เผยโฉมเจ้าของ "ลายเซ็นรูปฉลาม" จนท.อุทยานเอราวัณ เฉลยทำไมต้องฉลาม

เผยโฉมเจ้าของ "ลายเซ็นรูปฉลาม" จนท.อุทยานเอราวัณ เฉลยทำไมต้องฉลาม

เผยโฉมเจ้าของ "ลายเซ็นรูปฉลาม" จนท.อุทยานเอราวัณ เฉลยทำไมต้องฉลาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยโฉมเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเอราวัณ จ.กาญจนบุรี เจ้าของ "ลายเซ็นรูปฉลาม" ที่กำลังเป็นไวรัล ใคร ๆ ก็อยากมีประดับพาสปอร์ตอุทยาน

กำลังเป็นไวรัลอยู่ในขณะนี้ สำหรับ "ลายเซ็นรูปฉลาม" ลายเซ็นของเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเอราวัณ จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นลวดลายสุดครีเอทเป็นรูปฉลาม จนทำให้เกิดกระแสการออกตามล่าลายเซ็นสุดสร้างสรรค์ของเจ้าหน้าที่อุทยานคนนี้ เพื่อมาประทับลงบนพาสปอร์ตท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติ 

ล่าสุด เฟซบุ๊ก ประชาสัมพันธ์ กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช เปิดเผยที่มาเรื่องนี้ว่า ลายเซ็นนี้เป็นของนายรชพล เสถียรุจิกานนท์ หรือ โฟน เจ้าหน้าที่กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ซึ่งประจำการอยู่ที่อุทยานแห่งชาติเอราวัณ รับผิดชอบงานด้านการประชาพันธ์และเผยแพร่

โดย คุณโฟน เปิดเผยที่มาของลายเซ็นรูปฉลามว่า ไม่เคยคาดคิดว่าลายเซ็นที่ออกแบบไว้มันจะกลายเป็นไวรัลได้ ตอนแรกตั้งใจอยากจะมีลายเซ็นที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวเองเพียงเท่านั้น

เมื่อก่อนเคยเซ็นเป็นชื่อจริงของตัวเอง คือรชพล แต่เขียน ร.เรือเป็นหัวของฉลามออกมาไม่สวย ก็เลยลองเปลี่ยนเป็นนามสกุล ซึ่งเขียนเป็นภาษาอังกฤษที่ขึ้นต้นด้วยตัว S ซึ่งมันสามารถเขียนวาดเป็นหัวฉลามได้ เริ่มมีการออกแบบมาเรื่อย ๆ เซ็นหมดกระดาษไปหลายแผ่น ตั้งใจให้มันออกมาเป็นรูปฉลามเลย เพราะเป็นสัตว์ทะเลที่ตนเองชอบมากที่สุด 

โดยก่อนจะมาเป็นเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติฯ ตนเองเคยเป็นนักดำน้ำมาก่อน ชื่นชอบทะเล มีความรู้สึกผูกพันกับทะเลด้วยความที่เราชอบฉลามเป็นทุนเดิมอยู่แล้วด้วย ก็เลยทำให้อยากออกแบบ Signature ของตัวเอง สิ่งที่มันบ่งบอกความเป็นตัวเรานั่นก็คือลายเซ็น และลายเซ็นที่เซ็นออกมามันจะต้องกลายเป็นรูปฉลามให้ได้ นั่นจึงเป็นที่มาว่าทำไมถึงเซ็นให้เป็นรูปฉลาม

ส่วนใครที่อยากได้ลายเซ็นเท่ ๆ แบบนี้ เจ้าตัวเชิญชวนนักท่องเที่ยวให้เข้ามาเที่ยวอุทยานแห่งชาติกันเยอะ ๆ สามารถซื้อพาสปอร์ต และนำมาให้เจ้าหน้าที่ประทับตราและเซ็นชื่อได้เลย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เผยโฉมเจ้าของ "ลายเซ็นรูปฉลาม" จนท.อุทยานเอราวัณ เฉลยทำไมต้องฉลาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook