แพรรี่ ไพรวัลย์ ตอบแล้ว! ยุติความสัมพันธ์ ฟอร์ด แฟนหนุ่มรุ่นน้อง จริงไหม? (มีคลิป)

แพรรี่ ไพรวัลย์ ตอบแล้ว! ยุติความสัมพันธ์ ฟอร์ด แฟนหนุ่มรุ่นน้อง จริงไหม? (มีคลิป)

แพรรี่ ไพรวัลย์ ตอบแล้ว! ยุติความสัมพันธ์ ฟอร์ด แฟนหนุ่มรุ่นน้อง จริงไหม? (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟังชัด ๆ จากปาก "แพรรี่ ไพรวัลย์" หลังโพสต์ร่ายยาวเรื่องการยุติความสัมพันธ์ สรุปแล้วเลิกกับแฟนเด็ก น้องฟอร์ด จริงไหม?

จากกรณีที่ แพรรี่ ไพรวัลย์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวเรื่องการยุติความสัมพันธ์ ก่อนปิดท้ายเอาไว้ว่า “ขอบคุณสำหรับทุกช่วงเวลาดีดีที่เคยทำให้ดิฉันมีความสุข” จนทำหลายคนก็จับตาความสัมพันธ์กับแฟนเด็ก น้องฟอร์ด ว่าเกิดอะไรขึ้นหรือไม่ เพราะฝ่ายชายเองก็โพสต์เศร้าเช่นกัน

ล่าสุด แพรรี่ ไพรวัลย์  ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงเฟซบุ๊ก แจงปมโพสต์เรื่องการยุติความสัมพันธ์ โดยยืนยันว่าเป็นความจริงตามที่ได้โพสต์บทความลงไป ได้ตัดสินใจดีแล้วที่จะยุติความสัมพันธ์ในฐานะคู่รัก หรือในฐานะแฟนกับน้องฟอร์ด แล้วก็การยุติความสัมพันธ์เป็นเรื่องของความรู้สึกจากใจจริง ถอยออกมาอยู่ในจุดที่จะทำให้ทำทั้งตัวทั้งสองคนมีอิสระ และมีความสบายใจมากขึ้น

ในมุมของแพรรี่ เป็นการยุติด้วยความรู้สึกที่ดี ไม่ได้มีปัญหาไม่ดีต่อกัน สำหรับแพรรี่มองเป็นแค่เรื่องการลดสถานะเท่านั้น การลดสถานะ กับการตัดขาดกันมันคนละอย่าง ถ้าตัดขาดเลิกกันแล้วไม่ยุ่งกันเลย สำหรับตนไม่ได้มีความรู้สึกแบบนั้น แต่สำหรับตนลดสถานะการอยากเป็นคู่ครองกับน้อง มาเหลือความเป็นพี่น้อง ไม่ได้เป็นความรู้สึกรักน้องเป็นคู่ครองกับน้อง

อย่างที่โพสต์ไปว่ายังมีความปรารถนาดีกับน้องเสมอ แต่ในฐานะพี่น้องกัน เพราะอยากเก็บความรู้สึกดี ๆ ที่ไม่ว่าตนหรือน้องเคยมีต่อกันระยะเวลา 1 ปี 7 เดือน ต่อให้มันต้องเปลี่ยนไป จากความรักไคร่เหลือความห่วงใย ปรารถนาดี ก็อยากให้มันเหลืออยู่

เคสของแพรรี่กับน้อง ตนเป็นคนเริ่มต้นความสัมพันธ์นี้ เป็นคนขอน้องเป็นแฟน น้องเขาอยู่ในที่ของเขา ตนเป็นคนเลือกเข้าไปในชีวิตของเขาเอง น้องอาจจะเหมือนกันหรือมองต่างกันก็ได้ ถ้ามองต่างต้องขอโทษด้วย การคบกันก็คือมีความรู้สึกดีให้แก่กันในบางแง่มุม

พอมาถึงจุดหนึ่งแล้วที่ความรู้สึกดีเหล่านั้นไม่เพียงพอจะประคับประคองความสัมพันธ์ การรู้สึกดี ทำความดี มันคนละเรื่องกับการแสดงออก แสดงความรู้สึกไม่มากไม่น้อยไปกว่ากัน เพื่อให้ความสัมพันธ์ไปต่อได้ สำหรับตนมันไม่มี จำเป็นต้องถอยออกมา ถอยออกมาตอนนี้ตอนที่ยังรู้สึกว่าน้องยังคงเป็นผู้ชายที่น่ารักสำหรับตน อุปนิสัยส่วนตัวน่ารัก เราถอยออกมาตอนยังมีความรู้สึกดีต่อกันดีกว่า

ครั้งนี้ได้ตัดสินใจอย่างดีแล้ว เราเคยมีโมเมนต์ ความรู้สึกดี ๆ ให้กัน มันก็มีความเสียใจ แต่การยุติครั้งนี้มากกว่าความเสียใจมีอยู่ แต่มากกว่านั้นคือความเข้าใจ ความเคารพความจริง ความเคารพความรู้สึกกับความสัมพันธ์แบบนี้ มันมีปัญหาบางอย่างมองและเข้าใจตรงกันได้ ไม่ใช่ความผิดของทั้งสองคน เมื่อมีอะไรบางอย่างความรู้สึกได้ อะไรหลายอย่างไม่เหมือนกัน

มันคือเหตุผลทำให้ความสัมพันธ์นี้ไปต่อไม่ได้ เคารพความจริงนี้ที่เกิดขึ้น ดีกว่าที่เราจะดันทุรังและไปต่อทั้งที่รู้ว่ามันไปไม่ได้ เคารพความจริงความสัมพันธ์ระหว่างเราควรยุติเพื่อรักษาสิ่งดี ๆ เอาไว้ ดีกว่าให้สิ่งที่ดี ๆ ทั้งหมดหายไปเลย และใช้คลิปนี้ยืนยันว่าการยุติความสัมพันธ์เป็นเรื่องจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook