สามีใจกว้าง สนับสนุนให้ภรรยาวัย 62 ตามหารักแรก ฝังใจมา 44 ปี บทสรุปสุดพีก

สามีใจกว้าง สนับสนุนให้ภรรยาวัย 62 ตามหารักแรก ฝังใจมา 44 ปี บทสรุปสุดพีก

สามีใจกว้าง สนับสนุนให้ภรรยาวัย 62 ตามหารักแรก ฝังใจมา 44 ปี บทสรุปสุดพีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คิดถึงรักแรกนานกว่า 44 ปี สามีสนับสนุนให้ภรรยาวัย 62 ปีไปพบหน้ารักแรก เผยบทสรุปสุดพลิก ใครก็คาดไม่ถึง

เว็บไซต์ docnhanh รายงานเรื่องราวของหญิงวัย 62 ปี ที่ตั้งใจตามหาคนรักแรกหลังจากห่างหายกันไป 44 ปี ทำให้หลายคนแปลกใจ แต่ที่น่าประทับใจยิ่งกว่าคือ สามีของเธอกลับสนับสนุนการตัดสินใจครั้งนี้อย่างเต็มที่

รักแรกที่ยากจะลืม

เมื่ออายุ 18 ปี นางหลี่ได้พบกับนายหลิวบนรถโดยสาร ตอนนั้นนางหลี่ถูกดึงดูดโดยรูปลักษณ์ที่หล่อเหลาและสูงโปร่งของนายหลิว จึงเป็นฝ่ายเริ่มพูดคุย ทั้งคู่คุยกันอย่างถูกคอ และก่อนจากกันก็แลกเปลี่ยนวิธีติดต่อกัน พร้อมสัญญาว่าจะพบกันอีก

ตั้งแต่นั้นมา นางหลี่แอบคิดถึงนายหลิวอยู่เสมอ และเชื่อว่าการพบกันบนรถคันนั้นเป็น "พรหมลิขิต" เมื่อรู้ว่านายหลิวอาศัยอยู่ใกล้บ้าน ทุกวันนางหลี่ก็เฝ้ารอที่จะได้พบเขาอีกครั้ง ทั้งสองได้พบกันอีกไม่กี่ครั้ง และเริ่มมีความรู้สึกดีต่อกัน

แต่หลังจากนั้นไม่นาน นายหลิวต้องย้ายบ้านกะทันหัน ก่อนจะย้าย เขาพยายามไปหานางหลี่ แต่เพราะความเข้าใจผิดและความโกรธจากเรื่องเล็กน้อยก่อนหน้านั้น นางหลี่จึงไม่ออกมาพบ หลังจากนั้น ทั้งสองก็ขาดการติดต่อไป นางหลี่รู้สึกเสียใจและคิดถึงนายหลิวมาตลอดหลายปี

ต่อมา เมื่อได้แต่งงานกับสามีคนปัจจุบัน แม้นางหลี่จะใส่ใจและรักครอบครัวอย่างเต็มที่ แต่ในใจเธอกลับยังคงคิดถึงรักแรกอยู่เสมอ

เมื่อสามีทราบว่าภรรยายังคงคิดถึงคนรักเก่า เขาไม่เพียงแต่ไม่รู้สึกหึงหวง แต่ยังให้กำลังใจภรรยาว่า "ถ้าเธอยังคิดถึงคุณหลิว ก็ไปหาเขาเถอะ เจอกันสักครั้งให้คลายความคิดถึง"

การพบกับคนรักเก่าและตอนจบที่น่าประหลาดใจ

ไม่เพียงแต่สนับสนุนให้ภรรยาได้พบกับคนรักเก่า สามีของเธอยังช่วยเธอหาข้อมูลที่อยู่ของคนรักเก่าผ่านรายการโทรทัศน์ "รอฉันนะ" ของสถานี CCTV1 สถานีโทรทัศน์กลางของจีน

หลังจากนั้น รายการได้ติดต่อและจัดให้นางหลี่และนายหลิวได้พบกันในรายการ

แต่การพบกันของทั้งสองคนแตกต่างจากสิ่งที่หลายคนคิดไว้ เมื่อได้พบกันอีกครั้งหลังจากห่างกันไปกว่า 44 ปี นางหลี่มีน้ำตาคลอเมื่อจะเข้ามากอดนายหลิววัย 64 ปี แต่กลับถูกนายหลิวหลบเลี่ยง แทนที่จะตอบรับกอดของนางหลี่ นายหลิวเลือกที่จะจับมือกันอย่างสุภาพ

เมื่อถึงช่วงการพูดคุย นายหลิวก็เพียงแต่สนทนาแบบธรรมดากับนางหลี่และไม่เคยเอ่ยถึงเรื่องความรัก

นายหลิวยังพูดตรง ๆ กับนางหลี่ว่า "ตอนนี้เราทั้งคู่มีครอบครัวแล้ว ควรรักษาระยะห่าง เราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป แต่ไม่สามารถมีความสัมพันธ์ในลักษณะอื่นได้"

ในช่วงเวลานี้ ทุกคนจึงเริ่มเข้าใจว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเป็นเรื่องรักข้างเดียวของนางหลี่ที่มีต่อนายหลิว แท้จริงแล้วนายหลิวไม่มีความรู้สึกใด ๆ ต่อนางหลี่ เรื่องราวในอดีตเกิดจากความเป็นเพื่อนสนิท ซึ่งนายหลิวมีความรู้สึกประทับใจนางหลี่ แต่ไม่เคยมีความรู้สึกแบบคู่รัก ทั้งคู่ไม่เคยออกเดตกันเลยแม้แต่ครั้งเดียว

เรื่องทั้งหมดเกิดจากความเข้าใจผิดของนางหลี่ที่คิดว่านายหลิวมีความรู้สึกต่อเธอเช่นกัน และเมื่อถูกแยกจากกันอย่างกระทันหัน เธอจึงรู้สึกเสียดายและจดจำเรื่องราวนี้มาอย่างยาวนาน

นี่ก็เป็นเหตุผลที่ทำให้สามีของนางหลี่หลังจากได้ยินภรรยาเล่าเรื่องราวในอดีต เขาจึงไม่รู้สึกหึงหวง เพราะเขารู้ดีว่าความรักที่เกิดขึ้นในอดีตนั้นเป็นเพียงความรู้สึกข้างเดียวจากภรรยา ดังนั้นเพื่อปลุกภรรยาของเขาให้ตื่นจากความเข้าใจผิดเกี่ยวกับรักแรกที่เต็มไปด้วยความคิดถึง เขาจึงสนับสนุนให้เกิดการนัดพบครั้งนี้ขึ้นมา

การกระทำของเขาได้รับคำชื่นชมจากหลายคนว่าเป็นสามีที่มีความเข้าใจภรรยา

"เขาน่าจะต้องละเอียดอ่อนและรักภรรยามากจึงสามารถมีสติและจัดการเรื่องนี้ได้อย่างชาญฉลาด"

"จริง ๆ แล้วต้องชื่นชมการกระทำของสามี"

เมื่อสิ้นสุดรายการ นางหลี่ก็ได้ตระหนักถึงความรู้สึกของนายหลิวและเคารพการตัดสินใจของเขา นางหลี่ยังได้กล่าวขอบคุณสามีของเธอ ที่คอยเข้าใจและรักเธออย่างไม่มีเงื่อนไข

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สามีใจกว้าง สนับสนุนให้ภรรยาวัย 62 ตามหารักแรก ฝังใจมา 44 ปี บทสรุปสุดพีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook