มิ้นท์โฮเครียดข่าวฉาวรุมทำแม่เสียใจ

มิ้นท์โฮเครียดข่าวฉาวรุมทำแม่เสียใจ

มิ้นท์โฮเครียดข่าวฉาวรุมทำแม่เสียใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิ้นท์ ปล่อยโฮ เครียดข่าวฉาว ทำแม่เสียใจร้องไห้ แจง ยาย รับไม่ได้ฉีกหนังสือพิมพ์ทิ้ง เคลียร์ทุกข่าวไม่ใช่เรื่องจริง ย้ำไม่เกาเหลา มิ้นท์ ชาลิดา

เพิ่งจะก้าวเท้าเข้าวงการไม่ทันไร นางเอกป้ายแดง "มิ้นท์ ณัฐวรา" ก็ถูกข่าวฉาวมะรุมมะตุ้ม ทั้งอัพยา เที่ยวผับ จูจุ๊บพระเอกหนุ่ม "หมาก ปริญ" แถมล่าสุดถูกลือว่า ไม่พอใจ ที่ฝ่ายพระเอกหนุ่มไปสนิทสนมกับนางเอกสาว "มิ้นท์ ชาลิดา" ซึ่งร่วมเล่นละครเรื่องเดียวกัน ถึงขนาดสาดเหล้าใส่หน้าฝ่ายชาย ทำเอาสาว "มิ้นท์ ณัฐวรา" กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เมื่อถูกผู้สื่อข่าวถามถึง ข่าว ซึ่งทำให้แม่ร้องไห้มาแล้ว

ได้เจอ "มิ้นท์ ชาลิดา" บ้างหรือยัง "ก็เจอกันบ้างตามงานค่ะ แต่ไม่ได้คุยอะไร อาจเพราะไม่ได้ร่วมงานกัน และไม่ค่อยสนิทกัน มิ้นท์ ถ้าไม่รู้จักก็ไม่เข้าไปทักก่อน" คนจะมองว่าเราเกาเหลากัน "ไม่ได้เกาเหลากันเลยค่ะ" กับหมากละ "มีคุยกันบ้างเรื่องข่าว หมากเขาก็บอกไม่เป็นไร ตลกดี อย่าให้เราคิดมาก ซึ่งตัวมิ้นท์เอง ถ้าไม่ใช่เรื่องจริงจะไม่ค่อยซีเรียสเท่าไร มิ้นท์จะพยายามบอกที่บ้านว่า เป็นอย่างนี้ๆ นะค่ะแม่" ข่าวค่อนข้างแรงทำให้ภาพเราดูจากนางเอกกลายเป็นนางร้ายไปเลย "วันที่ข่าวลงว่า สาดเหล้า จริงๆ แล้ว มิ้นท์ กับ หมาก คุยกันในกลุ่มเหมือนดีดน้ำเปล่าเล่นใส่กันความหมายต่างกันมาก เซ็งมั้ย แค่งงว่า มันออกมาได้ยังไง ความหมายเปลี่ยนไปเยอะ ความสัมพันธ์เรา ก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม แต่เจอกันน้อยลง เพราะแยกกันคนละกอง"

มีข่าวแง่ลบตลอดเลยนะ "ทุกข่าวเคลียร์ได้ ไม่ได้มัดตัวเราขนาดนั้น ตอนแรก มิ้นท์เครียดแล้วปรึกษาแม่ แม่พูดมาคำนึง บอกว่า อะไรที่มันไม่จริงถ้าเราเครียด คิดมาก คนที่เจ็บปวด คือ เราและครอบครัวเรา คนที่เขารักเราเจ็บ ถ้ามันไม่จริงก็ให้ทิ้งไป มิ้นท์เจ็บมั้ย มิ้นท์ไม่เจ็บ แม่เจ็บมั้ย แม่ไม่เจ็บ (น้ำตาเริ่มไหล) หนูไม่อยากพูดถึงแม่เลยค่ะ" แสดงว่าเคยเครียดมากๆ "(เสียงสั่นเครือ) มิ้นอ่ะไม่เท่าไร แต่แม่เครียด พอมิ้นท์ มาทำงานตรงนี้พอมาดูข่าว เฮ้ย ทำไมต้องมาว่า ลูกแบบนี้" แม่อยากให้เลิกทำงานเลยมั้ย "ไม่ค่ะ แม่บอกถ้าไม่ใช่เรื่องจริง ก็อย่าคิดมาก จะให้คนรักเราหมดเลยก็ไม่ได้ คุณยาย เห็นหนังสือเล่มไหนเขียนไม่ดีฉีกทิ้งเลย คุณแม่ก็เครียด เคยปรับทุกข์กัน ร้องไห้กันทั้งคู่เลย แต่ตอนนี้คุณแม่เข้าใจโลกมากกว่ามิ้นท์เยอะเลยนะค่ะ เดี๋ยวกำลังจะบินไปหาแม่ที่ลำปาง พอวันแม่จะกลับไป แต่มีงานก็เลยไม่ได้กลับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook