นร.มัธยมปทุมตีกันสลบคาสะพานลอย

นร.มัธยมปทุมตีกันสลบคาสะพานลอย

นร.มัธยมปทุมตีกันสลบคาสะพานลอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเรียนมัธยมปทุมธานี ตีกันบนสะพานลอย เจ็บสาหัส 1

ร.ต.อ.ยุทธภูมิ โพธิ์อุดม ร้อยเวร สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุ จากสายตรวจ 124 ว่า พบเด็กนักเรียนถูกทำร้ายนอนสลบอยู่ เชิงสะพานลอยข้ามฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ม.2 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี และได้นำเด็กส่ง ร.พ.ปทุมเวช แล้ว ให้ไปตรวจสอบด้วย จึงไปที่ ร.พ.ปทุมธานี แพทย์ได้ช่วยเหลือ ด.ช.อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้ถูกกลุ่มเด็กนักเรียนต่างโรงเรียน ทำร้ายบนสะพานลอยข้ามฟิวเจอร์พาร์ครังสิต โดยใช้หมัดต่อยเข้าที่ศีรษะ ทำให้เด็กวิ่งลงมายังพื้นล่างแล้วเกิดสลบนอนแน่นิ่งไป ทำให้ชาวบ้านที่เดินผ่านไปมา ได้เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ นำตัวส่ง ร.พ.ดังกล่าว อาการปลอดภัยแล้ว

จากการสอบสวน ด.ช.เพื่อนเรียนชั้นเดียวกัน ได้ให้การว่า ได้มากับคนเจ็บ ข้ามสะพานลอยไปห้างโรบินสัน หาซื้ออุปกรณ์วิทยาศาสตร์เสร็จแล้ว ได้เดินกลับขึ้นสะพานลอย ระหว่างนั้น ได้พบกลุ่มเด็กนักเรียนต่างโรงเรียน จำนวนหลายคน ได้เข้ามารุมชกต่อย พวกตนจึงได้พากันวิ่งหนีลงสะพาน แต่เพื่อนถูกชกเข้าที่ศีรษะเต็มแรง ทำให้วิ่งลงสะพานมานอนสลบอยู่เชิงสะพาน แล้วกลุ่มเด็กนักเรียนที่ทำร้ายก็ได้วิ่งหลบหนีไป

ด้าน ร.ต.อ.ยุทธภูมิ โพธิ์อุดม ร้อยเวรสอบสวน ได้สั่งให้ชุดสายสืบออกติดตามกลุ่มเด็กนักเรียน ที่ก่อเหตุว่าหลบหนีไปทางใด เพื่อติดตามมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook