให้เป็นเรื่องแค่นี้จริง ๆ พลอยเข้าใจถ้าจะคุยกับพี่ต้าร์ เพราะพลอยกับพี่โดม (ปกรณ์ ลัม) คุยกันเหมือนกัน แค่มันเป็นข่าวนี่แหละที่ทำให้พลอยไม่พอใจค่ะ พลอยยังเชื่อใจพี่ต้าร์เหมือนเดิม เพราะพี่ต้าร์มีอะไรจะบอกพลอยตลอด'

คำถามสุดยิงประเด็นว่า อยากฝากอะไรถึงฝั่งโน้นมั้ย (สาวได๋)


'เท่านี้ไม่พอเหรอคะ (หัวเราะ) อย่างที่พูดไปนี่แหละฝากบอกด้วยค่ะ'

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ พลอย ยอมรับเขียนด่า ได๋ ในเฟซบุ๊ค ย้ำตั้งใจให้รู้ไม่พอใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook